-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Ôtô - Xe máy
11/02/2021 22:15Ôtô nằm 7 năm tại đại lý mới có khách
Chiếc Evora S 2+2 đời 2014 được mệnh danh một cách không chính thức là xe mới lâu đời nhất được bán tại Mỹ cách đây vài ngày. Mẫu thể thao giá 90.000 USD không hiểu tại sao lại nằm ở đại lý suốt 7 năm qua mà không ai rước đi.
Vị khách hàng cũng đã có một chiếc Lotus Elise và đến từ Long Island, New York. Người này cho biết mua chiếc Evora S với giá 70.000 USD, tức thấp hơn niêm yết 20.000 USD.

Bảo hiểm của chiếc Evora S đã hết hạn. Lốp hay ắc-quy đều là nguyên bản. Steve Plona, chủ đại lý cho biết vẫn bơm căng lốp để tránh bị hỏng, và thỉnh thoảng lại thay dầu. Ngoài ra, xe cũng thường xuyên được đưa ra khỏi kho hàng và chạy không tải. Đồng hồ công-tơ-mét là 160 km.
Mỹ là thị trường lớn thứ hai của Lotus - thương hiệu xe Anh - sau Đức, còn Bắc Mỹ là khu vực số một trên thế giới.
Xe mà Plona vừa bán được được sản xuất tháng 12/2013, không có túi khí bên cho hành khách và không có cảm biến trẻ em vào thời điểm đó, vì thế sau đó bị dừng nhập khẩu vào Mỹ trong suốt một năm.

Khi mẫu Evora ra mắt năm 2010, Lotus đứng đầu thế giới về cung ứng cho Tesla với phần khung gầm để hãng xe điện Mỹ sản xuất mẫu Roadster. Hãng xe Anh sau đó đưa nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Sĩ, Beatz lên làm phó chủ tịch. Khi thị trường tụt dốc, Lotus sa thải CEO và không có người điều hành suốt gần hai năm.
Hai mẫu xe của Lotus là Elise và Exige đều không đạt các tiêu chuẩn khí thải và an toàn của Mỹ. Cả hai sản phẩm rời khỏi thị trường này vào năm 2011 và chỉ trở lại vào 5 năm sau nhưng chỉ với các phiên bản dành cho đường đua. Hãng Trung Quốc Geely mua Lotus từ một tập đoàn đầu tư vào năm 2017 và giờ đây đang hứa hẹn một mẫu hypercar chạy điện 2.000 mã lực.
Theo Mỹ Anh (Vnexpress.net)








- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (17:20)
- Mưa lũ tại Thái Nguyên làm 4 người chết, nhiều xã phường bị ngập sâu và cô lập (17:16)
- Thanh niên Trung Quốc gây phẫn nộ vì "ăn chùa", khôn lỏi tại Nhật Bản (17:12)
- Bộ Công Thương: Đơn tố cáo bà Chu Thanh Huyền "tương đối phức tạp" (1 giờ trước)
- Bắt tạm giam đối tượng 71 tuổi hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở An Giang (1 giờ trước)
- Công ty thuộc hệ sinh thái NextTech của Shark Bình lên tiếng về dự án tiền số AntEx (1 giờ trước)
- Hoài Lâm quyết định sốc chưa từng có (1 giờ trước)
- Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Báo Anh: "Tuyển Malaysia gian lận trắng trợn" (1 giờ trước)
- Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước (1 giờ trước)




