-
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy
Công nghệ
03/02/2023 16:159.800 người dùng iPhone thua kiện Apple
Theo Yonhap News, Tòa án quận trung tâm Seoul đã ra phán quyết chống lại khoảng 9.800 người dùng iPhone mà không nêu lý do cụ thể. Tòa án cũng yêu cầu các nguyên đơn thanh toán các chi phí pháp lý của họ.
Theo đơn kiện được đệ trình vào năm 2018, cáo buộc Apple và Apple Korea che giấu việc thời lượng pin iPhone có thể bị giảm sút khi chạy iOS mới nhất. Thay vì thu hồi sản phẩm hoặc cung cấp pin thay thế, Táo khuyết khuyên người dùng tải xuống các bản cập nhật phần mềm mới nhất.
Các nguyên đơn lập luận rằng, iPhone của họ gặp trục trặc sau khi cập nhật iOS mới. Những mẫu iPhone bị ảnh hưởng được cho là iPhone 6 và iPhone 7.
Tổng cộng có hơn 62.000 người sử dụng iPhone tại Hàn Quốc đã đệ trình một số vụ kiện tương tự với tổng số tiền đòi bồi thường lên tới 12,7 tỷ Won (khoảng 10,4 triệu USD).
Đầu năm 2017, người dùng iPhone phàn nàn thiết bị của họ bị sập và khởi động lại sau khi thực hiện những tác vụ phức tạp. Các cáo buộc cho rằng, Apple cố tình bóp hiệu năng của một số dòng iPhone. Bê bối làm chậm iPhone, chai pin bị phát giác được cộng đồng đặt tên #batterygate. Batterygate sau đó dẫn tới nhiều vụ kiện tập thể chống lại Apple.
Ban đầu, Apple phủ nhận việc cố ý làm chậm iPhone cũ. Tuy nhiên, sau đó hãng này đã phải xin lỗi công khai vào tháng 12/2017. Công ty thông báo rằng, họ làm như vậy để duy trì thời lượng pin nhằm tránh tình trạng iPhone cũ bị sập nguồn đột ngột. Theo Apple, biện pháp này không nhằm ép người dùng mua iPhone mới. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cảm thấy mình bị Apple lừa dối.
Theo PV (ICTNews)
- Thị trường toàn cầu biến động sau quyết định hạ lãi suất của Fed: Giá vàng giảm sâu, Phố Wall hạ nhiệt (1 giờ trước)
- Liverpool lập kỷ lục buồn 91 năm, ghế của HLV Arne Slot lung lay dữ dội (1 giờ trước)
- Á hậu Thụy Vân tái xuất, tiết lộ vừa sinh con gái sau thời gian ở ẩn (1 giờ trước)
- Xe chở 6 người Việt bị lật trong hầm ở Nhật Bản, một người tử vong sau cú đâm chí mạng từ xe tải phía sau (1 giờ trước)
- Dòng xe Sedan sụt giảm đáng báo động, cả tháng 9 không hạng nào bán nổi 500 xe (1 giờ trước)
- Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? (2 giờ trước)
- SUV mắc kẹt sau khi "biểu diễn" trái phép trên bãi biển (2 giờ trước)
- Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản (2 giờ trước)
- Camera ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung dã man ở quán bida, gia đình tiết lộ thông tin gây bức xúc (2 giờ trước)
- Vụ bê bối gian dối của FAM bị phơi bày, Tổng thư ký bị đình chỉ vẫn ung dung xuất hiện bên chủ tịch FIFA (2 giờ trước)