-
Trò kêu đói, không học nổi vì cơm bán trú không đủ no
-
5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng
-
Nộp phạt vi phạm giao thông bằng quét mã QR tại chỗ
-
Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền tình tứ trước xế hộp bạc tỷ, chàng cầu thủ cực ga-lăng với vợ
-
Người đàn ông đạp xe đi ngược chiều cầu Nhật Tân tử nạn sau cú tông ô tô
-
Xe tải mất lái đâm vào chợ, ít nhất 3 người tử vong
-
Bất ngờ với diện mạo của thiếu gia Phạm Nhật Minh Hoàng cách đây 7 năm
-
Từ tháng 10 năm nay: 3 con giáp dễ bùng nổ tài chính, cơ hội mua nhà trong tầm tay
-
Hà Nội muốn đặt chậu cây che các cửa xả trên sông Tô Lịch
-
Lương ngân hàng 55 triệu/tháng vẫn khó theo kịp giá chung cư Hà Nội
Kinh tế
30/05/2018 08:56Vụ bán xe Air Blade giá rẻ như trò đùa: Lazada hoàn lại 44,9 triệu đồng cho khách hàng
Như đã đưa, theo phản ánh của khách hàng P.H (trú tại TP.HCM), trong "đại tiệc sinh nhật" của Lazada.vn diễn ra ngày 9 -11/5 vừa qua, khách hàng này sau nhiều giờ online để săn sản phẩm giá tốt đã đặt mua được một chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng (thấp hơn 3 triệu so với giá thị trường).

Ngay sau đó khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng và nhà bán hàng là Head Minh Khang trên đường Trần Phú, Quận 5, TP.HCM, hẹn giao xe từ 10 - 12 ngày sau khi đặt hàng thành công.
Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo… xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.
Khi được khách hàng hỏi cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức giận với câu trả lời vòng vo, chung chung của nhà bán hàng, khách hàng P.H đặt nghi vấn phải chăng đây chỉ là chiêu lừa gạt người tiêu dùng, tại sao hàng không có nhưng vẫn đem ra rao bán trên Lazada?
Liên quan đến trường hợp này, theo phản hồi tới ICTnews ngày 28/5 của Lazada Việt Nam, ngay khi nhận được phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với nhà bán hàng để tìm hiểu nguyên nhân và phương án giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
"Tuy nhiên do một số vấn đề về nguồn hàng nên khách hàng đồng ý phương án hoàn lại tiền kèm theo voucher cho lần mua sắm tiếp theo. Hiện thủ tục hoàn tiền cũng đã được hoàn thành", phía Lazada cho hay.
Về phía nhà bán hàng, Lazada đã có phương án làm việc để tránh những sự việc tương tự xảy ra trong thời gian sắp tới.
Cũng theo Lazada, liên quan đến một số trường hợp người tiêu dùng có trải nghiệm không hài lòng trong đợt chiến dịch sinh nhật vừa qua được ICTnews phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã và đang liên hệ với từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)








- AI của Google vừa "soán ngôi" ChatGPT (10:37)
- Cựu Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam hầu tòa (10:22)
- Nữ quý tộc Anh bỏ cuộc sống nhung lụa để chạy theo kẻ sát nhân và cái kết cay đắng (10:21)
- Trò kêu đói, không học nổi vì cơm bán trú không đủ no (10:18)
- Chiếc ghế khó hiểu nhất trong Tử Cấm Thành, không ai dám ngồi lên, ngay cả các nhà khảo cổ học cũng không thể giải thích được (10:14)
- Mỹ nhân Vbiz chụp ảnh cưới với chồng gia thế khủng, netizen xem xong thắc mắc 1 chuyện! (10:14)
- Nhận định Bayern Munich vs Chelsea: Cạm bẫy sân khách (10:13)
- Giá xăng ngày mai có khả năng lại bật tăng (10:01)
- 5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng (10:00)
- Ngôi sao Việt Nam trên đường sang Nhật Bản, nhận mức lương "hoành tráng" cỡ nào? (47 phút trước)




