-
Hà Nội: "Rùng mình" cảnh chuột thản nhiên ăn rau trong quầy bánh mì, chủ quán lên tiếng phân trần -
Cứu người nhảy cầu Mỹ Lợi, công an chua xót khi nghe lý do dẫn tới hành động dại dột -
Đang xem chung kết SEA Games 33, cả xóm "đứng tim" vì xe điện bốc cháy, phát nổ ngay trong sân -
Hé lộ diễn biến phía sau vụ tai nạn cao tốc làm 3 người tử vong: Xe cứu thương bật tín hiệu ưu tiên sai quy định -
Thót tim cảnh nam thanh niên buông cả hai tay khi chạy xe máy, thừa nhận một lý do gây phẫn nộ -
Hưng Yên: "Săn" đất nền ngày cận Tết, 141 suất đất đấu giá khởi điểm chỉ từ 9 triệu đồng/m2 -
Chi 600 triệu xây lại nhà báo hiếu, con gái "chết lặng" trước bản di chúc và bài học đắt giá về chữ Hiếu -
Camera AI quét giao thông Hà Nội: Lộ diện danh sách biển số phạt nguội theo Nghị định 168 khiến trăm chủ xe giật mình -
Thanh Hóa: Người giúp việc sống trong biệt thự hàng trăm m2, vẫn đi làm vì một lý do không ngờ -
Đồng loạt khởi công, khánh thành 234 dự án lớn trên cả nước
Ôtô - Xe máy
23/01/2023 05:12Hãng xe điện Trung Quốc làm showroom bằng tuyết ở châu Âu
Bên cạnh việc có doanh số bán hàng tốt và tốc độ phát triển nhanh tại thị trường châu Âu, Polestar – hãng xe điện tới từ Trung Quốc có những tuyệt chiêu Marketing cực độc khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ.
Cụ thể, mới đây, một đại lý phân phối của Polestar tại thành phố Rovaniemi, Phần Lan đã được xây dựng hoàn toàn từ tuyết với tổng khối lượng 105.000 feet khối băng tuyết, vốn được thu thập từ khu trượt tuyết nghỉ dưỡng gần đó.
Đại lý ô tô đặc biệt này được xây dựng trong vòng chỉ 20 ngày, dùng để trưng bày sản phẩm và tham quan cho khách hàng đặt lịch lái thử xe điện Polestar 2.
Theo ông Martin Osterberg – Giám đốc điều hành Polestar Phần Lan cho biết, thành phố Rovaniemi là một thành phố với những công trình tuyệt vời, và hãng xe đã quyết định làm một sản phẩm mang đậm cảm hứng thiết kế tối giản và thuần túy để tương xứng.
Showroom trưng bày có chiều cao xấp xỉ 12m và có những bức tường bao quanh làm từ tuyết dày tới 2m, được xây dựng bởi công ty Frozen Innovations theo khuôn mẫu đơn giản một cách tối giản nhất và sẽ được triển khai cho tới hết tháng 2 năm nay trước khi bị phá dỡ.
Rõ ràng, việc Polestar có thể bùng nổ doanh số tại Châu Âu không hề đơn giản chỉ là bán hàng, mà bên cạnh đó, họ cũng rất giỏi trong việc quảng bá thương hiệu, tạo sự thiện cảm đối với người tiêu dùng địa phương thông qua các chiêu marketing vô cùng độc đáo, sáng tạo.
Theo Hùng Dũng (VietNamNet)
- Bà giả chết thoát nạn sau khi bị cháu ruột dùng chích điện cướp tài sản (15:48)
- Hà Nội: "Rùng mình" cảnh chuột thản nhiên ăn rau trong quầy bánh mì, chủ quán lên tiếng phân trần (15:31)
- "Huyền thoại bóng đêm" mới ‘Made in Japan’ chính thức ra mắt: Đẹp át vía Honda Winner R, giá hấp dẫn (15:27)
- Cứu người nhảy cầu Mỹ Lợi, công an chua xót khi nghe lý do dẫn tới hành động dại dột (15:21)
- Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ Tết Dương lịch 2026 tới 4 ngày (15:16)
- Người phụ nữ bí ẩn trong đường dây rửa tiền liên quan tiệm vàng lớn ở TP HCM (15:13)
- Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc vô thực, dẫn đầu trào lưu trạm tỷ của giới trẻ (1 giờ trước)
- Bộ Y tế ra lệnh thu hồi khẩn một loại kem trắng da "quen mặt" trên thị trường vì phát hiện chất cấm nguy hiểm (1 giờ trước)
- Xe điện hàng đầu Trung Quốc xác nhận đổ bộ Việt Nam, tham vọng lật đổ thế thống trị của VinFast VF 6 (1 giờ trước)
- Hé lộ diễn biến phía sau vụ tai nạn cao tốc làm 3 người tử vong: Xe cứu thương bật tín hiệu ưu tiên sai quy định (1 giờ trước)