-
Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Trần Văn Thức
-
Robot đào hầm "Táo bạo" tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội tiến đến ga S10 - Cát Linh
-
Cảnh đi làm của NSND Xuân Bắc: Về đến nhà không còn ai thức, ăn cơm nguội khiến Tự Long lên tiếng
-
Dòng người tiễn biệt 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Đắk Lắk
-
Tai nạn ô tô Limousine trên cao tốc: Làm rõ trách nhiệm tài xế xe tưới cây
-
"Mua 3 lượng vàng nhẫn tặng 3 chỉ vàng nhẫn": Một nhà vàng lớn phát cảnh báo khẩn!
-
7 du khách nước ngoài nhập viện sau tai nạn trên cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình
-
Rich kid "mạnh nhất" miền Tây cưới lại lần 2 với cùng 1 chú rể: Xa hoa trong từng chi tiết
-
Bí thư TPHCM nói về công tác cán bộ: "Tôi không chịu áp lực từ bất cứ ai"
-
6 loại trái cây ít đường thích hợp cho người tiểu đường, ngon miệng mà không gây béo
Ôtô - Xe máy
03/11/2017 09:20Royal Enfield Classic 500 - môtô 500 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Royal Enfield Bullet Classic 500 là mẫu môtô sản xuất tại Ấn Độ bởi hãng xe lâu đời đã từng thuộc Anh. Về kỹ thuật, Bullet Classic 500 tương tự như mẫu Bullet 500, chiếc môtô ra đời trong khoảng những năm 1950. Duy chỉ có động cơ được nâng cấp phù hợp với tiêu chuẩn môi trường hiện tại, loại xi-lanh đơn 500 phân khối.
Royal Enfield Bullet Classic 500 có chiều dài 2.140 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm. Đầu xe đặc trưng với cặp đèn nhỏ định vị, chóa đèn pha tròn cỡ lớn đi kèm “mí mắt” inox phía trên. Đồng hồ trung tâm đơn giản bao gồm cả đồng hồ tốc độ và báo xăng đặt chéo nhau.
Các chi tiết khác trên xe không cầu kỳ, tỉ mỉ, nhưng đậm chất "bụi" và "nồi đồng cối đá". Yên xe dạng đơn, hình ảnh đặc trưng của những chiếc xe cổ điển. Bình xăng dung tích 14,5 lít.
Bullet Classic 500 sử dụng động cơ xi-lanh đơn có dung tích 499 phân khối, phun xăng điện tử, động cơ này được cải tiến và ra đời vào năm 2009 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro III. Bullet Classic 500 có công suất tối đa 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.
Trang bị an toàn trên xe bao gồm phanh đĩa đơn đường kính 280 mm ở bánh trước và phanh đùm cho bánh sau. Cả hai đều là loại lốp xe không ruột. Giảm xóc trước là dạng thủy lực ống lồng và lò xo trụ đôi ở sau.
Tham gia thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam ở thời điểm không có nhiều biến động, sau hơn 3 tháng hãng này đã bàn giao hơn 150 xe phân khối lớn từ 350 phân khối đến 500 khối tới khách hàng với giá bán từ 125 triệu đồng tới 170 triệu đồng. Bullet Classic 500 nằm trong phân khúc cạnh tranh với những mẫu xe hoài cổ của Triumph hay Harley-Davidson nhưng có lợi thế về giá bán so với các đối thủ.
Thêm hình ảnh Royal Enfield Classic 500












Theo Đức Quang (VnExpress.net)








- CDC Hà Nội khóa bình luận Fanpage vì nhân viên liên quan vụ "mẹ kế bạo hành" (20:32)
- Người đàn ông qua đời vì ung thư đại tràng dù ngủ sớm, dậy sớm, thích đi bộ, bác sĩ lắc đầu: 4 thực phẩm yêu thích của nhiều người là nguyên nhân (20:03)
- Cục CSHS triệt phá đường dây cá độ bóng đá 4 . 500 Tỷ đồng tại việt nam (52 phút trước)
- Cấp cứu 18 nạn nhân vụ tai nạn liên hoàn tại cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình (1 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi ở trọ 2,5 triệu đồng/tháng, làm phục vụ tiệc cưới, dùng mỹ phẩm loại 30.000 đồng để chăm sóc da (1 giờ trước)
- Dân mạng phẫn nộ trước lời khai lạnh người của tài xế cố ý kéo lê nữ sinh ở Hà Nội: Khi mạng người bị xem nhẹ chỉ vì… tiền bồi thường (1 giờ trước)
- Xem xét xử lý TikToker 'nói xấu' con gái Huế, Quảng Trị (1 giờ trước)
- Từ vụ tai nạn hy hữu, Cục CSGT cảnh báo nóng (1 giờ trước)
- Sau vụ đột kích công trường Hyundai-LG bắt 475 người khiến Hàn Quốc chấn động: Ông Trump vội trấn an (2 giờ trước)
- Hé lộ thông tin đời tư ít ai biết về Hoàng Hường? Điểm tên các scandal của doanh nhân Hoàng Hường? (2 giờ trước)




