-
Máy bay Không quân Việt Nam mang cờ Đảng, Tổ quốc bay trên Quảng trường Ba Đình
-
Ngăn người phụ nữ buồn chuyện gia đình định nhảy sông Mã tự tử
-
Hai chị em khoác áo lính, cùng đều bước trong đội hình diễu binh
-
Linh Ngọc Đàm bị làm sao vậy?
-
Người dân vùng rốn lũ Thanh Hóa: Nước ngập ngang cổ, vật nuôi sống trên mái nhà
-
Kinh hoàng 2 xe đầu kéo tông nhau trên đường cao tốc, tài xế thiệt mạng
-
Bán cơm giá "cắt cổ" cho thợ điện, nhà hàng Nghệ An "chữa" thành suất miễn phí?
-
Vinfast bàn giao lô xe Lạc Hồng - Đưa đón nguyên thủ quốc tế tại đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Xe cứu thương đi 200km thu 21 triệu đồng: BV Đa khoa số 1 Bắc Ninh lên tiếng
-
Từ vận động viên thể thao chuyên nghiệp thành thủ khoa tốt nghiệp trường y
-
Đã tìm ra lý do không ai qua nổi Thượng úy Lê Hoàng Hiệp?
-
Dàn xe tăng, bọc thép sơ duyệt diễu binh trong tiếng reo hò của người dân
-
Clip: Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu nối đuôi nhau sơ duyệt diễu hành, biểu cảm hân hoan cực đáng yêu gây sốt MXH!
-
Làm gì để chặn môi giới bất động sản "lùa gà" khách hàng?
-
Hai nàng dâu và nỗi buồn sau một tháng ròng rã tận tâm chăm mẹ chồng nằm viện
-
VIDEO: Khoảnh khắc đáng yêu mà bộ đội và người dân dành cho nhau tại điểm tập kết tối Sơ duyệt A80
-
Vụ thi thể trẻ sơ sinh tại con hẻm ở TPHCM: Chế tài nào xử lý người mẹ?
-
Dự báo thời tiết 28/8/2025: Miền Bắc còn mưa rào rải rác, Hà Nội nắng đến 31 độ
-
Tử vi thứ 5 ngày 28/8/2025 của 12 con giáp: Sửu khó chịu, Tị gặp điềm lành
-
Cọc gỗ đóng thẳng xuống hàng loạt ngôi mộ, người dân bức xúc
Xã hội
20/12/2017 14:55Vụ gián bò trong khay thức ăn của VNA: Tôi cần biên bản trả lời cụ thể?
Ông Đ. Đ. H cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông đã liên hệ nhiều lần với Vietnam Airlines nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi bằng văn bản hoặc email.
“Ngày 8.12, đại diện của Vietnam Airlines có tới gặp trực tiếp tôi và xin lỗi nhưng tôi yêu cầu nhiều hơn là xin lỗi bình thường. Vì xin lỗi tôi xong rồi cũng chẳng giải quyết được gì. Sau sự việc này, tôi cần có một biên bản cụ thể và muốn biết họ có thay đổi không và thay đổi cái gì. Ở góc nhìn là một khách hàng, tôi muốn mọi người được công bằng, được bảo vệ hơn”, ông H cho biết.
Ông H cho biết, đang chờ một biên bản về sự thay đổi như thế nào sau sự việc này của Vietnam Airlines và bộ phận liên quan đã được biết sự việc chưa chứ không phải là bịt đầu mối. “Tôi không đồng ý việc bịt đầu mối, tôi còn chưa đưa cả video ra và còn rất nhiều tài liệu khác tôi thu thập được. Vấn đề là họ không giải quyết gì cả”, ông H nhấn mạnh.

