-
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia -
Bế mạc SEA Games 33: Thể thao Việt Nam vững vàng Top 3 với "kỳ tích" về hiệu suất thi đấu -
Diễn biến clip bảo vệ chợ đầu mối Hóc Môn đánh tiểu thương nhập viện, đơn vị lên tiếng thông tin hướng xử lý -
Đã xác định danh tính thi thể không đầu trôi sông Sài Gòn, hé lộ hành trình mất tích nhiều bí ẩn -
Lạnh người trước sự trùng hợp kỳ lạ giữa vụ tấn công ga tàu điện ngầm Đài Bắc và tình tiết trong truyện tranh -
Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết Dương lịch 2026
Kinh tế
15/06/2025 03:00Một 'ông lớn' bảo hiểm thông báo dừng dịch vụ này đối với khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ từ ngày 30/6/2025
Đây là thông báo phát đi mới đây của Prudential Việt Nam. Theo đó, để tránh phát sinh chi phí xử lý thanh toán từ phía ngân hàng hoặc điểm giao dịch (nếu có), Prudential khuyến nghị khách hàng ưu tiên đóng phí thông qua các hình thức thanh toán trực tuyến như PRUOnline, ngân hàng điện tử, ví điện tử (Momo, Zalopay, ViettelPay).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán tại các điểm thu phí và quầy giao dịch của Prudential và đối tác trên toàn quốc, bao gồm: văn phòng Prudential, chi nhánh ngân hàng đối tác, bưu điện, cửa hàng Viettel…
Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể sử dụng các kênh khác như dịch vụ Ủy nhiệm thu, tư vấn viên thu phí tại nhà, hoặc thanh toán qua máy ATM của Vietcombank.
Trước đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cũng thông báo dừng thu phí tại 5 ngân hàng, bao gồm: Citibank Việt Nam, Shinhan Bank Việt Nam, Nam A Bank, Sacombank và BIDV, bắt đầu từ ngày 26/6/2025.
Công ty bảo hiểm này cũng cho biết sẽ ngừng chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS hoặc thanh toán không chạm "Tap To Phone" tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Thay vào đó, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch trực tiếp qua Cổng thanh toán trực tuyến của Hanwha Life.
Đức Anh (Nguoiduatin.vn)
- Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não (15:06)
- Căng thẳng biên giới Thái Lan - Campuchia: Bangkok bác tin bị Washington gây sức ép ngừng bắn (17 phút trước)
- Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách (22 phút trước)
- Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc (29 phút trước)
- Truyền thông Thái Lan chua chát, thừa nhận sự thật đau đớn sau thất bại trước U22 Việt Nam ở SEA Games 33 (38 phút trước)
- Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói (39 phút trước)
- Gia tộc Madam Pang đang đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng ở Việt Nam như thế nào? (49 phút trước)
- Kỳ tích tại ngôi trường có tới 4 học sinh đạt điểm tuyệt đối SAT chỉ trong một học kỳ (50 phút trước)
- Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia (1 giờ trước)
- Quên Honda Winner R đi, đây là "vua côn tay" mới giá 35 triệu đồng, có ABS và TCS xịn hơn cả Exciter (1 giờ trước)