-
Bộ Công an kết luận gì về vai trò của Sen Vàng và “bà trùm hoa hậu” trong vụ kẹo Kera?
-
Bố hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nộp tiền tỷ khắc phục hậu quả cho con
-
Giá điện điều chỉnh thế nào nếu phân bổ khoản lỗ gần 45.000 tỉ đồng của EVN?
-
Vợ Phó Giám đốc VFC sau 14 năm hôn nhân: Sao lại có thể như thế này?
-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
Xã hội
11/11/2017 19:26Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên xé vé máy bay của hành khách
Theo Cục hàng không Việt Nam, thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin và các mạng xã hội đã phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách.

Đặc biệt là vụ việc liên quan đến chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội -Tp Hồ Chí Minh ngày 5/11 của hãng hàng không Vietjet khi nhân viên của hãng đã có thái độ, ứng xử chưa đúng, xé vé của khách hàng.
Để tránh việc tương tự xảy ra trong tương lai, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong phục vụ hành khách.
Tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo 4 "xin", 4 "luôn"của ngành giao thông vận tải, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên tiếp xúc, làm việc trực tiếp với hành khách.
Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu hãng hàng không Vietjet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra ở chuyến bay VJ159 nêu trên trong toàn hệ thống.
Cùng với đó, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trước đó, đại diện Vietjet thừa nhận, hành vi, ứng xử của nhân viên khi xé vé của khách như vậy là chưa đúng và hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Miền Bắc tiếp tục oi nóng trước khi đón mưa bão (07:00)
- Từ cậu bé mù bị bỏ rơi trở thành kỹ sư hàng không tại Mỹ (22 phút trước)
- Nữ nghệ sĩ 41 tuổi vẫn là ca sĩ đẹp bậc nhất Vbiz, giàu sang, có bạn trai nhưng giấu danh tính (27 phút trước)
- Rúng động nam diễn viên hẹn hò với con gái nuôi của vợ, cái kết sau 3 thập kỷ gây ngỡ ngàng (33 phút trước)
- Không phải cắt giảm chi tiêu, đây mới là thứ tạo ra khả năng tiết kiệm bền vững (49 phút trước)
- Tuyển Đức thoát khủng hoảng (51 phút trước)
- Thượng tá, NSƯT Đặng Thái Huyền nói gì khi "Mưa đỏ" hút 7 triệu khán giả, thu 552 tỷ? (54 phút trước)
- Tây Ban Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ khó tin (58 phút trước)
- Động thái của CEO Sen Vàng (1 giờ trước)
- Thêm một cơ sở Lòng Chát dẹp tiệm (1 giờ trước)




