-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
Sao 360°
19/05/2021 23:11NTK Đỗ Mạnh Cường: 'Nghệ sĩ không cần khán giả thì chẳng khác gì kinh doanh không cần khách hàng'
Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả từ lâu đã hình thành nên sợi dây gắn kết không thể tách rời. Thế nhưng những ngày gần đây, trên MXH đã bùng lên cuộc tranh cãi nảy lửa về việc "khán giả không nuôi nghệ sĩ".
Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Nghệ sĩ mà không cần khán giả thì khác gì kinh doanh mà không cần khách hàng. Trân trọng nhau là điều cần thiết chứ tranh cãi không giải quyết được vấn đề gì.
Người ta chỉ chết khi không có tiền để sống chứ không ai chết khi không nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức nghệ thuật đâu. Làm nghệ thuật mà có may mắn được khán giả yêu thương thì hãy nên trân trọng. Làm nghệ thuật thì cũng như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, đừng đặt vị trí của mình lên cao quá so với những ngành nghề khác".

Quan điểm thẳng thắn và tôn trọng khán giả của "ông bố quốc dân" trong làng thiết kế được đông đảo công chúng ủng hộ. Không chỉ nhìn nhận quan điểm bằng con mắt của người nghệ sĩ mà anh cũng chia sẻ thêm về vấn đề này trên lập trường của một người kinh doanh. Anh cho rằng khách hàng đang trực tiếp nuôi anh và 8 đứa con bằng cách mua sản phẩm.
"Tôi cảm thấy may mắn vì được khách hàng nuôi tôi vì tôi hiểu khách hàng của mình cũng phải nai lưng vất vả kiếm tiền để mua sản phẩm của mình. Ai ra đời đi kiếm tiền mà không nỗ lực cống hiến, không đổ mồ hôi nước mắt. Họ rõ ràng đang nuôi tôi, nuôi 8 đứa con tôi 1 cách trực tiếp bằng cách mua sản phẩm của tôi vì họ hiểu và trân trọng những gì tôi làm, điều đó đâu có gì là sai và phải xấu hổ mà mình không trân trọng, không cảm ơn họ. Không có khách hàng ủng hộ, làm sao tôi có vị trí ngày hôm nay, làm sao tôi có tiền mà nuôi bản thân mình, làm sao có tiền nuôi 8 đứa con nhỏ, làm sao giúp đỡ hàng ngàn người có công ăn việc làm. Nên khách hàng họ nói nuôi tôi, nuôi gia đình tôi là điều tôi cần trân trọng. Cứ nghĩ đơn giản cho đời thanh thản, sống tử tế và làm những việc có ý nghĩa".


Đỗ Mạnh Cường không chỉ nổi tiếng là một nhà thiết kế tài ba trong lĩnh vực thời trang, mà còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng vàng của showbiz. Anh nhận nuôi 8 bé có hoàn cảnh khó khăn và giúp các bé có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, "ông bố đông con nhất showbiz Việt" nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.



Theo Ngọc Mon (Trí Thức Trẻ)








- TPHCM: Trinh sát mật phục suốt 1 tuần bắt nhóm cướp giật đường phố (14:54)
- Nông dân lao đao vì 1 triệu con lợn bị tiêu hủy, ông lớn chăn nuôi lãi nghìn tỷ (14:50)
- Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực (14:47)
- 2 Ngày 1 Đêm quá nguy hiểm! (14:45)
- Chủ xe vùng ngập Thái Nguyên kêu cứu, gara Hà Nội sẵn sàng "ứng chiến" (14:30)
- Rắn độc dài hơn 1m bò lên từ bồn cầu, bé gái ở Hải Phòng hét thất thanh (14:30)
- Bão Hạ Long gây cảnh tượng kinh hoàng tại Nhật Bản (14:25)
- Đừng sạc pin iPhone theo cách này (14:21)
- Bóc phong bì mừng cưới của chị chồng, dâu mới tức nghẹn (14:19)
- VIDEO: Nhiều khu dân cư ở Bắc Ninh nước ngập mái nhà trong trận lũ lịch sử (14:17)




