-
Vì sao hàng nghìn người ở rốn lũ Đăk Lăk chậm được giải cứu? -
Quốc lộ 1 hóa "dòng sông lũ" cuốn trôi cả xe máy sau 30 phút mưa lớn! -
Phát hiện 2.400 viên ma túy tại nghĩa trang ở Quảng Trị, tạm giữ hai đối tượng liên quan -
Tranh cãi trên MXH: Phụ huynh chê quà sinh nhật của con là đồ công nghiệp, ăn vào nôn sạch -
Phát hiện người phụ nữ có ý định nhảy cầu Nhật Tân, Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân ban đầu -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 25/11/2025: Dần thăng tiến vượt bậc, Ngọ vận trình rực rỡ -
Trung Quốc chính thức vượt Mỹ, trở thành Cường quốc Hàng hải số 1 Thế giới -
Cô gái 19 tuổi bị trói thả sông: Công an thông tin nóng, gia đình hé lộ tin nhắn cuối nạn nhân gửi -
Vì sao phụ nữ sau 30 tuổi nên ăn kỷ tử? -
Danh tính nam thanh niên đi vào bệnh viện Bà Rịa rồi làm điều dại dột, tình hình hiện ra sao?
Ôtô - Xe máy
03/11/2017 16:20Royal Enfield Classic 500 - môtô 500 phân khối rẻ nhất Việt Nam
Royal Enfield Bullet Classic 500 là mẫu môtô sản xuất tại Ấn Độ bởi hãng xe lâu đời đã từng thuộc Anh. Về kỹ thuật, Bullet Classic 500 tương tự như mẫu Bullet 500, chiếc môtô ra đời trong khoảng những năm 1950. Duy chỉ có động cơ được nâng cấp phù hợp với tiêu chuẩn môi trường hiện tại, loại xi-lanh đơn 500 phân khối.
Royal Enfield Bullet Classic 500 có chiều dài 2.140 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm. Đầu xe đặc trưng với cặp đèn nhỏ định vị, chóa đèn pha tròn cỡ lớn đi kèm “mí mắt” inox phía trên. Đồng hồ trung tâm đơn giản bao gồm cả đồng hồ tốc độ và báo xăng đặt chéo nhau.
Các chi tiết khác trên xe không cầu kỳ, tỉ mỉ, nhưng đậm chất "bụi" và "nồi đồng cối đá". Yên xe dạng đơn, hình ảnh đặc trưng của những chiếc xe cổ điển. Bình xăng dung tích 14,5 lít.
Bullet Classic 500 sử dụng động cơ xi-lanh đơn có dung tích 499 phân khối, phun xăng điện tử, động cơ này được cải tiến và ra đời vào năm 2009 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro III. Bullet Classic 500 có công suất tối đa 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.
Trang bị an toàn trên xe bao gồm phanh đĩa đơn đường kính 280 mm ở bánh trước và phanh đùm cho bánh sau. Cả hai đều là loại lốp xe không ruột. Giảm xóc trước là dạng thủy lực ống lồng và lò xo trụ đôi ở sau.
Tham gia thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam ở thời điểm không có nhiều biến động, sau hơn 3 tháng hãng này đã bàn giao hơn 150 xe phân khối lớn từ 350 phân khối đến 500 khối tới khách hàng với giá bán từ 125 triệu đồng tới 170 triệu đồng. Bullet Classic 500 nằm trong phân khúc cạnh tranh với những mẫu xe hoài cổ của Triumph hay Harley-Davidson nhưng có lợi thế về giá bán so với các đối thủ.
Thêm hình ảnh Royal Enfield Classic 500
Theo Đức Quang (VnExpress.net)
- Vì sao hàng nghìn người ở rốn lũ Đăk Lăk chậm được giải cứu? (36 phút trước)
- Quốc lộ 1 hóa "dòng sông lũ" cuốn trôi cả xe máy sau 30 phút mưa lớn! (49 phút trước)
- Phát hiện 2.400 viên ma túy tại nghĩa trang ở Quảng Trị, tạm giữ hai đối tượng liên quan (54 phút trước)
- Tranh cãi trên MXH: Phụ huynh chê quà sinh nhật của con là đồ công nghiệp, ăn vào nôn sạch (58 phút trước)
- Phát hiện người phụ nữ có ý định nhảy cầu Nhật Tân, Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân ban đầu (1 giờ trước)
- WHO ủng hộ Việt Nam siết chặt thuốc lá mới (1 giờ trước)
- Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, có thể thành bão số 15 hướng thẳng Nam Trung Bộ (1 giờ trước)
- Bắt đối tượng gây án khi đi hát karaoke rồi bỏ trốn (1 giờ trước)
- Đắk Lắk ra lệnh điều tiết hồ thủy điện Sông Ba Hạ, Sông Hinh trước mưa lớn (1 giờ trước)
- Dự báo thời tiết 25/11/2025: Miền Bắc rét đậm, Trung Bộ mưa to nhiều nơi (1 giờ trước)