-
Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" -
Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik -
Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng -
Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 -
Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ -
Những hình ảnh đầu tiên trục vớt xe tải bị cuốn trôi ở Quảng Trị, cập nhật tình hình tìm kiếm tài xế -
Chăm mẹ vợ như mẹ đẻ suốt 10 năm, tôi chết lặng trước yêu cầu tàn nhẫn của bà trên giường bệnh -
Hà Nội: Đi đăng kiểm, chủ xe Ford "tá hỏa" phát hiện gánh oan phạt nguội cho cả... Kia và Hyundai -
Náo loạn phố đi bộ hồ Gươm: Nam bảo vệ lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 5 phương tiện hư hỏng -
Vỡ đê sông trong đêm, khoảng 1.000 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp
Xã hội
30/07/2016 22:1530 năm tới, giao thông Hà Nội cần hơn 1,2 triệu tỷ đồng
Quy hoạch nêu rõ trong tổng nhu cầu vốn trên, đường bộ sẽ chiếm khoảng 523 nghìn tỷ đồng; đường sắt chiếm hơn 646 nghìn tỷ đồng; đường thuỷ chiếm hơn 19,7 nghìn tỷ đồng; hàng không chiếm 45,3 nghìn tỷ đồng.
![]() |
| Hà Nội cần nguồn lực rất lớn để phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông |
Nguồn vốn trên sẽ được huy động tổng hợp từ các nguồn lực khác nhau như vốn vay ODA; nguồn vốn ngân sách; vốn vay thương mại từ Chi nhánh Quỹ hỗ trợ phát triển của Thủ đô Hà Nội; mở rộng các hình thức BT, BOT, PPP, BOO…
Tại lễ công bố quy hoạch, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá quy hoạch này có tác động lớn, có ảnh hưởng tác động cho phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và cả nước. Quy hoạch sẽ tạo điều kiện cho địa phương, vùng khai thác tiềm năng, nguồn lực để phát triển.
Phó Thủ tướng cho rằng, quá trình đô thị hóa của Hà Nội đang diễn ra mạnh mẽ hơn bất kỳ đô thị nào trên cả nước, do vậy áp lực gia tăng dân số rất lớn. Chính vì vậy, Hà Nội cần phải tập trung cải thiện hạ tầng, trong đó hạ tầng về giao thông phải đi đầu.
Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, trước hết Hà Nội cần tập trung lập kế hoạch thực hiện cụ thể hoá quy hoạch, cân đối nguồn lực, đề ra lộ trình thực hiện. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức để quản lý quy hoạch, xây dựng cơ chế chính sách huy động nguồn lực từ nhà nước, trong dân, vốn vay ODA, vốn vay nước ngoài.
Theo Quang Phong (Dân Trí)
- Suzuki chính thức mở bán "vua côn tay" 150cc mới giá 47 triệu đồng: Đè bẹp Honda Winner R và Exciter (19/11/25 23:27)
- Apple khiến giới công nghệ đứng hình khi cập nhật firmware cho củ sạc 140W (19/11/25 23:12)
- Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" (19/11/25 22:55)
- Cả gia đình du khách tử vong bí ẩn tại khách sạn, cảnh sát tạm giữ 11 người nghi tham gia vụ án đầu độc (19/11/25 22:28)
- Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik (19/11/25 22:06)
- Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng (19/11/25 22:01)
- Giá vàng chốt phiên ngày 19/11 tăng ‘phi mã’: Vàng SJC, nhẫn BTMC và ACB vượt 151 triệu, vàng thế giới lập đỉnh (19/11/25 21:27)
- Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 (19/11/25 21:13)
- Danh tính tài xế xe tải lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy ở Hà Nội, phát hiện thứ đáng ngờ trên xe (19/11/25 20:55)
- Cứu thành công tài xế ô tô suýt bị nước lũ cuốn trôi, lý do chủ xe cố vượt qua nơi ngập nước (19/11/25 20:44)
