-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và 2 con trai lập công ty sản xuất máy bay, tàu vũ trụ -
Ngân Collagen tuyên bố bất ngờ sau khi Sở ANTP TP.HCM khuyến cáo không dùng sản phẩm của mình -
Bão Kalmaegi vào sâu trong đất liền và giảm cấp, đường phố tan hoang -
Khởi tố vụ án cầu Sông Lô hư hỏng nghiêm trọng, trơ lõi thép ở Phú Thọ -
15 ngày, 2 nam sinh tử vong do bạo lực học đường, Tỉnh ủy Thanh Hóa nói gì? -
Nữ sinh viên Huế tử vong thương tâm trên đường đi làm thêm: Nguyên nhân khiến ai nấy thương xót -
Động thái đầu tiên của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sau khi bị bắt -
Vụ vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng và con tử vong dưới ao nuôi tôm, hé lộ nguyên nhân ban đầu? -
Khoảnh khắc "Người hùng áo đen" đu dây giữa dòng lũ dữ, liều mình cứu người đàn ông bị nước cuốn trôi dưới chân cầu Đà Nẵng -
Giá xăng quay đầu giảm nhẹ sau tuần tăng sốc, dầu Diesel tiếp tục tăng
Thế giới
30/11/2024 05:44Chủ quán ngỡ ngàng khi khách đặt trà sữa thêm '20 viên trân châu, thừa 1 viên báo cảnh sát', diễn biến sau đó rất bất ngờ
Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra tại Trung Quốc khi một khách hàng đặt trà sữa giao tận nhà kèm theo yêu cầu kỳ lạ. Theo đó, vị khách này đã ghi chú rõ ràng trong đơn hàng rằng ly trà sữa matcha size lớn, ít đá, ngọt vừa phải của mình chỉ được có đúng 20 viên trân châu. Điều đáng nói là người này còn dọa sẽ "báo cảnh sát" nếu phát hiện có bất kỳ viên trân châu nào dư ra.
Không may cho quán trà sữa, dường như nhân viên đã không để ý đến yêu cầu chi tiết này. Vị khách sau khi nhận được đồ uống đã ngay lập tức thể hiện sự bất mãn bằng cách đánh giá 3 sao trên nền tảng đặt hàng. Người này còn để lại bình luận phàn nàn rằng: "Nhân viên bận rộn đến mức không thể đếm được trân châu sao? Cần tuyển thêm người đi!".
Trước tình huống này, chủ quán trà sữa chỉ biết than thở: "Là người bán hàng, đôi khi tôi thực sự cảm thấy bất lực. Nền tảng cũng vô nguyên tắc khi bênh vực khách hàng một cách mù quáng". May mắn thay, nền tảng đặt hàng đã xử lý vụ việc một cách công bằng. Họ đã bác bỏ khiếu nại của vị khách “khó tính” với lý do: "Nội dung bạn khiếu nại không phù hợp với tiêu chuẩn, đánh giá sai sự thật hoặc đánh giá không phải do lỗi của người bán".
Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành động của vị khách "khó chiều".
Một số người bình luận: "Khu vực ghi chú không phải chỗ để ước nguyện", "Nên khiếu nại ngược lại khách hàng vì không thực hiện lời hứa báo cảnh sát. Nếu nền tảng không xử lý thì đúng là hai mặt", "Thật là lố bịch! Trên đời này đúng là có đủ loại người".
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)
- Nóng: iPhone 17 Pro Max bị xước ngay khi vừa mở hộp, Đại lý ủy quyền Apple từ chối cho khách hàng (06/11/25 22:20)
- Vụ đâm bạn rồi đẩy xuống hồ ở Lào Cai: Nam sinh xuống tay nhẫn tâm vì bị trêu chọc và xúc phạm bố mẹ (06/11/25 21:34)
- Hai tài tử Hồng Kim Bảo, Cổ Thiên Lạc đến Việt Nam: Rạo rực nhớ món "quốc hồn quốc túy" bánh mì và phở (06/11/25 20:14)
- Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và 2 con trai lập công ty sản xuất máy bay, tàu vũ trụ (06/11/25 19:13)
- Tuyển Việt Nam chốt danh sách: Có Son nhưng chưa có Hên, tân binh gây ngỡ ngàng (06/11/25 19:06)
- Ngân Collagen tuyên bố bất ngờ sau khi Sở ANTP TP.HCM khuyến cáo không dùng sản phẩm của mình (06/11/25 19:03)
- Bão Kalmaegi vào sâu trong đất liền và giảm cấp, đường phố tan hoang (06/11/25 18:00)
- Khởi tố vụ án cầu Sông Lô hư hỏng nghiêm trọng, trơ lõi thép ở Phú Thọ (06/11/25 17:51)
- 15 ngày, 2 nam sinh tử vong do bạo lực học đường, Tỉnh ủy Thanh Hóa nói gì? (06/11/25 17:42)
- Nữ sinh viên Huế tử vong thương tâm trên đường đi làm thêm: Nguyên nhân khiến ai nấy thương xót (06/11/25 17:30)