Ông H cũng cho rằng, quan điểm của ông là muốn bảo vệ thương hiệu quốc gia vì bản thân ông cũng là người làm truyền thông và qua sự việc này mục đích của ông cũng là muốn thương hiệu của Vietnam Airlines tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ quan tâm hơn tới thương hiệu của Vietnam Airlines.. “Tôi là hành khách nên tôi hi vọng hành khách khác không bị như tôi. Tôi mong muốn mỗi khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ có được dịch vụ tốt hơn, kể cả khách trong và ngoài nước”, ông H nhấn mạnh.
“Đầu tiên mình phải có tư duy tích cực đã. Tư duy tích cực thì mới phát triển, nếu tiêu cực thì tôi đã bức xúc ngay. Do đó, tôi đã chờ đợi sự việc tới thời điểm này là như thế”, ông H cho biết.
Cũng theo ông H, về nguyên tắc suất ăn là đông lạnh thì không thể có gián trong đồ ăn được nhưng cần phải làm rõ nó ở đâu bò ra. Do vận chuyển, bộ phận hành lý, bộ phận vệ sinh... “Gián cũng có thể ở rác, ở vận chuyển hoặc có thể ở vali của hành khách, nếu đựng bánh kẹo để lâu nhưng khi mang lên máy bay vứt vali lên trên kệ thì có thể gián bò theo…”, ông H cho biết. Ông H cho rằng, chuyện con gián là quá nhỏ nhưng cách xử lý khi sự việc xảy ra mới là điều đáng quan tâm.
Ở một diễn biến mới nhất, ông H cũng cho biết tới ngày 19.12, Vietnam Airlines cũng đã gọi cho ông và cho biết sẽ sớm chuyển văn bản cụ thể trả lời ông H và hiện ông cũng đang chờ đợi trả lời của Vietnam Airlines.
“Tôi làm truyền thông nên tôi không ngại chuyện công bố và đã thu thập khá nhiều chứng cứ, cả clip, ghi âm và khi nào cần sử dụng tôi sẽ đưa ra. Nếu như Vietnam Airlines không có sự phản hồi thì tôi sẽ công bố luôn thông tin cho cả báo ở nước ngoài về việc người tiêu dùng của Việt Nam không được bảo vệ”, ông H nói.
“Trước tiên là tôi muốn bảo vệ thương hiệu quốc gia, còn nếu muốn làm cho thông tin này rùm beng trên truyền thông thì tôi hoàn toàn có thể làm được và làm tư lâu rồi. Để tra điện thoại của lãnh đạo cao nhất cũng không có gì khó, tuy nhiên, tôi đã chờ đợi Vietnam Airlines trả lời và thu thập thêm các thông tin nhưng tôi nghĩ, có khi họ cũng không biết sự việc để xử lý do các bộ phận đã không thông báo lên”.
Theo Phi Long (Dân Việt)








- Máy bay Không quân Việt Nam mang cờ Đảng, Tổ quốc bay trên Quảng trường Ba Đình (11:44)
- Ngăn người phụ nữ buồn chuyện gia đình định nhảy sông Mã tự tử (11:37)
- Hai chị em khoác áo lính, cùng đều bước trong đội hình diễu binh (11:33)
- Bất ngờ với hành trình và "kho chứa vàng" của đối tượng cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng (11:28)
- Sau Concert Em Xinh "Say Hi": Nhạc Việt đã sẵn sàng bước ra thế giới? (11:27)
- Danh tính nghi phạm vụ xả súng đẫm máu ở Minneapolis (11:24)
- Honda CB1300SF SP Final Edition về Việt Nam giá có thể hơn 500 triệu: Được mệnh danh là "ông vua nakebike", bản cuối cùng được sản xuất (11:19)
- Tiền vệ Doãn Ngọc Tân gãy 3 xương sườn phải phẫu thuật gấp, lỡ hẹn đội tuyển Việt Nam (11:15)
- Cuối cùng Chị đẹp Vbiz và tình trẻ kém 11 tuổi cũng chịu công khai mối quan hệ? (11:14)
- Loại nước gây ung thư chẳng kém bia rượu, nhiều người không biết vẫn uống hàng ngày (11:04)




