-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Kinh tế
02/10/2020 02:18Nhiều thuê bao MobiFone tiếp tục mất sóng, nhà mạng nói gì?
Trưa ngày 1/10/2020, bạn đọc của Báo điện tử Kiến thức phản ánh ngồi cạnh nhau tại một hàng ăn trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có gọi cho một thuê bao của MobiFone đang ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không liên lạc được. Kiểm tra những thuê bao của MobiFone đang ngồi cùng nhau tại Lý Thường Kiệt thì thấy cột sóng chỉ còn 1 vạch, cột 4G thay bằng biểu tượng E. Các thuê bao của MobiFone gọi cho nhau cũng không được. Thậm chí lấy một thuê bao của mạng Viettel gọi đến thuê bao MobiFone ở Cầu Giấy cũng không liên lạc được.
Tình trạng trên kéo dài từ 12h30 đến khoảng 13h thì các thuê bao trên gọi được cho nhau bình thường. Các thuê bao khi đó cũng nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ trong khoảng thời gian không liên lạc được.
Về phản ánh này, đại diện MobiFone khẳng định không có chuyện xảy ra sự cố giống chiều 29/9. “Hệ thống vẫn hoạt động bình thường và tổng đài không nhận được phản ánh nào từ phía khách hàng” - đại diện MobiFone cho biết. Tuy nhiên, đại diện MobiFone cũng chia sẻ thêm, tình trạng thuê bao mất sóng trên diện hẹp do nhiều lý do, có thể do thiết bị đầu cuối, có thể do ở khu vực nhà cao tầng nên sóng yếu… "Ngoài ra, cũng có thể do bộ phận kỹ thuật của nhà mạng tối ưu hoá lại hệ thống nên một số thuê bao có thể xảy ra tình trạng mất sóng trong khoảng thời gian ngắn" - đại diện Mobifone cho biết thêm.
Liên quan đến sự cố chiều 29/9, sáng nay nhà mạng MobiFone đã có thông báo tặng mỗi thuê bao 7GB data (1,5GB/ngày trong 5 ngày liên tiếp). Tuy nhiên, động thái xin lỗi khách hàng này của MobiFone đã gặp phản ứng ngược từ phía khách hàng khi rất nhiều người cho rằng 1,5GB data đó gần như không có tý giá trị nào bởi không nhiều người sử dụng hết dung lượng sẵn có.
Theo Hoàng Nam (Kienthuc.net.vn)
- Nghiên cứu chế độ ăn của hơn 61.000 người, chuyên gia chỉ ra lý do hàng đầu gây rụng tóc (34 phút trước)
- Quản lý ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ giây phút mẹ nam ca sĩ qua đời, xót xa với hình ảnh chia sẻ cuối cùng (39 phút trước)
- Honda chính thức mở bán "át chủ bài" xe tay ga mới tại Việt Nam: Giá từ 43 triệu đồng, có phanh ABS (42 phút trước)
- TPHCM: Học sinh đã đóng BHYT đầu năm có được hoàn lại tiền hay không? (45 phút trước)
- U23 Indonesia thảm bại trước thềm SEA Games 33 (50 phút trước)
- Điều tra người đàn ông không có bằng cơ trưởng nhưng vẫn lái hàng chục máy bay chở khách (1 giờ trước)
- Tập kích điểm khai thác vàng lậu, thu giữ 18 cây vàng (1 giờ trước)
- HLV Tuchel cảnh báo học trò "đừng lãnh thẻ đỏ ngớ ngẩn" như Ronaldo (1 giờ trước)
- "Diễn viên trăm tỷ" Kaity Nguyễn đồng hành cùng Bộ Văn hóa quảng bá điện ảnh và du lịch Việt Nam (1 giờ trước)
- Không khí lạnh mạnh tràn xuống miền Bắc, Hà Nội giảm tới 6 độ trong vài ngày tới (1 giờ trước)