Ôtô - Xe máy
16/03/2021 10:14Mercedes-Benz bắt đầu 'bán xe trên mạng' tại Việt Nam
Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.
Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…
Từ ngày 15/03/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.
“Thương mại điện tử sẽ phá bỏ những giới hạn vật lý của việc mua xe và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Không chỉ tại các đại lý ủy quyền chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đến cho khách hàng ở bất cứ điểm chạm nào. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.
Theo Thế Đạt (Cartimes.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Hoa hậu 19 tuổi có bố là Thượng tá nói gì khi đăng quang giữa bão dư luận? (12/07)
-
Những loại cây phong thủy giúp hóa giải sát khí từ góc nhọn trong nhà (12/07)
-
SUV cỡ B dưới 700 triệu: KIA Seltos, Hyundai Creta hay Mazda CX-3 đáng mua nhất? (12/07)
-
Chứng khoán lập đỉnh lịch sử, tài sản tỉ phú Việt tăng vọt (12/07)
-
Phim Hàn gây sốc với cảnh 18+ "khét lẹt": Hay đến mức dán mắt vào màn hình, nam chính "trap boy" chưa từng thấy (12/07)
-
Bỏ chục tỷ mua shophouse chung cư, cách nào để duy trì dòng tiền? (12/07)
-
Nữ sinh tốt nghiệp xuất sắc, 4 năm qua 3 quốc gia, giành học bổng tiến sĩ Mỹ (12/07)
-
Gia đình 3 người nguy kịch sau khi ăn loại rau này: Bác sĩ nói 1 sai lầm khiến rau nhiễm độc tố cực mạnh (12/07)
-
Liverpool treo vĩnh viễn áo số 20 để tưởng nhớ Diogo Jota (12/07)
-
Phương Lê công khai giấy kết hôn với NSƯT Vũ Luân cùng lời nhắn nhủ "hãy dừng lại, kẻo muộn" (12/07)
Bài đọc nhiều



