-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Xã hội
08/01/2018 17:55BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp tiếp tục mở trạm tránh ùn tắc
Từ khoảng 9h sáng 8/1, nhiều xe tải, ôtô mang biển số TP Cần Thơ của các cá nhân, doanh nghiệp liên tục cho phương tiện chạy vào làn thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp rồi dừng lại và không đồng ý mua vé qua trạm.
Các tài xế giải thích việc cho dừng phương tiện tại làn thu phí để yêu cầu BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp giảm giá vé và “thu đúng, thu đủ” so với chặng đường họ sử dụng trên tuyến quốc lộ 1.
"Phương tiện làn kế bên không phải mua vé mà vẫn được qua trạm, tôi cũng không mua", tài xế Thảo điều khiển ôtô bán tải biển số Cần Thơ nói với nhân viên của trạm tại làn thu phí và chuẩn bị sẵn từng lốc tiền lẻ trên xe.
Do tài xế này không mua vé, nhân viên trạm phải bật thanh chắn barie cho phương tiện rời khỏi làn thu phí để tránh xảy ra ùn ứ giao thông.
Trước đó, trong nhiều ngày đầu tháng 1/2018, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp bị tài xế phản ứng và buộc phải xả trạm tránh ùn tắc giao thông.
Sáng nay (8/1), lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đang họp với lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải và nhà đầu tư để giải quyết, xử lý những vướng mắc đang xảy ra tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.
Theo quyết định phê duyệt dự án ngày 27/12/2014 của Bộ Giao thông Vận tải, BOT Sóc Trăng có tổng vốn đầu tư 1.419,2 tỷ đồng, thời gian thu phí hoàn vốn khoảng 18 năm 9 tháng. Còn theo lãnh đạo nhà đầu tư, vốn đầu tư thực tế của BOT Sóc Trăng chỉ gần 1.200 tỷ đồng và doanh nghiệp đang lỗ mỗi ngày khoảng 100 triệu đồng vì tiền bán vé không đủ đóng lãi và chi phí quản lý.
Trạm BOT Sóc Trăng đặt tại Km 2123 + 250 trên quốc lộ 1, hoạt động lúc 0h ngày 1/6/2017. Tùy theo loại xe mà giá vé tại trạm này lần lượt là 25.000, 35.000, 40.000, 70.000 và 140.000 đồng.
Theo Minh Anh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Ông Võ Trọng Hải chính thức giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An (18:15)
- Ông Nguyễn Văn Út được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai (42 phút trước)
- TP.HCM: Doanh nghiệp trình báo mất trộm nhà vệ sinh 500 triệu đồng (57 phút trước)
- Sâu róm "tấn công" khu dân cư ở TP HCM, người dân đóng cửa 24/24 (1 giờ trước)
- U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc, một trụ cột chấn thương trước thềm SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Thái Lan kích hoạt tàu sân bay duy nhất, chuyển sang trạng thái sẵn sàng tác chiến (2 giờ trước)
- Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất (2 giờ trước)
- Khi tình yêu trở thành nỗi đau: Hành trình buông bỏ để tìm bình yên của một người vợ (2 giờ trước)
- Gửi con cho bạn trông, đôi vợ chồng bàng hoàng nhận tin con bị ngã, tổn thương sọ não nghiêm trọng, thương tật 46% (2 giờ trước)
- Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê (2 giờ trước)