-
Họp khẩn, lên phương án điều hành bay tránh bão Bualoi
-
Tài xế "mách nhau" mua áo in hình dây an toàn ô tô có qua mắt được camera AI?
-
Vụ chồng sát hại vợ và 2 người đàn ông: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ về Vũ Phương Nhung
-
Đề nghị tuyên phạt cựu Tổng giám đốc SJC Lê Thúy Hằng đến 30 năm tù
-
Mạnh “Gỗ” - “quân sư” trong bóng tối của Vi “Ngộ” đã sa lưới như thế nào?
-
Gia đình ở Ninh Bình chi 600 triệu "lột xác" căn nhà cũ, hàng xóm ai cũng khen
-
Bão số 10 Bualoi gây mưa xối xả, 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh cấm biển
-
Shark Bình: “Đầu tư coin thua lỗ thì lại quay ra trách móc, thậm chí chửi bới - bản thân tôi cũng từng là nạn nhân”
-
Đất nền vùng ven cũng có giá tới 200 triệu đồng/m2, đừng kỳ vọng lời nhanh
-
Bí quyết trẻ lâu, vóc dáng mảnh mai của phụ nữ Trung Hoa: Duy trì giữ 3 tư thế mỗi tối trước khi đi ngủ
Ôtô - Xe máy
27/06/2023 13:56Hơn 50% doanh số bán xe tại San Francisco là ô tô điện
San Francisco đã đạt được một mốc quan trọng trong việc áp dụng phương tiện chạy bằng điện. Khu vực này đã trở thành khu vực đầu tiên ở Mỹ nơi xe điện và xe lai chiếm hơn 50% doanh số bán xe mới.
"Khu vực thị trường được chỉ định" - San Francisco đã đạt được doanh số đột phá vào tháng 3/2023. Thành công này tiếp tục được duy trì khi doanh số của xe điện trong tháng 4/2023 còn cao hơn với 53,1%.
S&P Global cho rằng có hai lý do chính cho sự thành công của xe điện tại khu vực này: Thứ nhất, người mua San Francisco có xu hướng trẻ hơn so với những người ở các khu vực khác và họ cũng giàu có hơn. 46% cư dân San Francisco có thu nhập hộ gia đình trên 200.000 USD, trong khi chỉ 40% người mua xe điện (EV) trên toàn quốc có thu nhập tương tự.
Sự tập trung của người mua xe điện không chỉ giới hạn ở thành phố San Francisco. Các khu vực lân cận như Los Altos, Saratoga, Piedmont và những nơi khác cũng ghi nhận số lượng người mua xe điện lớn. Điều thú vị là San Ramon, nơi đặt trụ sở toàn cầu của Chevron, có tỷ lệ xe điện (EV) cao nhất.
Mẫu xe điện phổ biến trong khu vực là Tesla. Tuy nhiên, Tesla không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất đạt được thành công lớn trong lĩnh vực này. Doanh số của VW ID.4 ở đó cũng tăng gấp 4 lần so với các nước khác trong tháng 3/2023.
Sự thành công của các phương tiện chạy bằng điện ở San Francisco chắc chắn là một dấu hiệu tích cực, nhưng nó cũng đồng thời cho thấy rằng EV vẫn chủ yếu được mua bởi người giàu. Trong khi cạnh tranh và ưu đãi thuế ngày càng tăng có thể giúp thúc đẩy các phương tiện có giá cả tốt hơn, điều này có thể vẫn là một trở ngại đối với phần còn lại của Mỹ trong tương lai gần.
Theo CTV Nghĩa Nguyễn (Vov.vn)








- Đang ngủ thì nghe tiếng cười khúc khích, bật dậy tôi choáng váng khi thấy cảnh tượng trước mắt (1 giờ trước)
- Sau câu nói hớ, cầu thủ nhập tịch Malaysia nhận cái kết đắng, "tan vỡ" sự nghiệp ở châu Âu? (1 giờ trước)
- Họp khẩn, lên phương án điều hành bay tránh bão Bualoi (1 giờ trước)
- Cựu sao Man United đối diện án tù vì trốn nghĩa vụ (1 giờ trước)
- Sốc trước danh tính mỹ nhân hát mở màn Tử Chiến Trên Không: Hot girl cover đời đầu, có hit rồi lặn mất tăm (1 giờ trước)
- Tài xế "mách nhau" mua áo in hình dây an toàn ô tô có qua mắt được camera AI? (1 giờ trước)
- Vụ chồng sát hại vợ và 2 người đàn ông: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ về Vũ Phương Nhung (1 giờ trước)
- Nga nói Ukraine có thể tạo chiến dịch ‘cờ giả’, Kiev muốn nhận tên lửa Tomahawk (1 giờ trước)
- Đề nghị tuyên phạt cựu Tổng giám đốc SJC Lê Thúy Hằng đến 30 năm tù (1 giờ trước)
- Bên ngoài đám cưới của Selena Gomez (1 giờ trước)





