-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Kinh tế
02/10/2020 02:18Nhiều thuê bao MobiFone tiếp tục mất sóng, nhà mạng nói gì?
Trưa ngày 1/10/2020, bạn đọc của Báo điện tử Kiến thức phản ánh ngồi cạnh nhau tại một hàng ăn trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có gọi cho một thuê bao của MobiFone đang ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không liên lạc được. Kiểm tra những thuê bao của MobiFone đang ngồi cùng nhau tại Lý Thường Kiệt thì thấy cột sóng chỉ còn 1 vạch, cột 4G thay bằng biểu tượng E. Các thuê bao của MobiFone gọi cho nhau cũng không được. Thậm chí lấy một thuê bao của mạng Viettel gọi đến thuê bao MobiFone ở Cầu Giấy cũng không liên lạc được.
Tình trạng trên kéo dài từ 12h30 đến khoảng 13h thì các thuê bao trên gọi được cho nhau bình thường. Các thuê bao khi đó cũng nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ trong khoảng thời gian không liên lạc được.
Về phản ánh này, đại diện MobiFone khẳng định không có chuyện xảy ra sự cố giống chiều 29/9. “Hệ thống vẫn hoạt động bình thường và tổng đài không nhận được phản ánh nào từ phía khách hàng” - đại diện MobiFone cho biết. Tuy nhiên, đại diện MobiFone cũng chia sẻ thêm, tình trạng thuê bao mất sóng trên diện hẹp do nhiều lý do, có thể do thiết bị đầu cuối, có thể do ở khu vực nhà cao tầng nên sóng yếu… "Ngoài ra, cũng có thể do bộ phận kỹ thuật của nhà mạng tối ưu hoá lại hệ thống nên một số thuê bao có thể xảy ra tình trạng mất sóng trong khoảng thời gian ngắn" - đại diện Mobifone cho biết thêm.
Liên quan đến sự cố chiều 29/9, sáng nay nhà mạng MobiFone đã có thông báo tặng mỗi thuê bao 7GB data (1,5GB/ngày trong 5 ngày liên tiếp). Tuy nhiên, động thái xin lỗi khách hàng này của MobiFone đã gặp phản ứng ngược từ phía khách hàng khi rất nhiều người cho rằng 1,5GB data đó gần như không có tý giá trị nào bởi không nhiều người sử dụng hết dung lượng sẵn có.
Theo Hoàng Nam (Kienthuc.net.vn)
- Phán quyết cuối cùng vụ người mẹ Nhật Bản cất giấu thi thể con gái trong tủ đông suốt hai thập kỷ (21:22)
- Đêm chung kết Miss Cosmo 2025: Đại diện Việt Nam trượt Top 5, dừng chân đầy tiếc nuối (21:14)
- Galaxy Z Fold 8 lộ diện: Kỳ vọng bước nhảy vọt về nhiếp ảnh với hai nâng cấp camera quan trọng (1 giờ trước)
- Sự thật về thông tin VFF "tất tay" gia hạn hợp đồng với HLV Kim Sang-sik sau kỳ tích SEA Games 33 (1 giờ trước)
- "Báu vật" trong Sách Đỏ lần đầu xuất hiện ở Nghệ An, là động vật quý hiếm có tên cực dị (1 giờ trước)
- Gia đình ngôi sao U22 Việt Nam tổ chức 70 mâm cỗ ăn mừng HCV SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Làm rõ vụ nhóm học sinh lớp 9 ở Huế đánh chửi, lột quần áo, nhổ nước bọt vào một người đàn ông (2 giờ trước)
- Kết thúc SEA Games 33: Việt Nam vững vàng trong top 3, chủ nhà Thái Lan thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu (2 giờ trước)
- Tàu cao tốc lao vào đàn voi 100 con, nhiều cá thể tử vong (3 giờ trước)
- Hoài Linh tuyên bố bất ngờ về chuyện kết hôn ở tuổi 60, 2 mối tình khắc cốt ghi tâm lại gây sốt (3 giờ trước)