-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Kinh tế
31/05/2018 00:11Khách hàng tá hỏa vì mua nồi giá 2,78 triệu đồng nhưng bị Lazada chuyển cho máy vắt cam 200.000 đồng
Theo phản ánh của khách hàng Minh Hải (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội), mới đây khách hàng này đã đặt mua một chiếc nồi chiên không dầu trị giá 2,78 triệu đồng trên Lazada.vn (đơn hàng số
201640654276276, toàn bộ số tiền được thanh toán đầy đủ).
Trên đơn hàng ghi rõ thời gian giao hàng từ ngày thứ 2 đến thứ 6 (14 - 18/5/2018), tuy nhiên tới ngày 12/5, Lazada đã chuyển hàng đến bưu điện Cầu Giấy. Khi khách hàng này đến nhận thì tá hỏa phát hiện bên trong hộp đựng là chiếc máy vắt cam trị giá chỉ khoảng 200.000 đồng thay vì chiếc nồi chiên không dầu tiền triệu.
“Ngay lập tức tôi đã liên lạc với phía Lazada để yêu cầu Lazada chuyển đúng hàng cho mình. Phía Lazada yêu cầu tôi chuyển hàng qua bưu điện về kho Lazada nhưng tôi đã không đồng ý. Và phải sau 3 lần chat và 2 cuộc điện thoại dài, cuối cùng phía Lazada mới đồng ý đến nhận lại chiếc máy vắt cam từ trên trời rơi xuống họ đã gửi cho tôi”, khách hàng Minh Hải bức xúc.
Nhưng sự việc không dừng lại ở đó, khách hàng này cho hay ngay sau đó, Lazada yêu cầu chị làm thủ tục đổi trả để gửi trả lại tiền.
“Tôi không đồng ý việc trả lại tiền mà yêu cầu Lazada gửi đúng món hàng tôi đã bỏ tiền ra để mua. Tuy nhiên, Lazada vẫn một mực trả lời “không hỗ trợ việc này” và đơn phương đi đến quyết định làm thủ tục hoàn tiền mà không nói được lý do thuyết phục”, khách hàng Minh Hải nói.
Qua sự việc, khách hàng này đặt nghi vấn: Tại sao Lazada cố tình hoàn tiền mà không giao hàng cho người mua? Có phải Lazada cố tình khuyến mãi ảo với mục đích quảng cáo và sau đó chiếm dụng tiền, đưa người mua vào một loạt những phiền toán và giải quyết theo kiểu có lợi nhất cho Lazada (hoàn lại tiền) và thiếu sự tôn trọng với khách hàng?
“Tôi biết rằng nhiều khách hàng sẽ đồng ý với việc nhận lại tiền vì cuối cùng khách hàng cũng không bị lừa, vẫn nhận lại số tiền họ đã bỏ ra. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với việc này, chúng ta không thể tặc lưỡi chấp nhận thỏa hiệp với cách làm ăn thiếu tôn trọng khách hàng như vậy”, khách hàng Minh Hải bức xúc.
ICTnews sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (30/10/25 22:40)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (30/10/25 21:38)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (30/10/25 21:19)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (30/10/25 21:17)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (30/10/25 20:53)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (30/10/25 20:46)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (30/10/25 20:41)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (30/10/25 20:32)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (30/10/25 19:41)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (30/10/25 19:17)