Ôtô - Xe máy
20/01/2024 15:30Mercedes-AMG G63 bị triệu hồi hơn 1.900 chiếc vì lỗi rò rỉ dầu
Cụ thể, một số xe Mercedes-Benz G-Class có thể bị nứt các-te cầu sau (rear axle transmission housing), khiến dầu cầu có thể rò rỉ trên đường và gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang tham gia giao thông, về lâu dài có thể phá hỏng cụm cầu sau.
Thêm nữa, việc vỏ hộp số trục sau bị nứt to dần có thể khiến gián đoạn quá trình truyền động năng đến trục sau và gây mất lực đẩy từ bánh sau mà không có cảnh báo, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường. Tổng cộng có 1.954 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề trên, các xe này thuộc phiên bản thường (463) và bản hệ dẫn động 4×4, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy ở Đức từ ngày 17/4/2020 đến ngày 1/12/2023.
Cách đây không lâu, vào tháng 7/2023, Mercedes-Benz G-Class cũng bị triệu hồi trên toàn cầu với số lượng hơn 10.000 chiếc do dầu cầu có thể không cấp đủ cho bộ vi sai cầu sau, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Theo Bình Minh (Người đưa tin)
Tin cùng chuyên mục








-
Từ Kobe Bryant đến Diogo Jota, rất nhiều ngôi sao thể thao đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông (04/07)
-
iPhone 17 Pro Max lộ diện: Đột phá với pin... 5.000mAh, Apple sắp làm điều chưa từng có! (04/07)
-
‘Con nghiện’ một tuần cướp giật 7 điện thoại bán lấy tiền mua ma túy (04/07)
-
Điều tra vụ tai nạn khiến 3 người nằm bất động, 2 xe máy bị biến dạng (04/07)
-
2 người nhập viện sau khi chạy bộ, bác sĩ cảnh báo sai lầm phổ biến (04/07)
-
1 sao nữ bị đánh thuốc mê cưỡng bức, chụp lén ảnh nóng phát tán khắp các nhóm chat (04/07)
-
Tôi bỏ về nhà mẹ đẻ sau khi bị chồng nói một câu đau điếng, nhưng vừa tới nơi, bố mẹ đã khiến tôi phải quay về nhà chồng giữa đêm (04/07)
-
Liverpool sẽ treo vĩnh viễn số áo của cầu thủ xấu số Diogo Jota? (04/07)
-
'Mãnh thú' Lamborghini Huracan mà Diogo Jota cầm lái khi gặp nạn mạnh cỡ nào? (04/07)
-
Người mẫu 25 tuổi bị lừa bán sang Myanmar, công an vào cuộc điều tra (04/07)
Bài đọc nhiều





