-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Xã hội
12/11/2017 02:26Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên xé vé máy bay của hành khách
Theo Cục hàng không Việt Nam, thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin và các mạng xã hội đã phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách.
Đặc biệt là vụ việc liên quan đến chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội -Tp Hồ Chí Minh ngày 5/11 của hãng hàng không Vietjet khi nhân viên của hãng đã có thái độ, ứng xử chưa đúng, xé vé của khách hàng.
Để tránh việc tương tự xảy ra trong tương lai, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong phục vụ hành khách.
Tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo 4 "xin", 4 "luôn"của ngành giao thông vận tải, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên tiếp xúc, làm việc trực tiếp với hành khách.
Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu hãng hàng không Vietjet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra ở chuyến bay VJ159 nêu trên trong toàn hệ thống.
Cùng với đó, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trước đó, đại diện Vietjet thừa nhận, hành vi, ứng xử của nhân viên khi xé vé của khách như vậy là chưa đúng và hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Đà Nẵng: Phá lò nấu mỡ bẩn 500kg lén lút giữa nghĩa trang (15/11/25 22:54)
- Trung Quốc thắng sốc Hàn Quốc, U22 Việt Nam còn cơ hội đua vô địch ở lượt cuối (15/11/25 22:10)
- Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng qua đời sau thời gian bạo bệnh (15/11/25 21:49)
- Thái Lan yêu cầu Campuchia xin lỗi để khôi phục thỏa thuận hòa bình (15/11/25 21:30)
- Đàm phán thương mại Việt - Mỹ tiến triển lớn, Việt Nam đề nghị công nhận kinh tế thị trường (15/11/25 21:05)
- Xác minh 4 vụ học sinh đánh nhau liên tiếp tại một trường ở Tây Ninh (15/11/25 20:47)
- Hải Phòng: Phát hiện bộ xương nữ giới dưới ao, nghi đã phân hủy 10 năm (15/11/25 20:34)
- Đây là chiếc điện thoại Xiaomi giá dưới 8 triệu hút khách Việt, camera 200MP và AI xịn so kè Galaxy S25 (15/11/25 20:05)
- Lợi dụng lòng tin của người đầu tư, 6 đối tượng lừa đảo tiền ảo đa cấp và thu về hàng chục tỷ đồng (15/11/25 19:33)
- Lời khai của kẻ sát hại cụ bà, cướp tài sản ở TP HCM (15/11/25 19:05)