-
Bị lừa sang Campuchia làm "việc nhẹ lương cao", gia đình tưởng đã chết nên lập bàn thờ -
Vụ lùm xùm "độc thân" 5 lần: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái phản pháo, khẳng định hôn nhân "vô hiệu", tố vợ cũ hăm dọa đòi tiền -
Bí quyết “Vàng” sống khỏe mùa đông: 3 điều tối kỵ và 3 điều phải giữ để cân bằng khí huyết, bảo vệ sức khỏe tim mạch -
Vàng trở thành "lời nguyền" đẩy Sudan vào vòng xoáy tàn khốc – Cuộc chiến giành kho báu trên "vùng đất máu" Darfur -
Thấm thía bài học đắt giá tuổi xế chiều: Kế hoạch dưỡng già 2 tỷ đồng "bốc hơi sạch" vì 3 lần lỡ "Thương Con" -
Bị mỉa mai 4 đời chồng, Hoàng Yến đáp trả: "Tôi có thể lấy 40 chồng nếu tôi thích" -
Truyền thông Trung Quốc "đứng ngồi không yên" khi HLV Kim Sang-sik triệu tập "Người khổng lồ" 1m95 vào U22 Việt Nam -
Thảm kịch chấn động Trung Quốc: Hai bé gái 11 và 9 tuổi hành hung bé trai 7 tháng tuổi đến tử vong -
Người phụ nữ 52 tuổi mắc ung thư dạ dày vì lọ dầu mỡ quen thuộc trong căn bếp -
Khi sao Việt bị "tuýt còi": Người hát ca khúc phản cảm, kẻ lộ trang phục gây sốc
Kinh tế
15/06/2025 03:00Một 'ông lớn' bảo hiểm thông báo dừng dịch vụ này đối với khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ từ ngày 30/6/2025
Đây là thông báo phát đi mới đây của Prudential Việt Nam. Theo đó, để tránh phát sinh chi phí xử lý thanh toán từ phía ngân hàng hoặc điểm giao dịch (nếu có), Prudential khuyến nghị khách hàng ưu tiên đóng phí thông qua các hình thức thanh toán trực tuyến như PRUOnline, ngân hàng điện tử, ví điện tử (Momo, Zalopay, ViettelPay).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán tại các điểm thu phí và quầy giao dịch của Prudential và đối tác trên toàn quốc, bao gồm: văn phòng Prudential, chi nhánh ngân hàng đối tác, bưu điện, cửa hàng Viettel…
Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể sử dụng các kênh khác như dịch vụ Ủy nhiệm thu, tư vấn viên thu phí tại nhà, hoặc thanh toán qua máy ATM của Vietcombank.
Trước đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cũng thông báo dừng thu phí tại 5 ngân hàng, bao gồm: Citibank Việt Nam, Shinhan Bank Việt Nam, Nam A Bank, Sacombank và BIDV, bắt đầu từ ngày 26/6/2025.
Công ty bảo hiểm này cũng cho biết sẽ ngừng chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS hoặc thanh toán không chạm "Tap To Phone" tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Thay vào đó, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch trực tiếp qua Cổng thanh toán trực tuyến của Hanwha Life.
Đức Anh (Nguoiduatin.vn)
- Bão Fung-wong đổ bộ khiến cả triệu người phải sơ tán, đã có người thiệt mạng (09/11/25 23:10)
- "Cha đẻ AI" nói gì về những nghề dễ bị AI thay thế nhất? (09/11/25 22:31)
- Hoàng Đức ghi bàn, CLB Ninh Bình ngược dòng kịch tính trên sân khách (09/11/25 22:05)
- Khởi tố người chặn đường phơi thóc khiến một phụ nữ đi xe máy tử vong (09/11/25 21:36)
- Cảnh báo nóng tới người có 4 triệu chứng khi ngủ: Nguy cơ đột quỵ, gan suy kiệt (09/11/25 21:15)
- Cập nhật toàn cảnh đám cưới Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Viết Vương: Tiệc cưới sang 'hết nấc, quy tụ dàn sao đình đám (09/11/25 21:06)
- Bão Fung Wong mạnh cấp 15, giật cấp 17 tiến nhanh vào Biển Đông (09/11/25 20:55)
- Hà Nội ghi nhận gần 500 ca mắc sốt xuất huyết trong tuần, tiếp tục giám sát chặt ổ dịch và bệnh truyền nhiễm (09/11/25 20:42)
- Xác định nguyên nhân gây rò rỉ điện khiến thiếu niên 15 tuổi tử vong ở trung tâm TPHCM: Ai phải chịu trách nhiệm? (09/11/25 20:30)
- Vụ ngộ độc bánh mì TPHCM: Số ca nhập viện tiếp tục tăng, Sở Y tế chỉ đạo khẩn (09/11/25 20:10)