-
Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng -
Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn -
Vụ bé hơn 2 tuổi ở Hà Tĩnh chi chít vết cắn: Camera tê liệt, một câu nói khiến phụ huynh phẫn nộ -
Hộ kinh doanh cần làm gì trước 2026 khi thuế khoán bị bãi bỏ, chuyển sang kê khai tự động -
Tang thương bao trùm gia đình hai công nhân tử vong trong vụ sạt lở trên Quốc lộ 6, hoàn cảnh khiến ai nấy xót xa -
"Gả con mà không có nổi cái nhẫn 2 chỉ" – mẹ chú rể cười mỉa trước mặt thông gia… Không ai ngờ vài phút sau -
Đến chơi nhà con rể mà thấy bà thông gia làm quần quật như giúp việc, con gái thì ngồi mát, ăn vặt đủ thứ... -
Vụ bằng đại học nước ngoài không được công nhận: Cựu giảng viên, học viên hé lộ nhiều bất thường trong đào tạo -
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt
Thế giới
30/11/2024 05:44Chủ quán ngỡ ngàng khi khách đặt trà sữa thêm '20 viên trân châu, thừa 1 viên báo cảnh sát', diễn biến sau đó rất bất ngờ
Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra tại Trung Quốc khi một khách hàng đặt trà sữa giao tận nhà kèm theo yêu cầu kỳ lạ. Theo đó, vị khách này đã ghi chú rõ ràng trong đơn hàng rằng ly trà sữa matcha size lớn, ít đá, ngọt vừa phải của mình chỉ được có đúng 20 viên trân châu. Điều đáng nói là người này còn dọa sẽ "báo cảnh sát" nếu phát hiện có bất kỳ viên trân châu nào dư ra.
Không may cho quán trà sữa, dường như nhân viên đã không để ý đến yêu cầu chi tiết này. Vị khách sau khi nhận được đồ uống đã ngay lập tức thể hiện sự bất mãn bằng cách đánh giá 3 sao trên nền tảng đặt hàng. Người này còn để lại bình luận phàn nàn rằng: "Nhân viên bận rộn đến mức không thể đếm được trân châu sao? Cần tuyển thêm người đi!".
Trước tình huống này, chủ quán trà sữa chỉ biết than thở: "Là người bán hàng, đôi khi tôi thực sự cảm thấy bất lực. Nền tảng cũng vô nguyên tắc khi bênh vực khách hàng một cách mù quáng". May mắn thay, nền tảng đặt hàng đã xử lý vụ việc một cách công bằng. Họ đã bác bỏ khiếu nại của vị khách “khó tính” với lý do: "Nội dung bạn khiếu nại không phù hợp với tiêu chuẩn, đánh giá sai sự thật hoặc đánh giá không phải do lỗi của người bán".
Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành động của vị khách "khó chiều".
Một số người bình luận: "Khu vực ghi chú không phải chỗ để ước nguyện", "Nên khiếu nại ngược lại khách hàng vì không thực hiện lời hứa báo cảnh sát. Nếu nền tảng không xử lý thì đúng là hai mặt", "Thật là lố bịch! Trên đời này đúng là có đủ loại người".
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)
- Bán biệt thự trăm tỷ để chuyển sang ở nhà thuê, Đàm Vĩnh Hưng nêu lý do đặc biệt (16/12/25 23:16)
- Camera AI ở Hà Nội có thể ghi hình 360 độ, nhận diện vi phạm từ khoảng cách xa tới 700m (16/12/25 22:49)
- SEA Games 33 ngày 16/12: Đoàn thể thao Việt Nam chạm mốc 49 huy chương vàng (16/12/25 22:30)
- Phát hiện công an kiểm tra, nhóm 5 người “bay lắc” trốn lên nóc nhà vệ sinh (16/12/25 22:08)
- Bé gái 3 tuổi tử vong sau bữa trưa tại lớp mẫu giáo (16/12/25 22:04)
- Nga bác đề xuất ngừng bắn dịp Giáng sinh với Ukraine (16/12/25 21:56)
- Đội trưởng eSports Thái Lan bật khóc: “Tôi choáng váng khi phát hiện đồng đội gian lận” (16/12/25 21:27)
- Công bố sai phạm vụ Malaysia nhập tịch 7 cầu thủ (16/12/25 21:17)
- Cổ phiếu Hóa chất Đức Giang bị bán tháo mạnh, lao dốc kịch sàn giữa phiên tăng bùng nổ của thị trường (16/12/25 21:02)
- Truy tìm 5 nghi phạm liên quan vụ mua bán “thiên thạch” rồi cướp 1,5 tỉ đồng (16/12/25 20:55)