-
Thiếu nữ 17 tuổi buồn chuyện gia đình, đạp xe lên cao tốc tìm "bạn trai online" và cái kết "hú hồn" -
Ô nhiễm không khí nặng trong vài ngày tới: Bộ NN&MT phát công văn nóng đến Hà Nội và 6 địa phương -
Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng -
Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng -
Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi -
Thực hư thông tin "nộp 2 triệu đồng mới gỡ thông tin phạt nguội" -
Tôi tái hôn sau 1 năm chồng cũ mất, giữa đám cưới, một vị khách không mời mà đến xuất hiện khiến cả hội trường sững người -
Hà Nội: Một sinh viên tử vong thương tâm do va chạm với xe khách ở Kim Ngưu, lộ hiện trường ám ảnh -
Hiện trường kinh hoàng vụ xe máy va chạm xe tải khiến một người tử vong tại chỗ ở Hồ Tùng Mậu, Hà Nội -
580.000 tỷ đồng rót vào giáo dục: Dòng tiền khổng lồ sẽ được sử dụng như thế nào?
Xã hội
29/10/2025 14:06Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn
Sáng 29/10, nhiều người dân tại khu vực Long Biên khi di chuyển vào Trung tâm thành phố bất ngờ thấy cầu Long Biên bị rào chắn không thể di chuyển. Do không hề có thông tin báo trước về việc tạm cấm khiến hàng nghìn phương tiện phải đi vòng qua cầu Chương Dương, gây ra tình trạng ùn tắc kéo dài từ sáng sớm.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online trưa 29-10, một lãnh đạo Công ty cổ phần Đường sắt Hà Hải (đơn vị quản lý cầu Long Biên) cho biết việc cấm cầu để sửa chữa cầu Long Biên do Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép cho nhà thầu thực hiện.
"Công ty chúng tôi chỉ thực hiện việc quản lý, còn việc cấp phép sửa chữa là do Sở Xây dựng Hà Nội và được nhà thầu thực hiện", vị này nói.



Hôm 27-10, ông Trần Hữu Bảo - Phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội, đã ký cấp phép cho Ban quản lý dự án đường sắt khu vực 1 - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam được phép thi công, rào chắn mép đường Trần Nhật Duật.
Việc rào chắn nhằm sửa chữa định kỳ đoạn cầu Trần Nhật Duật km2+215, tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng.
Theo đó, nhà chức trách sẽ rào chắn toàn bộ phần đường dành cho xe thô sơ cầu Long Biên hướng từ phường Bồ Đề sang phường Hoàn Kiếm. Đồng thời cấm toàn bộ phần đường này trong thời gian thi công 65 ngày (27-10 đến hết 31-12).
Trong thời gian thi công, các phương tiện qua cầu Long Biên (hướng từ phường Bồ Đề sang phường Hoàn Kiếm) sẽ đi đường Long Biên - Xuân Quan qua cầu Chương Dương. Đơn vị thi công phải bố trí đầy đủ hệ thống biển báo (biển công trường, biển đi chậm, biển báo nguy hiểm khác…), phối hợp với lực lượng CSGT để đảm bảo an toàn giao thông khu vực thi công, khu vực lối ra vào công trường.
Trao đổi với báo CAND Online Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đến sáng nay (29/10), đơn vị vẫn chưa nhận được thông báo nào của đơn vị thi công sau khi tự ý thực hiện rào chắn cầu Long Biên dẫn tới tình trạng giao thông ùn tắc tại khu vực trên.


Tuy nhiên, với tinh thần đảm bảo an toàn giao thông cho người dân, ngay sau khi nắm được thông tin trên từ các cơ quan báo chí, đơn vị đã khẩn trương điều động cán bộ xuống hiện trường tổ chức phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển thuận lợi, tránh ùn tắc.
- Thiếu nữ 17 tuổi buồn chuyện gia đình, đạp xe lên cao tốc tìm "bạn trai online" và cái kết "hú hồn" (13:45)
- HLV Polking tự tin CAHN sẽ đánh bại Bắc Kinh Quốc An trên sân Hàng Đẫy (13:43)
- Ô nhiễm không khí nặng trong vài ngày tới: Bộ NN&MT phát công văn nóng đến Hà Nội và 6 địa phương (13:40)
- Sự thật về MV mới của Bình Gold được phát hành khi rapper đang bị tạm giam (13:40)
- Sao Nhật Bản qua đời trong vụ cháy kinh hoàng tại Tokyo (13:30)
- Khách sạn bị lũ quét khiến người đàn ông lộ chuyện "ăn chả" vì được...vợ cứu (2 giờ trước)
- Ronaldo chọn nhà thờ 500 năm tuổi làm nơi cử hành hôn lễ (2 giờ trước)
- Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng (2 giờ trước)
- Ưng Hoàng Phúc đáp trả 1 câu "xanh chín" khi bị nhắc chuyện lùm xùm từ thiện (2 giờ trước)
- Hai con giáp rộng mở sự nghiệp, thăng tiến vùn vụt, một con giáp khác lại cần thận trọng trong tháng 10 âm (2 giờ trước)