-
Mưa lớn khiến 37 chuyến bay đến Nội Bài phải chuyển hướng hạ cánh sân bay khác
-
"Ông trâu" số 06 giành chức vô địch lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2025
-
10 set quần jeans mùa thu sành điệu xuất sắc từ các mỹ nhân Việt
-
Hầm chung cư thành bể nước, xe máy ngập không thấy hình dạng
-
Phụ huynh "tẩy chay" nữ hiệu phó, gần 80 học sinh đồng loạt nghỉ học
-
Vụ dựng hình tượng anh hùng để kêu gọi từ thiện ở Điện Biên: Sự thật phía sau
-
Hà Nội phát lệnh báo động lũ khẩn cấp, cảnh báo 65 điểm úng ngập ở nội thành
-
Mưa tầm tã không ngớt, "khu nhà giàu" Hà Nội ngập sâu: Nhiều biệt thự phải dựng rào chắn bằng tấm tôn, ngăn nước tràn vào
-
Lốc xoáy ở Ninh Bình: Nhói lòng cảnh 3 con thơ ngơ ngác bên linh cữu mẹ, bố bị thương nặng đang cấp cứu
-
Vụ 40 học sinh ngộ độc: Tiết lộ mối quan hệ bất ngờ giữa hiệu trưởng và nữ hiệu phó
Kinh tế
15/06/2025 03:00Một 'ông lớn' bảo hiểm thông báo dừng dịch vụ này đối với khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ từ ngày 30/6/2025
Đây là thông báo phát đi mới đây của Prudential Việt Nam. Theo đó, để tránh phát sinh chi phí xử lý thanh toán từ phía ngân hàng hoặc điểm giao dịch (nếu có), Prudential khuyến nghị khách hàng ưu tiên đóng phí thông qua các hình thức thanh toán trực tuyến như PRUOnline, ngân hàng điện tử, ví điện tử (Momo, Zalopay, ViettelPay).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán tại các điểm thu phí và quầy giao dịch của Prudential và đối tác trên toàn quốc, bao gồm: văn phòng Prudential, chi nhánh ngân hàng đối tác, bưu điện, cửa hàng Viettel…
Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể sử dụng các kênh khác như dịch vụ Ủy nhiệm thu, tư vấn viên thu phí tại nhà, hoặc thanh toán qua máy ATM của Vietcombank.
Trước đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cũng thông báo dừng thu phí tại 5 ngân hàng, bao gồm: Citibank Việt Nam, Shinhan Bank Việt Nam, Nam A Bank, Sacombank và BIDV, bắt đầu từ ngày 26/6/2025.
Công ty bảo hiểm này cũng cho biết sẽ ngừng chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS hoặc thanh toán không chạm "Tap To Phone" tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Thay vào đó, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch trực tiếp qua Cổng thanh toán trực tuyến của Hanwha Life.
Đức Anh (Nguoiduatin.vn)








- Mưa lớn khiến 37 chuyến bay đến Nội Bài phải chuyển hướng hạ cánh sân bay khác (16:00)
- Sao hạng A Hàn Quốc ê chề khi đến Việt Nam, lộ cả khoảnh khắc thiếu vải trước mặt fan cuồng (7 phút trước)
- Vừa nhậm chức, HLV Indonesia liền hé lộ kế hoạch quan trọng làm ĐT Việt Nam, Thái Lan phải e ngại (8 phút trước)
- Liên tiếp 2 quan chức Trung Quốc bị kết án tử hình treo (13 phút trước)
- "Ông trâu" số 06 giành chức vô địch lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2025 (13 phút trước)
- FIFPRO “báo động” việc Yamal bị khai thác quá mức (23 phút trước)
- Tính năng chặn lừa đảo chuyển khoản có ngay trên app ngân hàng mà chủ tài khoản ít biết (25 phút trước)
- 10 set quần jeans mùa thu sành điệu xuất sắc từ các mỹ nhân Việt (26 phút trước)
- Chân sút Việt kiều Nga lần đầu được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển Việt Nam (32 phút trước)
- Đường Vành đai 3 trên cao Hà Nội biến thành "sông", ô tô chết máy hàng loạt (37 phút trước)




