-
Diễn biến bất ngờ vụ cháu bé 4 tháng tuổi rơi xuống kênh: Công an làm việc với chị Lê Thị Kiều -
Sạt lở, hàng tấn đất đá đổ ập vùi nửa xe tải, tài xế thoát chết trong gang tấc -
Nước biển Vũng Tàu "xanh như matcha" gây bất ngờ -
Bé gái mồ côi đi bán vé số, bị mất liên lạc 4 ngày chưa tìm thấy -
Sao Khánh Vy giàu thế? -
Cô gái tiết lộ cuộc sống "địa ngục trần gian" tại hang ổ lừa đảo ở Campuchia: Bị chích điện như cơm bữa -
Chính phủ chỉ đạo xử lý máy bay Boeing bị "bỏ rơi" ở Nội Bài -
2 cô gái "hạ đo ván" cam thường nhà đài, được tìm kiếm sau Olympia 2025 là ai? -
Chuyện lạ ở ngôi làng Hà Nội: Không ai gọi "bố", 49 tuổi đồng loạt lên bô lão -
Người gặp nạn được nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu giữa đường giờ ra sao?
Xã hội
15/04/2022 23:21Xôn xao vụ nhân viên cửa hàng tiện lợi phát ngôn 'rách việc' làm khách hàng nổi giận và lớn tiếng cự cãi
Chủ tài khoản cho biết: “Cháu em vào mua đồ không đủ tiền, thái độ bảo cháu rách việc. Chị gái em ra lấy tờ 500k để lấy hộp xúc xích 11k thì thái độ, trả lại hơn 400k tiền 20k. Kêu cả cửa hàng không có tiền để trả lại. Ai vào đây thì nhớ để ý thái độ của nhân viên này nhé. Mua hàng mà lượn nhiều nó lại bảo rách việc lườm nguýt cho rách mặt đấy.”
Bên dưới bài viết là đoạn clip về cuộc tranh cãi giữa nữ nhân viên và phụ huynh của cháu bé bị mắng "rách việc". Nữ nhân viên giải thích rằng lần đầu cháu thanh toán bị thiếu 4.000 đồng, cô đã bù vào. Tiếp đó, cô bé lại chọn món đắt tiền hơn số tiền đang có.
| (Clip: Nữ nhân viên và khách hàng đôi co, cự cãi với nhau gây xôn xao MXH) |
Theo lời nữ nhân viên trong đoạn clip: “Em bảo cháu xuống dưới kia lấy bim bim, trong khi trong lúc đấy em đang rất là đông khách. Cháu xuống lấy gói bim bim tận mười mấy nghìn, cháu lên hỏi thì em bảo thế này là không đủ rồi cháu ạ. Thế rồi cháu lại xuống lấy lên, lại không được thế là em nói thôi để cô xuống lấy cho, rách việc thật”.
“Em nói câu cửa miệng là ôi rách việc quá, trong khi cháu mua rất nhiều lần nhưng mà không được cái nào cả, xong rồi cứ bắt em xuống dưới kia em mua cho cháu trong khi nhà em rất là đông khách.” - nữ nhân viên giải thích thêm.
Ngay lập tức, sự việc trên đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều: Có người cho rằng thái độ và hành động to tiếng, chỉ tay vào khách hàng của nữ nhân viên là không đúng. Có người nhận định cách hành xử của gia đình cháu bé có phần thái quá và cũng không nên quay clip như thế.
Được biết, sau ồn ào trên, nữ nhân viên trên đã cùng quản lý cửa hàng đến gặp và xin lỗi khách hàng. Tuy nhiên, vị khách hàng vẫn bày tỏ thái độ bức xúc vì mình nhận về nhiều bình luận xúc phạm trên Facebook sau khi vụ việc diễn ra.
| (Clip: Nữ nhân viên cùng quản lý cửa hàng đến nói chuyện và xin lỗi khách hàng) |
Trong clip, vị phụ huynh khẳng định "mình có gì sai đâu". Phía nữ nhân viên nhận lỗi: "Em sai vì em đã đôi co, lớn tiếng với chị".
Có thông tin cho rằng nữ nhân viên đã bị cho thôi việc sau sự cố nói trên. Tuy nhiên hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
Hiện vụ việc này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Phương Linh (Saostar.vn)
- Dân Hội An chật vật "chạy đua" với lũ, nước dâng đến đâu kê cao đồ đến đó (17 phút trước)
- CLB Nam Định chưa thể đổi vận (22 phút trước)
- CAHN đánh bại CA TP.HCM với 10 người (40 phút trước)
- Bị khởi tố vì trộm hai trái mít (45 phút trước)
- Thấy gì khi ca từ thô tục của Jack, Bình Gold viral khắp MXH (55 phút trước)
- Điều gì khiến thị trường chứng khoán mất gần 5 tỷ USD trong 30 phút? (1 giờ trước)
- Xôn xao cây súp lơ giá 320.000 đồng ở TP.HCM (1 giờ trước)
- Tin gió mùa đông bắc mới nhất: Ngày mai, nhiều nơi tiếp tục mưa to đến rất to (1 giờ trước)
- Nữ cựu kiểm sát viên nhận hối lộ để "chạy án" cho nhiều người (1 giờ trước)
- Va chạm giao thông, chuẩn tướng Campuchia rút súng đánh nữ nạn nhân vì đòi bồi thường khoảng 130.000 VNĐ (1 giờ trước)