-
Báo chí quốc tế viết về Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam
-
Dàn diễn viên Mưa Đỏ từ Quảng Trị 1972 xuyên không hiện tại tận hưởng hoà bình, 20.000 người ở SVĐ Mỹ Đình nức nở
-
Giọng thuyết minh thấm đẫm tim gan: Nước mắt hạnh phúc hòa cùng niềm tự hào dân tộc
-
Hải quân Việt Nam phô diễn sức mạnh với Lễ diễu binh trên biển
-
Đường phố Hà Nội rạo rực cùng bước chân của các đoàn diễu binh, diễu hành
-
Khám phá sức mạnh dàn phương tiện, khí tài diễu binh trên biển của Việt Nam ngày Quốc khánh 2/9
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Không gì có thể ngăn chúng ta vươn tới hòa bình, thịnh vượng
-
Ngày cuối ở trại giam, nữ phạm nhân gửi lời xúc động tới Đại tá công an
-
Đi qua đập tràn, cả gia đình bị lũ cuốn, người vợ tử vong
-
Người dân nhận quà 100.000 đồng ở nơi thường trú hay tạm trú?
-
Việt Nam trao tặng lần một cho nhân dân Cuba số tiền 385 tỷ đồng
-
Xe máy điện chạy 101km/sạc, giá chỉ 3,7 triệu đồng có gì hot?
-
Tuần đầu tháng 9 mặc màu gì để may mắn? 12 con giáp chọn đúng gam là tiền bạc rủng rỉnh
-
Sống đến 60 tuổi mới biết: 3 thói quen khiến con vô ơn bất hiếu cha mẹ nào cũng từng phạm phải
-
Cục trưởng Xuân Bắc đặt tên khai sinh cực ý nghĩa cho con trai sinh đúng ngày Quốc khánh 2/9
-
Chi hơn 100 tỷ đô nhập hàng Trung Quốc trong 7 tháng, Việt Nam mua những gì từ nước láng giềng?
-
Phát hiện tin nhắn trong điện thoại chồng, vợ ly dị ngay lập tức
-
Vàng 24k là gì?
-
Nụ hôn gây bão của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
-
Hà Nội một đêm không ngủ: Khắp phố là concert "0 đồng", ai cũng thành ca sĩ hết rồi!
Ôtô - Xe máy
22/08/2018 08:06Mercedes: GLC bị vào nước cầu trước 'không phải lỗi kỹ thuật'
Sau những phản hồi của người tiêu dùng về việc mẫu Mercedes GLC bị vào nước vi sai cầu trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức có phản hồi về sự việc.
Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Choi Duk Jun cho biết: "Vấn đề cốt lõi của việc nước vào vi sai cầu trước là do mực nước tối đa cho phép của GLC là 30 cm, trong một số tình huống bất khả kháng chiếc xe đã vận hành quá giới hạn của nó khiến nước vào cầu trước".
Mercedes đã có câu trả lời chính thức về việc nước lọt vi sai cầu trước trên mẫu GLC. Hãng khẳng định đây không phải lỗi kỹ thuật của sản phẩm. Ảnh: Thế Anh
"Khi nhận được phản hồi của khách hàng, ngay lập tức chúng tôi cũng đã hỗ trợ khách để hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra, kiểm tra và thay nhớt vi sai miễn phí cho khách hàng tại 14 trung tâm bảo trì của Mercedes trên cả nước", ông Choi Duk Jun chia sẻ.Trước đó, một số khách hàng đã phản ánh việc rửa gầm xe cũng khiến nước vào vi sai cầu trước. Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định đó chỉ là sự hiểu lầm. Hãng đã kiểm tra chất lượng tại các thị trường khác và chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra trên toàn cầu. Mercedes-Benz Việt Nam cho biết đã tiến

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết hãng luôn lắng nghe phản ánh của khách hàng và báo chí để nghiêm túc đánh giá nội bộ.
Khi được hỏi liệu sự việc trên là lỗi kỹ thuật hay do sự bất cẩn của người dùng, Tổng giám đốc Choi Duk Jun khẳng định: "Điều đầu tiên chúng tôi khẳng định hiện tượng này không phải lỗi của sản phẩm, chúng tôi khuyến cáo rất rõ xe không nên lội quá 30 cm nước. Tùy theo phiên bản và chiều cao của lốp, mâm, bộ phận van cầu trước luôn cao hơn 40 cm, thậm chí là hơn 42 cm và rất cao so với khuyến cáo".
"Chúng tôi cũng không đổ lỗi cho người dùng bởi trong một số tình huống bất đắc dĩ lội nước, người dùng cũng không biết rõ mực nước mình đi qua. Khách hàng hãy an tâm rằng rửa xe sẽ không bị lọt nước cầu trước, nếu vô tình đi qua mực nước hơn 30 cm, hãy đến đại lý MBV gần nhất để kiểm tra. Sự việc lần này không phải lỗi sản phẩm nên chúng tôi cũng không xem đây là đợt triệu hồi", đại diện MBV trả lời.

Thời điểm hiện tại, phía Mercedes-Benz Việt Nam chưa xác định được số lượng GLC bị lọt nước cầu trước. Theo ông Choi, hãng đã bán được 5.000 mẫu GLC, và tỷ lệ xe lọt nước cầu trước trên con số 5.000 xe đó là không nhiều.
Giải pháp của Mercedes-Benz Việt Nam là thay thế đầu van cầu vi sai từ lấy từ mẫu GLS, có giá 600.000 đồng được nhập từ Đức.
Đồng thời phía hãng xe Đức cho biết giải pháp nối "ống thở" cho vi sai cầu lên khoang động cơ chỉ là kiến nghị sau bán hàng, chỉ giúp hạn chế rủi ro nên sẽ không nhận được chính sách bảo hành. Mực nước giới hạn của Mercedes GLC là 30 cm, liên quan đến tất cả các chi tiết kỹ thuật của xe chứ không riêng cụm vi sai cầu trước, do đó để đảm ảo an toàn cho xe tốt nhất nên vận hành ở phạm vi cho phép.
Theo Toàn Thiện (Tri Thức Trực Tuyến)








- Người cảnh vệ của Bác Hồ xúc động khi chứng kiến lễ diễu binh lịch sử ở Ba Đình (16:01)
- VinFast sản xuất xe điện tự lái đầu tiên trên thế giới (16 phút trước)
- Phát hiện mắc ung thư đại tràng từ sắc mặt xấu (18 phút trước)
- Danh tính người đứng sau những góc quay "out trình" trên VTV (30 phút trước)
- CLB Việt Nam ngăn cản sao tuyển Lào về nước thi đấu? (44 phút trước)
- Cậu cả nhà Beckham bị netizen "ném đá" dữ dội: Chạy xe máy bằng 1 tay, hôn gió với vợ mà không thèm nhìn đường! (45 phút trước)
- Tổng thống Nga Putin ủng hộ đề xuất cải cách quản trị toàn cầu của Trung Quốc (1 giờ trước)
- Những mẫu xe nào đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km? (1 giờ trước)
- Đề xuất các trường hợp chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp (1 giờ trước)
- Hành trình không gục ngã của nữ sinh 'tí hon' được trường đại học đặc cách mời ở lại (1 giờ trước)




