-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Xã hội
08/01/2018 17:55BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp tiếp tục mở trạm tránh ùn tắc
Từ khoảng 9h sáng 8/1, nhiều xe tải, ôtô mang biển số TP Cần Thơ của các cá nhân, doanh nghiệp liên tục cho phương tiện chạy vào làn thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp rồi dừng lại và không đồng ý mua vé qua trạm.
Các tài xế giải thích việc cho dừng phương tiện tại làn thu phí để yêu cầu BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp giảm giá vé và “thu đúng, thu đủ” so với chặng đường họ sử dụng trên tuyến quốc lộ 1.
"Phương tiện làn kế bên không phải mua vé mà vẫn được qua trạm, tôi cũng không mua", tài xế Thảo điều khiển ôtô bán tải biển số Cần Thơ nói với nhân viên của trạm tại làn thu phí và chuẩn bị sẵn từng lốc tiền lẻ trên xe.
Do tài xế này không mua vé, nhân viên trạm phải bật thanh chắn barie cho phương tiện rời khỏi làn thu phí để tránh xảy ra ùn ứ giao thông.
Trước đó, trong nhiều ngày đầu tháng 1/2018, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp bị tài xế phản ứng và buộc phải xả trạm tránh ùn tắc giao thông.
Sáng nay (8/1), lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đang họp với lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải và nhà đầu tư để giải quyết, xử lý những vướng mắc đang xảy ra tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.
Theo quyết định phê duyệt dự án ngày 27/12/2014 của Bộ Giao thông Vận tải, BOT Sóc Trăng có tổng vốn đầu tư 1.419,2 tỷ đồng, thời gian thu phí hoàn vốn khoảng 18 năm 9 tháng. Còn theo lãnh đạo nhà đầu tư, vốn đầu tư thực tế của BOT Sóc Trăng chỉ gần 1.200 tỷ đồng và doanh nghiệp đang lỗ mỗi ngày khoảng 100 triệu đồng vì tiền bán vé không đủ đóng lãi và chi phí quản lý.
Trạm BOT Sóc Trăng đặt tại Km 2123 + 250 trên quốc lộ 1, hoạt động lúc 0h ngày 1/6/2017. Tùy theo loại xe mà giá vé tại trạm này lần lượt là 25.000, 35.000, 40.000, 70.000 và 140.000 đồng.
Theo Minh Anh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (49 phút trước)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (57 phút trước)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (1 giờ trước)
- Chủ dự án Nuôi em là ai? Hành trình hỗ trợ từ vài chục đến 100 nghìn em nhỏ của ông Hoàng Hoa Trung (1 giờ trước)
- Người phụ nữ ôm con 4 tuổi định nhảy cầu tự tử sau khi chồng qua đời (2 giờ trước)
- Hai vợ chồng cùng mắc ung thư gan, bác sĩ chỉ ngay ra thủ phạm ẩn náu trong tủ lạnh (2 giờ trước)
- Thông tin mới nhất vụ việc thi thể cô gái 19 tuổi bị trói, bỏ bao nilon trôi sông (3 giờ trước)
- Thông tin mới nhất về đợt gió mùa Đông Bắc, nhiệt độ miền Bắc cuối tuần ra sao? (3 giờ trước)
- Cảnh báo “sập bẫy” từ cô gái ăn mặc khiêu gợi trên Facebook, Telegram (3 giờ trước)