-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Xã hội
12/11/2017 02:26Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên xé vé máy bay của hành khách
Theo Cục hàng không Việt Nam, thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin và các mạng xã hội đã phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách.

Đặc biệt là vụ việc liên quan đến chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội -Tp Hồ Chí Minh ngày 5/11 của hãng hàng không Vietjet khi nhân viên của hãng đã có thái độ, ứng xử chưa đúng, xé vé của khách hàng.
Để tránh việc tương tự xảy ra trong tương lai, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong phục vụ hành khách.
Tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo 4 "xin", 4 "luôn"của ngành giao thông vận tải, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên tiếp xúc, làm việc trực tiếp với hành khách.
Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu hãng hàng không Vietjet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra ở chuyến bay VJ159 nêu trên trong toàn hệ thống.
Cùng với đó, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trước đó, đại diện Vietjet thừa nhận, hành vi, ứng xử của nhân viên khi xé vé của khách như vậy là chưa đúng và hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Cảnh báo khẩn mưa lớn ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa do ảnh hưởng của bão số 11 (05/10/25 23:36)
- Kinh hoàng cơn giông quật tới, tấm tôn bay như giấy ở Nghệ An: Tình cảnh nghẹ thở của người phụ nữ khiến nhiều người đứng sững (05/10/25 23:00)
- Công an 102 xã, phường ở An Giang truy bắt nhiều học viên cai nghiện bỏ trốn (05/10/25 22:33)
- Hồng Nhung: "Sau ung thư, tôi ích kỷ kiểu khác" (05/10/25 22:12)
- CLIP: Nghi là người phụ nữ uống "chén râu" trước khi lái xe tông chủ tịch xã tử vong (05/10/25 21:52)
- Công an Hà Nội cảnh báo người dân dùng Facebook tuyệt đối không được làm điều này (05/10/25 21:40)
- Công bố danh tính nữ ca sĩ "máu lạnh" bạo hành con gái đến chết (05/10/25 21:30)
- Vì sao mâm cỗ Trung thu lại hay có “chó bưởi”? Bí mật giản dị của Tết trông trăng không phải ai cũng biết (05/10/25 21:22)
- Chiêu của Hoàng Hường sau khi bị bắt (05/10/25 21:13)
- Bão Matmo đã càn quét Trung Quốc, gió giật 151km/h, đánh bay mọi thứ: Những hình ảnh cho thấy sự kinh hoàng (05/10/25 21:00)




