-
Camera ghi lại khoảnh khắc nam shipper bị xe container đầu kéo cán tử vong khi tránh ô tô 7 chỗ: Hiện trường ám ảnh! -
Vụ chú rể sinh năm 2002 nghi nhảy cầu trong ngày đón dâu ở Ninh Bình: Nạn nhân hiền lành, vợ sắp cưới đang có bầu? -
Hà Nội: Một số tuyến đường áp dụng đèn tín hiệu giao thông đếm lùi 8 giây -
Khánh Hòa: Hai người phụ nữ tử vong trong tư thế không tưởng -
Hà Tĩnh: Tình tiết đau lòng vụ nam sinh lớp 7 hành hung khiến bạn nữ cùng lớp phải nhập viện -
Tài sản tăng mạnh, tỉ phú Phạm Nhật Vượng lọt top 128 người giàu nhất hành tinh -
Quốc hội khóa XVI có 500 đại biểu, dự kiến gồm 80-90 Ủy viên Trung ương -
Tìm ra nguyên nhân 3 người tử vong trong căn phòng trọ ở Đồng Tháp, chủ vựa dừa tiết lộ cuộc gọi cuối -
Sốc: Khoảnh khắc bé trai 2 tuổi rơi thẳng xuống hố thang máy ngay trước mắt cha mẹ -
Cái kết đắng cho Chủ tịch HĐQT trường THPT lộ clip thân mật với nhiều phụ nữ trong phòng làm việc ở Ninh Bình
Ôtô - Xe máy
07/01/2022 22:49VinFast dừng sản xuất xe xăng: Chế độ bảo hành, sửa chữa thực hiện thế nào?
Trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra sáng 6.1 (giờ Việt Nam), VinFast công bố chiến lược phát triển mới và dải sản phẩm xe điện hoàn thiện, phủ đủ 5 phân khúc.
Dải sản phẩm của VinFast bao gồm VF5, VF6, VF7, VF8 và VF9, bao trọn phân khúc từ hạng A đến E. Trong đó, VF8 và VF9 chính là 2 mẫu xe VF e35 và VF e36. VinFast loại bỏ chữ "e" đại diện cho từ electric trong tên các mẫu xe.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, VinFast đã cô bố một thông tin rất đáng chú ý, đó là việc dừng sản xuất xe xăng và chuyển hẳn sang sản xuất xe thuần điện từ cuối năm 2022.
Thông tin này khiến nhiều người đang sở hữu và sử dụng xe xăng của VinFast lo ngại về các chế độ sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ tùng liệu có bị ảnh hưởng. Về vấn đề này, ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết, việc chuyển sang sản xuất xe thuần điện không phải một quyết định bất ngờ mà đã có lộ trình thực hiện rất cụ thể.
Từ đây đến hết 2022, VinFast vẫn tiếp tục bán các mẫu xe xăng để phục vụ nhu cầu của thị trường.
”Tất cả các hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi đã, đang và sẽ tiếp tục được mở rộng, nâng cấp, hoàn thiện để đem lại trải nghiệm ngày một tốt hơn cho tất cả các khách hàng. Đơn cử như mới đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service). Đây là dịch vụ mang lại tiện ích vượt trội cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe xăng và xe điện của VinFast”, ông Trung nói.
Theo ông Trung, với từng chiếc xe bán ra, VinFast cam kết phục vụ đến hết vòng đời sản phẩm.
“Bất kì ai đã, đang và sẽ là khách hàng của VinFast hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi đã dự trù kĩ lượng linh kiện, phụ tùng, thiết bị, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các dòng xe xăng của VinFast đến hết vòng đời. Thậm chí, lượng linh kiện này còn được VinFast chuẩn bị nhiều gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường”, ông Trung khẳng định.
Theo Cường Ngô (Lao Động)
- Vụ Chủ tịch HĐQT trường THPT ở Ninh Bình lộ clip nhạy cảm: Người phát tán clip bị xử lý thế nào? (13 phút trước)
- TP.HCM: Người cao tuổi được đi xe buýt miễn phí (36 phút trước)
- Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh chính sách nhà ở xã hội, xử lý nghiêm "cò mồi", "chạy suất" (45 phút trước)
- Thi hành án vụ Vạn Thịnh Phát: Một nút nhấn trả 8.000 tỷ cho 40.000 người (54 phút trước)
- Công ty Trung Quốc thưởng phím vàng ròng, thỏi vàng cho nhân viên (1 giờ trước)
- Đồng Nai: Bắt nhanh đối tượng trộm 1,8 tỷ đồng trong cốp xe máy (1 giờ trước)
- Không khí lạnh liên tục tăng cường, miền Bắc sắp đón đợt rét mạnh vào tuần tới (1 giờ trước)
- Cụ bà sốt cao liên tục nhiều ngày, nguyên nhân từ vết đốt nhỏ dưới nách (2 giờ trước)
- 4 con giáp đón nhiều tin vui, tài chính thịnh vượng trong tháng 10 âm (2 giờ trước)
- "Lá chắn bão" cuối cùng của Philippines đang bị con người tàn phá (2 giờ trước)