-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Kinh tế
30/05/2018 08:56Vụ bán xe Air Blade giá rẻ như trò đùa: Lazada hoàn lại 44,9 triệu đồng cho khách hàng
Như đã đưa, theo phản ánh của khách hàng P.H (trú tại TP.HCM), trong "đại tiệc sinh nhật" của Lazada.vn diễn ra ngày 9 -11/5 vừa qua, khách hàng này sau nhiều giờ online để săn sản phẩm giá tốt đã đặt mua được một chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng (thấp hơn 3 triệu so với giá thị trường).

Ngay sau đó khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng và nhà bán hàng là Head Minh Khang trên đường Trần Phú, Quận 5, TP.HCM, hẹn giao xe từ 10 - 12 ngày sau khi đặt hàng thành công.
Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo… xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.
Khi được khách hàng hỏi cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức giận với câu trả lời vòng vo, chung chung của nhà bán hàng, khách hàng P.H đặt nghi vấn phải chăng đây chỉ là chiêu lừa gạt người tiêu dùng, tại sao hàng không có nhưng vẫn đem ra rao bán trên Lazada?
Liên quan đến trường hợp này, theo phản hồi tới ICTnews ngày 28/5 của Lazada Việt Nam, ngay khi nhận được phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với nhà bán hàng để tìm hiểu nguyên nhân và phương án giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
"Tuy nhiên do một số vấn đề về nguồn hàng nên khách hàng đồng ý phương án hoàn lại tiền kèm theo voucher cho lần mua sắm tiếp theo. Hiện thủ tục hoàn tiền cũng đã được hoàn thành", phía Lazada cho hay.
Về phía nhà bán hàng, Lazada đã có phương án làm việc để tránh những sự việc tương tự xảy ra trong thời gian sắp tới.
Cũng theo Lazada, liên quan đến một số trường hợp người tiêu dùng có trải nghiệm không hài lòng trong đợt chiến dịch sinh nhật vừa qua được ICTnews phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã và đang liên hệ với từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)








- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (21:07)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (21:03)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (14 phút trước)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (22 phút trước)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (28 phút trước)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (36 phút trước)
- Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu (1 giờ trước)
- Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về" (1 giờ trước)
- Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả (1 giờ trước)
- Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử (1 giờ trước)




