-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Sao 360°
19/05/2021 16:11NTK Đỗ Mạnh Cường: 'Nghệ sĩ không cần khán giả thì chẳng khác gì kinh doanh không cần khách hàng'
Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả từ lâu đã hình thành nên sợi dây gắn kết không thể tách rời. Thế nhưng những ngày gần đây, trên MXH đã bùng lên cuộc tranh cãi nảy lửa về việc "khán giả không nuôi nghệ sĩ".
Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Nghệ sĩ mà không cần khán giả thì khác gì kinh doanh mà không cần khách hàng. Trân trọng nhau là điều cần thiết chứ tranh cãi không giải quyết được vấn đề gì.
Người ta chỉ chết khi không có tiền để sống chứ không ai chết khi không nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức nghệ thuật đâu. Làm nghệ thuật mà có may mắn được khán giả yêu thương thì hãy nên trân trọng. Làm nghệ thuật thì cũng như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, đừng đặt vị trí của mình lên cao quá so với những ngành nghề khác".

Quan điểm thẳng thắn và tôn trọng khán giả của "ông bố quốc dân" trong làng thiết kế được đông đảo công chúng ủng hộ. Không chỉ nhìn nhận quan điểm bằng con mắt của người nghệ sĩ mà anh cũng chia sẻ thêm về vấn đề này trên lập trường của một người kinh doanh. Anh cho rằng khách hàng đang trực tiếp nuôi anh và 8 đứa con bằng cách mua sản phẩm.
"Tôi cảm thấy may mắn vì được khách hàng nuôi tôi vì tôi hiểu khách hàng của mình cũng phải nai lưng vất vả kiếm tiền để mua sản phẩm của mình. Ai ra đời đi kiếm tiền mà không nỗ lực cống hiến, không đổ mồ hôi nước mắt. Họ rõ ràng đang nuôi tôi, nuôi 8 đứa con tôi 1 cách trực tiếp bằng cách mua sản phẩm của tôi vì họ hiểu và trân trọng những gì tôi làm, điều đó đâu có gì là sai và phải xấu hổ mà mình không trân trọng, không cảm ơn họ. Không có khách hàng ủng hộ, làm sao tôi có vị trí ngày hôm nay, làm sao tôi có tiền mà nuôi bản thân mình, làm sao có tiền nuôi 8 đứa con nhỏ, làm sao giúp đỡ hàng ngàn người có công ăn việc làm. Nên khách hàng họ nói nuôi tôi, nuôi gia đình tôi là điều tôi cần trân trọng. Cứ nghĩ đơn giản cho đời thanh thản, sống tử tế và làm những việc có ý nghĩa".


Đỗ Mạnh Cường không chỉ nổi tiếng là một nhà thiết kế tài ba trong lĩnh vực thời trang, mà còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng vàng của showbiz. Anh nhận nuôi 8 bé có hoàn cảnh khó khăn và giúp các bé có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, "ông bố đông con nhất showbiz Việt" nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.



Theo Ngọc Mon (Trí Thức Trẻ)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





