-
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ? -
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao?
Ôtô - Xe máy
12/11/2025 08:24Suzuki chính thức ra mắt ‘huyền thoại côn tay’ 150cc mới giá 47 triệu đồng: Đại chiến Honda Winner R
Tại Philippines, hiếm có chiếc xe nào gây được nhiều lòng trung thành (và cả hỗn loạn) như Suzuki Raider R150. Nó được mệnh danh là “Vua Underbone”, một danh hiệu mà chiếc xe này hoàn toàn xứng đáng sau nhiều năm. Chúng ta có thể bắt gặp nó ở hầu hết các bãi đỗ xe máy, luồn lách qua dòng xe kẹt cứng vào giờ cao điểm, hoặc phóng vụt qua bạn trên những con đường tỉnh lộ với một “kamote” đang cầm lái.

Dù yêu hay ghét, sự kết hợp giữa tốc độ, giá thành hợp lý và phong thái của Raider đã khiến nó trở thành một biểu tượng văn hóa.

Giờ đây, vị vua ấy đã tiến hóa. Suzuki Philippines đã chính thức ra mắt Raider 2026 vào ngày 11 tháng 11. Xe được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá cụ thể như sau:
Raider R150: 121.000 Peso (~ 47,5 triệu đồng)
Raider R150 Blade Edition: 130.000 Peso (~ 50,5 triệu đồng)
Raider Pro: 146.000 Peso (~ 56,5 triệu đồng)

Nền tảng của Suzuki Raider R150 2026 vẫn quen thuộc — động cơ DOHC 147cc làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đơn, sản sinh khoảng 18 mã lực tại 10.000 vòng/phút và 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Khối động cơ mạnh mẽ ấy vẫn là trái tim của chiếc xe, nhưng chính những nâng cấp xung quanh mới tạo nên sự khác biệt. Satria Pro được trang bị ABS, khởi động không cần chìa, kết nối điện thoại thông minh Suzuki Ride Connect, và cổng sạc USB — kết hợp giữa tính thực dụng hàng ngày và các tính năng của xe phân khối lớn.

Về ngoại hình, Satria Pro sở hữu đèn pha mang phong cách tương tự Gixxer 150, đĩa phanh kiểu cánh hoa, dàn áo thể thao hơn, cùng tùy chọn màu sắc cao cấp hơn so với kiểu decal và chi tiết mạ crôm truyền thống.

Chiều cao yên, trục cơ sở và khoảng sáng gầm vẫn giống Raider tiêu chuẩn, nhưng các công nghệ mới khiến trọng lượng tăng nhẹ lên khoảng 115kg, so với 112kg của Raider R150 Fi.

Buổi ra mắt lần này khẳng định rằng Suzuki vẫn giữ vững danh tiếng của dòng “Raider” như một huyền thoại underbone thể thao, kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, công nghệ và sự tiện nghi trong cùng một chiếc xe.
- Cổ phiếu “họ Vin” lao dốc, tỷ phú Phạm Nhật Vượng "mất" nhiều tiền nhất thế giới hôm nay (21:55)
- Google gây bất ngờ khi thử nghiệm cho phép đổi địa chỉ Gmail (21:27)
- Xe khách 34 chỗ chở gần 50 người, chủ xe và tài xế bị phạt gần 100 triệu đồng (21:22)
- VFF xử phạt 5 cầu thủ bị nghi tiêu cực tại Giải U19 quốc gia 2025 - 2026 (21:15)
- Bắt tạm giam gã đàn ông bóp cổ người tình đến chết (21:04)
- Thưởng Tết cao nhất tại TPHCM hơn 1,84 tỉ đồng, dẫn đầu cả nước (21:00)
- Thủ tướng đề xuất thí điểm học vượt lớp, vượt cấp nhằm phát hiện và bồi dưỡng nhân tài (1 giờ trước)
- Tài xế xe ôm 63 tuổi nói rõ sự thật về câu chuyện “bị hủy chuyến vì chạy xe cũ” lan truyền trên mạng (1 giờ trước)
- VFF gia hạn bốn tháng với HLV Mai Đức Chung: Quyết định vì mục tiêu World Cup (1 giờ trước)
- Kinh hoàng vụ tấn công bằng dao và chất lỏng lạ tại nhà máy Nhật Bản: 14 người bị thương (1 giờ trước)