-
Tử vi thứ 4 ngày 19/11/2025 của 12 con giáp: Tý lộc lá, Hợi vất vả -
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng
Kinh tế
29/06/2024 20:35Màn hoàn hàng khiến người bán 'khóc thét': Khách kêu quần áo khác mô tả nhưng trả đồ toàn dấu vết lạ
Chính sách hoàn trả hàng trong 15 ngày sau khi mua của một sàn TMĐT có tiếng hiện đang là đề tài thảo luận hot khi liên tục các vụ "bóc phốt" từ cả người bán lẫn người mua "rần rần" trên mạng xã hội.
Mới đây, một chủ shop online chia sẻ thêm câu chuyện bị khách yêu cầu trả hàng hoàn tiền 5 sản phẩm đã mua với lý do "khác mô tả". Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi người bán mở đơn hàng hoàn và phát hiện nhiều "dấu vết lạ".
Cụ thể, trên các bộ quần áo được trả về với shop xuất hiện nhiều vết bẩn màu cam. Không biết rõ nguồn gốc của các vết này nhưng dưới phần bình luận, nhiều netizen đặt giả thuyết rằng đây là "chứng cứ" của việc người mua đã mặc qua, sau đó thậm chí không giặt mà ấn trả hàng để nhận lại tiền hoàn.





Đây không phải lần đầu tiên những trường hợp như vậy xảy ra, nhiều shop chung cảnh ngộ cũng chia sẻ các câu chuyện trải nghiệm "ối giời ơi" với chính sách hoàn hàng này của mình dưới phần comment.

Khi được hỏi về cách giải quyết, chủ nhân bài viết cho biết sẽ tiến hành làm việc cùng bên sàn TMĐT. Quyết định này của shop nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng phải làm tới cùng để đòi lại quyền lợi cho các nhà bán hàng.

Một admin của group cũng đã hỗ trợ chủ shop này khiếu nại với sàn để được phản hồi sớm nhất. Điều này cho thấy nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng của sàn thương mại điện tử nói trên.

Bên cạnh đó, sự đổi mới trong chính sách hoàn hàng cũng khiến nhiều người mua bất ngờ bởi quá "easy" so với trước đây. Ngoài ra, cũng làm dấy lên câu hỏi rằng những người mua sau liệu có đang mua phải đồ "second-hand" hay không?

Hiện câu chuyện chưa có hồi kết, mong chủ shop sẽ sớm đòi được công bằng trong trường hợp khách hoàn hàng quá vô lí như vậy. Và mong bên phía sàn TMĐT có thể tìm ra cách để đảm bảo được quyền lợi của cả người mua lẫn người bán.
Theo Huyền Trang (Nguoiduatin.vn)https://kenh14.vn/man-hoan-hang-khien-nguoi-ban-khoc-thet-khach-keu-quan-ao-khac-mo-ta-nhung-tra-do-toan-dau-vet-la-20240629004822463.chn
- Màn ngược dòng lịch sử: Scotland đánh bại Đan Mạch 4-2 trong cơn mưa bàn thắng phút cuối, giành vé World Cup 2026 (06:09)
- Tử vi thứ 4 ngày 19/11/2025 của 12 con giáp: Tý lộc lá, Hợi vất vả (06:00)
- Giá vàng hôm nay 19/11/2025 (25 phút trước)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)