-
Họp khẩn, lên phương án điều hành bay tránh bão Bualoi
-
Tài xế "mách nhau" mua áo in hình dây an toàn ô tô có qua mắt được camera AI?
-
Vụ chồng sát hại vợ và 2 người đàn ông: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ về Vũ Phương Nhung
-
Đề nghị tuyên phạt cựu Tổng giám đốc SJC Lê Thúy Hằng đến 30 năm tù
-
Mạnh “Gỗ” - “quân sư” trong bóng tối của Vi “Ngộ” đã sa lưới như thế nào?
-
Gia đình ở Ninh Bình chi 600 triệu "lột xác" căn nhà cũ, hàng xóm ai cũng khen
-
Bão số 10 Bualoi gây mưa xối xả, 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh cấm biển
-
Shark Bình: “Đầu tư coin thua lỗ thì lại quay ra trách móc, thậm chí chửi bới - bản thân tôi cũng từng là nạn nhân”
-
Đất nền vùng ven cũng có giá tới 200 triệu đồng/m2, đừng kỳ vọng lời nhanh
-
Bí quyết trẻ lâu, vóc dáng mảnh mai của phụ nữ Trung Hoa: Duy trì giữ 3 tư thế mỗi tối trước khi đi ngủ
Ôtô - Xe máy
23/01/2019 21:36Xe Honda, Lexus cùng gãy trục, rời bánh sau va chạm tại Việt Nam
Lúc 16h chiều 22/1, một chiếc Honda CR-V lưu thông trên đường Quang Trung, hướng đường Tân Sơn đi ngã 6 Gò Vấp (TP.HCM) bất ngờ đâm vào dải phân cách sắt khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

Cú va chạm khiến chiếc Honda CR-V gãy trục trước, bánh bên trái phía trước rơi ra ngoài. Vụ việc cũng khiến một dãy dải phân cách sắt ngã ra đường, giao thông qua khu vực bị ùn ứ kéo dài. Rất may, không có ai bị thương sau vụ va chạm.
Tối cùng ngày, một sự việc tương tự diễn ra trên đường Ba Tháng Hai, quận 10, TP.HCM. Chiếc Lexus RX 5 chỗ đâm vào dải phân cách. Hậu quả của vụ va chạm cũng khiến xe gãy trục trước và bánh xe trước của chiếc Lexus rơi ra ngoài.
Hai sự việc liên tiếp diễn ra với cùng một nguyên nhân và hậu quả khiến dư luận hoài nghi về độ an toàn của những mẫu xe này. Trên fanpage Honda C-RV Việt Nam có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc.

"Tôi cũng đang đi Honda CR-V, nhưng nhìn vụ này cũng thấy lo lo về em nó rồi. Không còn tự tin về chất lượng", thành viên Nguyen Hung bình luận.
Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc gãy bánh khi va chạm không phải do chất lượng xe thấp. "Do thế bánh lái thôi, lúc hết lái thì càng chữ A yếu hơn", thành viên Phúc Vượng Nguyễn khẳng định.
Chuyên gia Lê Anh - HLV lái xe toàn cầu - nhận định: "Dựa vào hình ảnh, trong cả hai vụ việc này tôi nghĩ người lái bị bất ngờ khi va chạm và bẻ góc lái gấp. Việc gãy trục trước có thể xuất phát từ góc va chạm, khi đánh lái càng chữ A trục trước yếu đi nên với lực đâm mạnh cho thể khiến bánh rơi ra".
"Một giả thuyết khác là những dải phân cách bằng sắt như trên rất dễ xê dịch, nên khả năng tài xế chạy quá gần cũng sẽ bị vướng vào", chuyên gia Lê Anh cho biết.
Theo Tuấn Khanh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Đang ngủ thì nghe tiếng cười khúc khích, bật dậy tôi choáng váng khi thấy cảnh tượng trước mắt (53 phút trước)
- Sau câu nói hớ, cầu thủ nhập tịch Malaysia nhận cái kết đắng, "tan vỡ" sự nghiệp ở châu Âu? (58 phút trước)
- Họp khẩn, lên phương án điều hành bay tránh bão Bualoi (1 giờ trước)
- Cựu sao Man United đối diện án tù vì trốn nghĩa vụ (1 giờ trước)
- Sốc trước danh tính mỹ nhân hát mở màn Tử Chiến Trên Không: Hot girl cover đời đầu, có hit rồi lặn mất tăm (1 giờ trước)
- Tài xế "mách nhau" mua áo in hình dây an toàn ô tô có qua mắt được camera AI? (1 giờ trước)
- Vụ chồng sát hại vợ và 2 người đàn ông: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ về Vũ Phương Nhung (1 giờ trước)
- Nga nói Ukraine có thể tạo chiến dịch ‘cờ giả’, Kiev muốn nhận tên lửa Tomahawk (1 giờ trước)
- Đề nghị tuyên phạt cựu Tổng giám đốc SJC Lê Thúy Hằng đến 30 năm tù (1 giờ trước)
- Bên ngoài đám cưới của Selena Gomez (1 giờ trước)





