-
Con trai ông Hoàng Nam Tiến thông báo về lễ an táng ở quê nhà Nghệ An: "Giờ chắc ba toại nguyện rồi..."
-
Trút mưa bàn thắng vào lưới Campuchia, tuyển Việt Nam “đặt một chân” vào bán kết
-
Hai bé trai tiên lượng rất xấu vì sai lầm hay gặp khi cấp cứu đuối nước
-
Sau 17 phút chết lâm sàng, người phụ nữ tỉnh dậy thốt lên: “Thế giới bên kia” khác những gì người ta kể
-
Nguyên hiệu trưởng ở Thanh Hóa bị khởi tố vì nâng khống điểm cho thí sinh
-
"Bãi chiến trường" réo tên Hải Tú - Thiều Bảo Trâm
-
Phẫn nộ vụ cháu bé 16 tháng tuổi bị xách ngược, ném xuống nền bê-tông
-
Cả tuần không phải nghĩ "tối nay ăn gì?" nhờ 5 thực đơn khác nhau cho mỗi ngày: Vừa ngon lại dễ làm
-
Tính năng tiết kiệm xăng nhưng gây ức chế, đa số chủ xe đều muốn vô hiệu hóa
-
Từ 1/8/2025 sử dụng CCCD thay thế mã số BHXH: Người lao động cần làm gì?
Kinh tế
29/06/2024 13:35Màn hoàn hàng khiến người bán 'khóc thét': Khách kêu quần áo khác mô tả nhưng trả đồ toàn dấu vết lạ
Chính sách hoàn trả hàng trong 15 ngày sau khi mua của một sàn TMĐT có tiếng hiện đang là đề tài thảo luận hot khi liên tục các vụ "bóc phốt" từ cả người bán lẫn người mua "rần rần" trên mạng xã hội.
Mới đây, một chủ shop online chia sẻ thêm câu chuyện bị khách yêu cầu trả hàng hoàn tiền 5 sản phẩm đã mua với lý do "khác mô tả". Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi người bán mở đơn hàng hoàn và phát hiện nhiều "dấu vết lạ".


Cụ thể, trên các bộ quần áo được trả về với shop xuất hiện nhiều vết bẩn màu cam. Không biết rõ nguồn gốc của các vết này nhưng dưới phần bình luận, nhiều netizen đặt giả thuyết rằng đây là "chứng cứ" của việc người mua đã mặc qua, sau đó thậm chí không giặt mà ấn trả hàng để nhận lại tiền hoàn.

Đây không phải lần đầu tiên những trường hợp như vậy xảy ra, nhiều shop chung cảnh ngộ cũng chia sẻ các câu chuyện trải nghiệm "ối giời ơi" với chính sách hoàn hàng này của mình dưới phần comment.

Khi được hỏi về cách giải quyết, chủ nhân bài viết cho biết sẽ tiến hành làm việc cùng bên sàn TMĐT. Quyết định này của shop nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng phải làm tới cùng để đòi lại quyền lợi cho các nhà bán hàng.
Một admin của group cũng đã hỗ trợ chủ shop này khiếu nại với sàn để được phản hồi sớm nhất. Điều này cho thấy nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng của sàn thương mại điện tử nói trên.
Bên cạnh đó, sự đổi mới trong chính sách hoàn hàng cũng khiến nhiều người mua bất ngờ bởi quá "easy" so với trước đây. Ngoài ra, cũng làm dấy lên câu hỏi rằng những người mua sau liệu có đang mua phải đồ "second-hand" hay không?
Hiện câu chuyện chưa có hồi kết, mong chủ shop sẽ sớm đòi được công bằng trong trường hợp khách hoàn hàng quá vô lí như vậy. Và mong bên phía sàn TMĐT có thể tìm ra cách để đảm bảo được quyền lợi của cả người mua lẫn người bán.
Theo Huyền Trang (Nguoiduatin.vn)https://kenh14.vn/man-hoan-hang-khien-nguoi-ban-khoc-thet-khach-keu-quan-ao-khac-mo-ta-nhung-tra-do-toan-dau-vet-la-20240629004822463.chn








- Quan chức Nga hé lộ nội dung hội đàm giữa ông Putin và đặc phái viên Mỹ (06/08/25 23:40)
- Sai lầm khiến Triệu Vy đóng băng hết tài sản (06/08/25 23:02)
- Chấn chỉnh khách Tây mặc váy H'Mông nhảy múa lố lăng (06/08/25 22:52)
- Chủ shop quần áo "ôm" 33 tỷ đồng của người quen bỏ trốn (06/08/25 22:34)
- Con trai ông Hoàng Nam Tiến thông báo về lễ an táng ở quê nhà Nghệ An: "Giờ chắc ba toại nguyện rồi..." (06/08/25 22:29)
- Trút mưa bàn thắng vào lưới Campuchia, tuyển Việt Nam “đặt một chân” vào bán kết (06/08/25 22:12)
- Hai bé trai tiên lượng rất xấu vì sai lầm hay gặp khi cấp cứu đuối nước (06/08/25 21:56)
- Thái Lan "vùi dập" Indonesia 7 bàn không gỡ, gửi "chiến thư" tới cả Đông Nam Á (06/08/25 21:37)
- Được cầu hôn trên không, cô gái vừa nói “Em đồng ý” thì máy bay rơi (06/08/25 21:24)
- Sau 17 phút chết lâm sàng, người phụ nữ tỉnh dậy thốt lên: “Thế giới bên kia” khác những gì người ta kể (06/08/25 21:15)




