-
Người đàn ông bị đánh "thân tàn ma dại", gần như thực vật nhưng kết luận thương tích 0%: Hé lộ bệnh án -
Hà Nội đề xuất cấm xe công nghệ chạy xăng từ năm 2026 -
Hiện trường vụ cháy trong căn nhà 2 tầng khiến 1 người tử vong vào sáng nay tại TP.HCM -
Hoàn cảnh thương tâm của ba mẹ con tử vong trong vụ cháy quán ốc, xót xa thứ tìm thấy ở hiện trường -
Đến thăm bạn giữa đêm, nữ nạn nhân không thoát khỏi vụ cháy làm 4 người tử vong ở TP.HCM -
Đậu phụ “ngon, bổ, rẻ” nhưng ăn với những thực phẩm này lại cực hại sức khỏe -
Điều gì xảy ra với cơ thể nếu thường xuyên uống trà gừng táo đỏ vào buổi sáng? -
Đêm kinh hoàng ở Đồng Văn: 27 Thiếu niên cầm dao kiếm truy sát nhau và cát kết "cực đắng" -
Đèn sưởi trong phòng tắm bất ngờ nổ tung: Hiện trường hé lộ nguy cơ ai cũng có thể gặp -
Danh tính cán bộ Lâm Đồng chiếm đoạt 500 triệu đồng tiền hỗ trợ lũ lụt của dân vừa bị bắt khẩn cấp
Thế giới
30/11/2024 05:44Chủ quán ngỡ ngàng khi khách đặt trà sữa thêm '20 viên trân châu, thừa 1 viên báo cảnh sát', diễn biến sau đó rất bất ngờ
Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra tại Trung Quốc khi một khách hàng đặt trà sữa giao tận nhà kèm theo yêu cầu kỳ lạ. Theo đó, vị khách này đã ghi chú rõ ràng trong đơn hàng rằng ly trà sữa matcha size lớn, ít đá, ngọt vừa phải của mình chỉ được có đúng 20 viên trân châu. Điều đáng nói là người này còn dọa sẽ "báo cảnh sát" nếu phát hiện có bất kỳ viên trân châu nào dư ra.
Không may cho quán trà sữa, dường như nhân viên đã không để ý đến yêu cầu chi tiết này. Vị khách sau khi nhận được đồ uống đã ngay lập tức thể hiện sự bất mãn bằng cách đánh giá 3 sao trên nền tảng đặt hàng. Người này còn để lại bình luận phàn nàn rằng: "Nhân viên bận rộn đến mức không thể đếm được trân châu sao? Cần tuyển thêm người đi!".
Trước tình huống này, chủ quán trà sữa chỉ biết than thở: "Là người bán hàng, đôi khi tôi thực sự cảm thấy bất lực. Nền tảng cũng vô nguyên tắc khi bênh vực khách hàng một cách mù quáng". May mắn thay, nền tảng đặt hàng đã xử lý vụ việc một cách công bằng. Họ đã bác bỏ khiếu nại của vị khách “khó tính” với lý do: "Nội dung bạn khiếu nại không phù hợp với tiêu chuẩn, đánh giá sai sự thật hoặc đánh giá không phải do lỗi của người bán".
Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành động của vị khách "khó chiều".
Một số người bình luận: "Khu vực ghi chú không phải chỗ để ước nguyện", "Nên khiếu nại ngược lại khách hàng vì không thực hiện lời hứa báo cảnh sát. Nếu nền tảng không xử lý thì đúng là hai mặt", "Thật là lố bịch! Trên đời này đúng là có đủ loại người".
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)
- Người đàn ông bị đánh "thân tàn ma dại", gần như thực vật nhưng kết luận thương tích 0%: Hé lộ bệnh án (11:25)
- Vợ chồng kỳ thị hình thể, phân biệt đối xử có thể bị xử phạt 10 triệu đồng (11:13)
- Yamaha chính thức ra mắt "vua xe ga" 160cc mới giá 79 triệu đồng: Đại chiến Honda Air Blade và Vario (11:11)
- Hà Nội đề xuất cấm xe công nghệ chạy xăng từ năm 2026 (41 phút trước)
- Hiện trường vụ cháy trong căn nhà 2 tầng khiến 1 người tử vong vào sáng nay tại TP.HCM (46 phút trước)
- Lộ bằng chứng Xiaomi tham chiến đường đua "smartphone gập ba", quyết đấu Huawei và Samsung vào năm 2026 (53 phút trước)
- Hoàn cảnh thương tâm của ba mẹ con tử vong trong vụ cháy quán ốc, xót xa thứ tìm thấy ở hiện trường (1 giờ trước)
- Cháy nhà hàng khiến 10 sinh viên đại học tử vong (1 giờ trước)
- Thủy Tiên biến mất bí ẩn, chuyện gì đã xảy ra với vợ Công Vinh? (1 giờ trước)
- Đến thăm bạn giữa đêm, nữ nạn nhân không thoát khỏi vụ cháy làm 4 người tử vong ở TP.HCM (1 giờ trước)