-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Thế giới
22/02/2023 10:39Phi công tiếp tục bay vì nghĩ rằng cơ phó giả vờ ngủ trong khi sự thật hoàn toàn khác
Một phi công tiếp tục chuyến bay khi cho rằng người đồng nghiệp 57 tuổi cũng là người hưỡng dẫn bay đang giả vờ ngủ trong khi người này thực sự đã chết.
Sự việc xảy ra ngay khi máy bay cất cánh ở Blackpool. Khi đó, đầu của người hướng dẫn ngửa ra sau, phi công nghĩ rằng đồng nghiệp của mình chỉ giả vờ ngủ, ngay cả khi người hướng dẫn ngã người lên vai anh ta.
Đến khi máy bay hạ cánh an toàn, phi công mới phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Ngay lập tức, anh ra hiệu cho đội cứu hỏa và đội cứu thương đang làm việc ở sân bay tới hỗ trợ.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người hướng dẫn đã chết vì suy tim cấp tính.
Theo báo cáo của Cơ quan điều tra tai nạn hàng không (AAIB), người hướng dẫn đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế 4 tháng trước chuyến bay định mệnh.
Người hướng dẫn đã đồng ý tham gia hành trình ngắn trên chiếc máy bay hạng nhẹ G-BORL quanh Sân bay Blackpool vào tháng 6 năm ngoái vì chuyến bay cần hai phi công do điều kiện thời tiết.
“Những người đã nói chuyện với anh ấy vào buổi sáng trước khi xảy ra vụ việc nói rằng nạn nhân vẫn vui vẻ bình thường và không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy cảm thấy không khỏe,” báo cáo cho biết.
Báo cáo của AAIB kết luận rằng các đánh giá y tế hiện tại có thể chấp nhận được nhưng không thể không có rủi ro.
Báo cáo cho biết thêm nguy cơ về tim mạch là “nguyên nhân đáng kể gây ra tình trạng mất khả năng lao động đột ngột, bao gồm cả tử vong” trong dân số nói chung cũng như trong số các nhân viên hàng không.
Tử vong do ngừng tim giữa chuyến bay rất hiếm, nhưng không phải là chưa từng xảy ra. Năm 2017, Cơ trưởng Michael Johnston - cơ trưởng của hãng hàng không Mỹ đã tử vong vì đau tim khi đang bay giữa Boston và Phoenix, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
HL (Nguoiduatin.vn)








- Nhân viên quán cà phê bị hành hung vì nhắc nhở hút thuốc: Sự thật từ người trong cuộc (15:25)
- Victoria Beckham khóc vì áp lực và nợ hàng triệu USD (15:21)
- Sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, khi bị thẩm vấn, người đàn ông đưa ra tuyên bố gây sững sờ (15:13)
- Đâm nạn nhân nguy kịch vì bị nhắc chuyện uống nước tại sân bóng chuyền (15:05)
- FED giảm lãi suất 0,25% tác động thế nào để tỉ giá tại Việt Nam? (15:05)
- 5 mẫu SUV chuẩn bị ra mắt: Cái tên nào được người Việt mong chờ nhất? (15:02)
- Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít (46 phút trước)
- Fermin Lopez từ chối MU, Chelsea: Tình yêu Barca thắng tiền bạc (46 phút trước)
- Nhóm vận chuyển 113kg vàng xuyên biên giới bằng xe ba gác hầu tòa (47 phút trước)
- Phi Thanh Vân thông báo lấy chồng lần 3 (52 phút trước)




