-
Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng -
Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn -
Vụ bé hơn 2 tuổi ở Hà Tĩnh chi chít vết cắn: Camera tê liệt, một câu nói khiến phụ huynh phẫn nộ -
Hộ kinh doanh cần làm gì trước 2026 khi thuế khoán bị bãi bỏ, chuyển sang kê khai tự động -
Tang thương bao trùm gia đình hai công nhân tử vong trong vụ sạt lở trên Quốc lộ 6, hoàn cảnh khiến ai nấy xót xa -
"Gả con mà không có nổi cái nhẫn 2 chỉ" – mẹ chú rể cười mỉa trước mặt thông gia… Không ai ngờ vài phút sau -
Đến chơi nhà con rể mà thấy bà thông gia làm quần quật như giúp việc, con gái thì ngồi mát, ăn vặt đủ thứ... -
Vụ bằng đại học nước ngoài không được công nhận: Cựu giảng viên, học viên hé lộ nhiều bất thường trong đào tạo -
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt
Ôtô - Xe máy
19/06/2022 20:54Triệu hồi 144 xe SUV của Mercedes-Benz tại Việt Nam do lỗi hệ thống điện
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chương trình triệu hồi lần này là để kiểm tra bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe (điểm nối mass) và thay thế dây điện nếu cần thiết cho 144 xe Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC, GLS 450 4MATIC và AMG GLE 53 4MATIC (số loại X167) do công ty MBV nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi của Mercedes-Benz AG có số hiệu là 5491807.

Tất cả 144 xe triệu hồi lần này được xác định sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 7/2019 - 11/2021 tại nhà máy ở Stuttgart, Đức và do Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu, phân phối đến tay khách hàng Việt Nam.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này nhằm kiểm tra bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe và thay thế dây điện nếu cần thiết. Chủ phương tiện khi đưa xe đến đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH Mercedes – Benz Việt Nam trên toàn quốc được kiểm tra, sửa chữa miễn phí lỗi trên.
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe (điểm nối mass) dưới ghế hành khách có thể được siết không đủ lực siết (mô-men xoắn) do trong quá trình sản xuất không đúng cách.Trong trường hợp này, điện trở của điểm kết nối này có thể tăng lên; kết hợp với dòng điện cao có khả năng chạy qua kết nối này, nhiệt độ trong khu vực này có thể tăng.
Chương trình triệu hồi bắt đầu từ ngày 10/6/2022 và dự kiến kết thúc vào 31/12/2025. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến là 1,5 giờ/ xe./.
- Bán biệt thự trăm tỷ để chuyển sang ở nhà thuê, Đàm Vĩnh Hưng nêu lý do đặc biệt (16/12/25 23:16)
- Camera AI ở Hà Nội có thể ghi hình 360 độ, nhận diện vi phạm từ khoảng cách xa tới 700m (16/12/25 22:49)
- SEA Games 33 ngày 16/12: Đoàn thể thao Việt Nam chạm mốc 49 huy chương vàng (16/12/25 22:30)
- Phát hiện công an kiểm tra, nhóm 5 người “bay lắc” trốn lên nóc nhà vệ sinh (16/12/25 22:08)
- Bé gái 3 tuổi tử vong sau bữa trưa tại lớp mẫu giáo (16/12/25 22:04)
- Nga bác đề xuất ngừng bắn dịp Giáng sinh với Ukraine (16/12/25 21:56)
- Đội trưởng eSports Thái Lan bật khóc: “Tôi choáng váng khi phát hiện đồng đội gian lận” (16/12/25 21:27)
- Công bố sai phạm vụ Malaysia nhập tịch 7 cầu thủ (16/12/25 21:17)
- Cổ phiếu Hóa chất Đức Giang bị bán tháo mạnh, lao dốc kịch sàn giữa phiên tăng bùng nổ của thị trường (16/12/25 21:02)
- Truy tìm 5 nghi phạm liên quan vụ mua bán “thiên thạch” rồi cướp 1,5 tỉ đồng (16/12/25 20:55)