-
Bước ngoặt tại biên giới: Thái Lan và Campuchia chính thức ký thỏa thuận ngừng bắn -
2025: Năm của những nghịch lý vĩ đại giữa đỉnh cao công nghệ và vực thẳm khí hậu -
Đắk Lắk: Thảm kịch hỏa hoạn lúc rạng sáng, 4 người trong một gia đình tử vong thương tâm -
Lời cảnh tỉnh từ bi kịch của nữ người mẫu 8X: Cái chết tức tưởi sau cuộc "trùng tu" nhan sắc -
Man Utd giải mã "khắc tinh" Newcastle: Đêm thăng hoa của Patrick Dorgu -
Vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng phải nhập viện: Mẹ chết lặng khi tận mắt xem clip con bị đánh -
Tử vi thứ 2 ngày 27/12/2025 của 12 con giáp: Mão cẩn trọng, Mùi được ghi nhận -
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Kinh tế
30/05/2018 15:56Vụ bán xe Air Blade giá rẻ như trò đùa: Lazada hoàn lại 44,9 triệu đồng cho khách hàng
Như đã đưa, theo phản ánh của khách hàng P.H (trú tại TP.HCM), trong "đại tiệc sinh nhật" của Lazada.vn diễn ra ngày 9 -11/5 vừa qua, khách hàng này sau nhiều giờ online để săn sản phẩm giá tốt đã đặt mua được một chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng (thấp hơn 3 triệu so với giá thị trường).
Ngay sau đó khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng và nhà bán hàng là Head Minh Khang trên đường Trần Phú, Quận 5, TP.HCM, hẹn giao xe từ 10 - 12 ngày sau khi đặt hàng thành công.
Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo… xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.
Khi được khách hàng hỏi cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức giận với câu trả lời vòng vo, chung chung của nhà bán hàng, khách hàng P.H đặt nghi vấn phải chăng đây chỉ là chiêu lừa gạt người tiêu dùng, tại sao hàng không có nhưng vẫn đem ra rao bán trên Lazada?
Liên quan đến trường hợp này, theo phản hồi tới ICTnews ngày 28/5 của Lazada Việt Nam, ngay khi nhận được phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với nhà bán hàng để tìm hiểu nguyên nhân và phương án giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
"Tuy nhiên do một số vấn đề về nguồn hàng nên khách hàng đồng ý phương án hoàn lại tiền kèm theo voucher cho lần mua sắm tiếp theo. Hiện thủ tục hoàn tiền cũng đã được hoàn thành", phía Lazada cho hay.
Về phía nhà bán hàng, Lazada đã có phương án làm việc để tránh những sự việc tương tự xảy ra trong thời gian sắp tới.
Cũng theo Lazada, liên quan đến một số trường hợp người tiêu dùng có trải nghiệm không hài lòng trong đợt chiến dịch sinh nhật vừa qua được ICTnews phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã và đang liên hệ với từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)
- Phát hiện hàng loạt sai phạm "gây sốc" tại đơn vị cung cấp suất ăn cho 4 trường tiểu học ở Hà Nội (27/12/25 22:41)
- Chủ nhà ngỡ ngàng khi người thuê nhà bí mật chuyển đi: Để lại 1 "núi rác" và vài tháng nợ tiền nhà (27/12/25 22:35)
- Thị trường tiền tệ toàn cầu cuối năm 2025: Vì sao đồng USD đang yếu đi? (27/12/25 22:26)
- Tạm giữ hình sự hai cha con trong vụ việc thả chó tấn công người dân ở Hà Nội (27/12/25 22:01)
- TP.HCM: Truy xét và triệu tập nhóm 14 thiếu niên chặn đường hành hung người dân (27/12/25 21:33)
- Tiết lộ gây sốc của "ái nữ tài phiệt" Hwang Hana sau khi bị dẫn độ từ Campuchia về Hàn Quốc (27/12/25 21:11)
- Ăn tối đúng cách không gây tăng cân: 6 thực phẩm giúp giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả (27/12/25 20:41)
- Xác định nguyên nhân vụ lật xe ở Lào Cai khiến 9 người thiệt mạng (27/12/25 20:20)
- Loại nước gây hại cho sức khỏe nhiều người Việt vẫn mê mệt: Một ly mỗi ngày có thể tăng nguy cơ ung thư tới 50% (27/12/25 19:35)
- "Kẻ huỷ diệt" Honda Winner R và Yamaha Exciter rục rịch ra mắt: Giá từ 21,5 triệu đồng, có phanh ABS (27/12/25 19:10)