-
Xả súng kinh hoàng tại trường đại học, nhiều người giẫm đạp lên nhau để bỏ chạy -
Ai được nghỉ hưu sớm từ năm 2025: Điều kiện chi tiết bạn nên biết! -
Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C -
2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” -
Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà -
Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng -
Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh -
Quách Ngọc Ngoan nợ 20 tỷ -
Gió mạnh cuốn người phụ nữ rơi xuống vực ở Đà Nẵng -
Cuộc sống hiện tại của người đẹp sở hữu biệt thự 50 tỷ, rộng 800m2 ở quận 9 sau biến cố vướng vòng lao lý
Kinh tế
02/10/2020 02:18Nhiều thuê bao MobiFone tiếp tục mất sóng, nhà mạng nói gì?
Trưa ngày 1/10/2020, bạn đọc của Báo điện tử Kiến thức phản ánh ngồi cạnh nhau tại một hàng ăn trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có gọi cho một thuê bao của MobiFone đang ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không liên lạc được. Kiểm tra những thuê bao của MobiFone đang ngồi cùng nhau tại Lý Thường Kiệt thì thấy cột sóng chỉ còn 1 vạch, cột 4G thay bằng biểu tượng E. Các thuê bao của MobiFone gọi cho nhau cũng không được. Thậm chí lấy một thuê bao của mạng Viettel gọi đến thuê bao MobiFone ở Cầu Giấy cũng không liên lạc được.
Tình trạng trên kéo dài từ 12h30 đến khoảng 13h thì các thuê bao trên gọi được cho nhau bình thường. Các thuê bao khi đó cũng nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ trong khoảng thời gian không liên lạc được.
Về phản ánh này, đại diện MobiFone khẳng định không có chuyện xảy ra sự cố giống chiều 29/9. “Hệ thống vẫn hoạt động bình thường và tổng đài không nhận được phản ánh nào từ phía khách hàng” - đại diện MobiFone cho biết. Tuy nhiên, đại diện MobiFone cũng chia sẻ thêm, tình trạng thuê bao mất sóng trên diện hẹp do nhiều lý do, có thể do thiết bị đầu cuối, có thể do ở khu vực nhà cao tầng nên sóng yếu… "Ngoài ra, cũng có thể do bộ phận kỹ thuật của nhà mạng tối ưu hoá lại hệ thống nên một số thuê bao có thể xảy ra tình trạng mất sóng trong khoảng thời gian ngắn" - đại diện Mobifone cho biết thêm.
Liên quan đến sự cố chiều 29/9, sáng nay nhà mạng MobiFone đã có thông báo tặng mỗi thuê bao 7GB data (1,5GB/ngày trong 5 ngày liên tiếp). Tuy nhiên, động thái xin lỗi khách hàng này của MobiFone đã gặp phản ứng ngược từ phía khách hàng khi rất nhiều người cho rằng 1,5GB data đó gần như không có tý giá trị nào bởi không nhiều người sử dụng hết dung lượng sẵn có.
Theo Hoàng Nam (Kienthuc.net.vn)
- TikToker phát ngôn miệt thị người miền Nam có thể đối diện mức án nào? (08:07)
- Vụ án mạng tại cây xăng TP HCM gây chấn động dư luận (08:00)
- Cuộc sống khốn khổ ở những ngôi nhà siêu nhỏ, 4 người chen chúc trong 7m2 (26 phút trước)
- Giá vàng hôm nay 27/10/2025: Cảnh báo "đuối sức", vàng SJC giảm mạnh (35 phút trước)
- Xả súng kinh hoàng tại trường đại học, nhiều người giẫm đạp lên nhau để bỏ chạy (44 phút trước)
- Ai được nghỉ hưu sớm từ năm 2025: Điều kiện chi tiết bạn nên biết! (55 phút trước)
- Dự báo thời tiết 27/10/2025: Miền Bắc trời lạnh, Trung Bộ oằn mình trong mưa lớn (1 giờ trước)
- Miền Bắc tăng nhiệt mạnh, miền Trung vẫn mưa như trút (1 giờ trước)
- Xabi Alonso xác nhận xử lý Vinicius sau Siêu kinh điển (1 giờ trước)
- Hơn 2 tỷ mở quán lẩu Trung Quốc, sai lầm nhỏ khiến chủ quán suýt mất sạch (1 giờ trước)