-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Trường xin lỗi vì trình chiếu công khai danh sách học sinh khó khăn
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
Ôtô - Xe máy
27/06/2023 06:56Hơn 50% doanh số bán xe tại San Francisco là ô tô điện
San Francisco đã đạt được một mốc quan trọng trong việc áp dụng phương tiện chạy bằng điện. Khu vực này đã trở thành khu vực đầu tiên ở Mỹ nơi xe điện và xe lai chiếm hơn 50% doanh số bán xe mới.
"Khu vực thị trường được chỉ định" - San Francisco đã đạt được doanh số đột phá vào tháng 3/2023. Thành công này tiếp tục được duy trì khi doanh số của xe điện trong tháng 4/2023 còn cao hơn với 53,1%.
S&P Global cho rằng có hai lý do chính cho sự thành công của xe điện tại khu vực này: Thứ nhất, người mua San Francisco có xu hướng trẻ hơn so với những người ở các khu vực khác và họ cũng giàu có hơn. 46% cư dân San Francisco có thu nhập hộ gia đình trên 200.000 USD, trong khi chỉ 40% người mua xe điện (EV) trên toàn quốc có thu nhập tương tự.
Sự tập trung của người mua xe điện không chỉ giới hạn ở thành phố San Francisco. Các khu vực lân cận như Los Altos, Saratoga, Piedmont và những nơi khác cũng ghi nhận số lượng người mua xe điện lớn. Điều thú vị là San Ramon, nơi đặt trụ sở toàn cầu của Chevron, có tỷ lệ xe điện (EV) cao nhất.
Mẫu xe điện phổ biến trong khu vực là Tesla. Tuy nhiên, Tesla không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất đạt được thành công lớn trong lĩnh vực này. Doanh số của VW ID.4 ở đó cũng tăng gấp 4 lần so với các nước khác trong tháng 3/2023.
Sự thành công của các phương tiện chạy bằng điện ở San Francisco chắc chắn là một dấu hiệu tích cực, nhưng nó cũng đồng thời cho thấy rằng EV vẫn chủ yếu được mua bởi người giàu. Trong khi cạnh tranh và ưu đãi thuế ngày càng tăng có thể giúp thúc đẩy các phương tiện có giá cả tốt hơn, điều này có thể vẫn là một trở ngại đối với phần còn lại của Mỹ trong tương lai gần.
Theo CTV Nghĩa Nguyễn (Vov.vn)








- Vụ quạt cho tiểu tam ngoài đường: Thanh niên tái hôn với bạn học cấp 3, giờ lại ngoại tình với bạn học cấp 2 (17:10)
- Chưa nhận được 100.000 đồng qua VNeID, người dân nên làm gì? (17:02)
- "Lời nguyền" của Ramsey gây sốt trở lại (1 giờ trước)
- TP.HCM: Bắt Nguyễn Thị Hường hoạt động hút mỡ chui cho hơn 500 khách hàng, bỏ túi gần 10 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Ông Phạm Nhật Vượng bơm thêm tiền cho VinFast (1 giờ trước)
- Điều tra những người liên quan vụ cô gái trẻ bị hành hung trong đêm (1 giờ trước)
- Tóm dính 1 "thánh ế showbiz" hẹn hò mỹ nhân kém 18 tuổi đẹp như Hoa hậu! (1 giờ trước)
- Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận (1 giờ trước)
- Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học (1 giờ trước)
- Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát (1 giờ trước)




