-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Thế giới
22/02/2023 17:39Phi công tiếp tục bay vì nghĩ rằng cơ phó giả vờ ngủ trong khi sự thật hoàn toàn khác
Một phi công tiếp tục chuyến bay khi cho rằng người đồng nghiệp 57 tuổi cũng là người hưỡng dẫn bay đang giả vờ ngủ trong khi người này thực sự đã chết.
Sự việc xảy ra ngay khi máy bay cất cánh ở Blackpool. Khi đó, đầu của người hướng dẫn ngửa ra sau, phi công nghĩ rằng đồng nghiệp của mình chỉ giả vờ ngủ, ngay cả khi người hướng dẫn ngã người lên vai anh ta.
Đến khi máy bay hạ cánh an toàn, phi công mới phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Ngay lập tức, anh ra hiệu cho đội cứu hỏa và đội cứu thương đang làm việc ở sân bay tới hỗ trợ.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người hướng dẫn đã chết vì suy tim cấp tính.

Theo báo cáo của Cơ quan điều tra tai nạn hàng không (AAIB), người hướng dẫn đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế 4 tháng trước chuyến bay định mệnh.
Người hướng dẫn đã đồng ý tham gia hành trình ngắn trên chiếc máy bay hạng nhẹ G-BORL quanh Sân bay Blackpool vào tháng 6 năm ngoái vì chuyến bay cần hai phi công do điều kiện thời tiết.
“Những người đã nói chuyện với anh ấy vào buổi sáng trước khi xảy ra vụ việc nói rằng nạn nhân vẫn vui vẻ bình thường và không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy cảm thấy không khỏe,” báo cáo cho biết.
Báo cáo của AAIB kết luận rằng các đánh giá y tế hiện tại có thể chấp nhận được nhưng không thể không có rủi ro.
Báo cáo cho biết thêm nguy cơ về tim mạch là “nguyên nhân đáng kể gây ra tình trạng mất khả năng lao động đột ngột, bao gồm cả tử vong” trong dân số nói chung cũng như trong số các nhân viên hàng không.
Tử vong do ngừng tim giữa chuyến bay rất hiếm, nhưng không phải là chưa từng xảy ra. Năm 2017, Cơ trưởng Michael Johnston - cơ trưởng của hãng hàng không Mỹ đã tử vong vì đau tim khi đang bay giữa Boston và Phoenix, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
HL (Nguoiduatin.vn)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)