-
Tử vi thứ 2 ngày 17/11/2025 của 12 con giáp: Thìn phấn chấn, Thân bế tắc -
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét
Kinh tế
30/05/2018 15:56Vụ bán xe Air Blade giá rẻ như trò đùa: Lazada hoàn lại 44,9 triệu đồng cho khách hàng
Như đã đưa, theo phản ánh của khách hàng P.H (trú tại TP.HCM), trong "đại tiệc sinh nhật" của Lazada.vn diễn ra ngày 9 -11/5 vừa qua, khách hàng này sau nhiều giờ online để săn sản phẩm giá tốt đã đặt mua được một chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng (thấp hơn 3 triệu so với giá thị trường).
Ngay sau đó khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng và nhà bán hàng là Head Minh Khang trên đường Trần Phú, Quận 5, TP.HCM, hẹn giao xe từ 10 - 12 ngày sau khi đặt hàng thành công.
Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo… xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.
Khi được khách hàng hỏi cụ thể thời gian nào sẽ nhận được xe thì phía Minh Khang cho biết khả năng "qua tháng 6 xe về" nhưng cũng… không biết rõ chính xác là ngày nào.
Tức giận với câu trả lời vòng vo, chung chung của nhà bán hàng, khách hàng P.H đặt nghi vấn phải chăng đây chỉ là chiêu lừa gạt người tiêu dùng, tại sao hàng không có nhưng vẫn đem ra rao bán trên Lazada?
Liên quan đến trường hợp này, theo phản hồi tới ICTnews ngày 28/5 của Lazada Việt Nam, ngay khi nhận được phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với nhà bán hàng để tìm hiểu nguyên nhân và phương án giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
"Tuy nhiên do một số vấn đề về nguồn hàng nên khách hàng đồng ý phương án hoàn lại tiền kèm theo voucher cho lần mua sắm tiếp theo. Hiện thủ tục hoàn tiền cũng đã được hoàn thành", phía Lazada cho hay.
Về phía nhà bán hàng, Lazada đã có phương án làm việc để tránh những sự việc tương tự xảy ra trong thời gian sắp tới.
Cũng theo Lazada, liên quan đến một số trường hợp người tiêu dùng có trải nghiệm không hài lòng trong đợt chiến dịch sinh nhật vừa qua được ICTnews phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã và đang liên hệ với từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)
- Nhân chứng kể lại vụ sạt lở đèo Khánh Sơn vùi lấp lán trại lúc nửa đêm khiến 3 người gặp nạn, 1 người mất tích (07:11)
- 2 vụ tai nạn giao thông xảy ra trong đêm khiến 10 người tử vong (07:07)
- Xử phạt hành vi ép con học tập quá sức từ 15/12/2025: Thực hiện như thế nào? (07:00)
- Na Uy viết trang sử mới tại vòng loại World Cup (39 phút trước)
- Cơn địa chấn tại vòng play-off World Cup (46 phút trước)
- Thời tiết ngày 17/11/2025: Miền Bắc chìm trong không khí lạnh mạnh, Trung Bộ mưa lớn kéo dài (53 phút trước)
- Ô tô khách bị đất đá sạt lở vùi lấp khi qua đèo Khánh Lê, ít nhất 4 người tử vong (1 giờ trước)
- Giá vàng hôm nay 17/11/2025 (1 giờ trước)
- Cảnh giác với chiêu trò "mua tiền bẩn để rửa" đang nở rộ trên Tiktok (1 giờ trước)
- Tử vi thứ 2 ngày 17/11/2025 của 12 con giáp: Thìn phấn chấn, Thân bế tắc (1 giờ trước)