-
Khoảnh khắc tìm thấy nạn nhân cuối cùng sau vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe: Quá trình tìm kiếm nghẹt thở -
Nhân chứng vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe kể lại khoảnh khắc thoát nạn trong tích tắc -
Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời khỏi biệt thự trăm tỷ sau 17 năm gắn bó -
Thu hồi khẩn thuốc xịt mũi ReBoost do nguy cơ nhiễm khuẩn -
Kinh hoàng đêm Hà Nội: "Ô tô điên" tông liên hoàn 3 xe máy đang dừng đèn đỏ trên phố Giảng Võ -
Năm 2025 "đại hỷ" của showbiz toàn cầu: Loạt hôn lễ thế kỷ từ Hollywood đến Châu Á khiến fan "đứng ngồi không yên" -
Hơn 1 triệu người sắp đón tin vui lớn ngay tháng sau, phụ cấp có thể tăng mạnh -
Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp: Sửu cần nhanh nhạy, Dậu căng thẳng -
Máy lọc không khí: Từ "Bí mật bom nguyên tử" đến "Cú lừa đô thị"? Sự thật về khả năng chống bụi mịn PM2.5 -
Top 3 con giáp số đỏ nhất dịp Giáng Sinh 2025, quà lớn đổ về túi
Ôtô - Xe máy
17/05/2018 18:25Mercedes-Benz Việt Nam nói gì về sự cố lọt nước trên xe GLC?
Như thông tin Xe Giao thông đã đưa trước đây về sự cố nhiều chiếc SUV GLC của Mercedes-Benz bị lọt nước vào cầu xe dẫn đến hiện tượng cầu trước bị hỏng và không được bảo hành. Trước thông tin kể trên đại diện Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết: "MBV đã ghi nhận hiện tượng này, nhưng số trường hợp xe GLC lọt nước vào cầu được ghi nhận tại các đại lý chính hãng rất ít. Trong sách hướng dẫn sử dụng của xe GLC (trang 367), MBV đã thông tin rõ là mực nước tối đa (wading depth) mà xe GLC có thể đi qua là 30 cm (mực nước tĩnh). Nếu khách hàng chủ ý hoặc vô ý đi qua vùng ngập nước cao hơn 30 cm hoặc gặp những cơn sóng nước cao hơn 30 cm, sẽ có những rủi ro nhất định".
Ngoài ra, đại diện MBV cũng cho biết, trong trường hợp bất khả kháng phải đi qua vùng ngập nước, khách hàng đã được khuyến cáo phải nhanh chóng mang xe vào xưởng để kiểm tra và bảo dưỡng tại các đại lý chính hãng gần nhất. Không chỉ riêng MBV, với tất cả các hãng xe khác, những hư hại gây ra do việc đi qua vùng ngập nước đều không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
uy nhiên vấn đề khách hàng quan tâm là việc mẫu SUV hạng sang này không thể chịu đựng được những con sóng nước vượt quá chiều cao kể trên. Đây cũng chính là hạn chế lớn nhất của mẫu GLC so với mẫu xe cùng hãng GLK.
Nhiều người tiêu dùng cho rằng với đặc thù đường phố tại Việt Nam nếu khả năng chịu nước quá hạn chế như trên sẽ là điểm yếu rất lớn của GLC. Nhiều người còn đánh giá việc thiết kế van thông hơi kể trên có thể là lỗi kỹ thuật hoặc là một thiết kế đặc thù không dành cho những quốc gia nhiệt đới như Việt Nam.
Theo Hoàng Cường (Báo Giao Thông)
- Suzuki chính thức ra mắt "huyền thoại côn tay" mới giá 72 triệu đồng: Thiết kế lấn át Honda Winner R (09:09)
- Cựu Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Thị Thúy Lan xin giảm án 14 năm tù: Đại án tham nhũng Phúc Sơn mở phiên phúc thẩm (09:08)
- Khoảnh khắc tìm thấy nạn nhân cuối cùng sau vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe: Quá trình tìm kiếm nghẹt thở (21 phút trước)
- Nhân chứng vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe kể lại khoảnh khắc thoát nạn trong tích tắc (25 phút trước)
- Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời khỏi biệt thự trăm tỷ sau 17 năm gắn bó (48 phút trước)
- Vụ “tổng tài” chỉ tay ra lệnh đánh người ở quán cà phê: Xử lý vai trò đồng phạm? (50 phút trước)
- Căng thẳng biên giới Nga - NATO: Binh sĩ Đức sẽ tham gia xây dựng công sự tại Ba Lan (54 phút trước)
- Thu hồi khẩn thuốc xịt mũi ReBoost do nguy cơ nhiễm khuẩn (54 phút trước)
- Hai cựu Phó Chánh án TAND Cấp cao tại Đà Nẵng cùng hàng loạt quan chức hầu tòa vì tội "Mua bán án" (1 giờ trước)
- Nữ doanh nhân ngang nhiên lừa đảo hàng trăm tỷ đồng từ chiêu bài "Quốc bảo sâm Ngọc Linh" (1 giờ trước)