-
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao
Xã hội
09/06/2018 00:39Trưởng ga Núi Thành bị cách chức sau tai nạn đâm tàu
Chiều 8/6, ông Cao Minh Hỷ, Giám đốc Chi nhánh khai thác đường sắt Nghĩa Bình cho biết năm cán bộ ở ga Núi Thành vừa bị xử lý kỷ luật sau vụ hai tàu hàng tông nhau vào chiều 26/5.
Ông Dương Văn Minh, Trưởng ga Núi Thành bị cách chức. Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng dồn bị sa thải.
Hình thức kỷ luật kéo dài hạn nâng lương cũng được áp dụng với ông Huỳnh Bá Hạt, giám sát an toàn; ông Hà Văn Lưu, trưởng phòng; ông Nguyễn Tấn Dũng, phó phòng Kế hoạch kinh doanh - kỹ thuật an toàn theo nội quy lao động.
Trước đó lúc 16h20 ngày 26/5, tại ga Núi Thành, tàu hàng ASY2 đi vào ga theo hướng Nam Bắc. Cùng thời điểm lái tàu hàng 2469 đang dồn toa hướng ngược lại khiến hai đoàn tàu tông nhau. 4 toa xe hàng trật khỏi đường ray, hai đầu máy hư hỏng nặng.
Sau hơn 24 tiếng tê liệt, lúc 16h45 ngày 27/5, đường sắt Bắc Nam qua tỉnh Quảng Nam đã hoạt động trở lại.
Nguyên nhân tai nạn được Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xác định do quá trình tác nghiệp đón tàu ASY2 thông qua đường số 2, ban chạy tàu ga Núi Thành và ban lái tài đầu máy DHH-350 không thực hiện đúng quy trình tác nghiệp để máy dồn chạy vượt mốc tránh, va chạm với đường số 3 gây tai nạn.
Trách nhiệm tai nạn thuộc Chi nhánh khai thác đường sắt Nghĩa Bình và Chi nhánh đầu máy Đà Nẵng. Theo đó, chi nhánh Nghĩa Bình chịu trách nhiệm 55% chi phí thiệt hại vụ tai nạn, còn Chi nhánh Đà Nẵng chịu trách nhiệm 45%.
Theo VnExpress.net
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (30 phút trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (47 phút trước)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (1 giờ trước)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (1 giờ trước)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (2 giờ trước)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (2 giờ trước)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (2 giờ trước)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (3 giờ trước)
- Cảnh báo khẩn cấp: Lũ lịch sử đe dọa sông Thu Bồn, Huế - Đà Nẵng tái ngập sâu diện rộng (3 giờ trước)