-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Kinh tế
08/05/2023 20:45Manulife lên tiếng về giấy xác nhận với khách hàng
Ngày 8-5, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam có thông báo về diễn biến tiếp xúc với khách hàng để giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm "Tâm an đầu tư".
Cập nhật từ Manulife Việt Nam như đã đề cập trong họp báo ngày 26-4 vừa qua, Manulife Việt Nam sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư" đã gửi khiếu nại trước ngày 30-4-2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại.
"Ngay sau dịp lễ vừa rồi, chúng tôi đã bắt đầu tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp với khách hàng đã nộp đơn khiếu nại theo thời hạn trước ngày 30-4-2023. Chúng tôi đã sắp xếp lịch hẹn cho nhiều buổi gặp mặt trong tháng 5 này. Tính đến cuối tuần rồi, chúng tôi đã gặp gỡ được khoảng 20 khách hàng nhằm thảo luận các giải pháp cho khách hàng và bước đầu đạt được các kết quả khả quan" - thông báo từ công ty bảo hiểm này nêu.
Theo Manullife Việt Nam, đây là nỗ lực lớn của đội ngũ nhân viên Manulife Việt Nam nhằm nhanh chóng thúc đẩy tiến trình giải quyết cho các khiếu nại của khách hàng. Mục tiêu của công ty là hoàn thành các cuộc đối thoại cho các khách hàng SCB đã gửi đơn khiếu nại đến trước ngày 30-4 và đạt được giải pháp cho các khách hàng này vào trước ngày 30-6-2023.

Thông báo cũng nêu: "Chúng tôi tin rằng ngành bảo hiểm đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh tài chính cho các cá nhân và gia đình. Chúng tôi coi trọng vai trò này và luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh giúp khách hàng đưa ra các quyết định dễ dàng hơn và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi đưa ra những hành động chưa từng có trong thời điểm này với sự thấu hiểu và sự cảm thông sâu sắc của chúng tôi đến với khách hàng SCB sau sự kiện khủng hoảng của ngân hàng này xảy ra vào tháng 10 năm ngoái".
Công ty bảo hiểm này còn thông tin đây là một quyết định không hề dễ dàng và vì thế công ty đã cần nhiều thời gian để cân nhắc. Những hành động này sẽ giúp khách hàng và công ty tiếp tục đồng hành tiến bước và hơn nữa là để gia tăng niềm tin của khách hàng vào ngành bảo hiểm nhân thọ. "Là công ty bảo hiểm nhân thọ toàn cầu với lịch sử hơn 135 năm hoạt động và là công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, công ty có nghĩa vụ tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các yêu cầu và quy định pháp luật có liên quan" - thông báo nêu.
Do đó, kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được xác định dựa trên đánh giá của công ty bao gồm các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại và trong quá trình trao đổi trực tiếp, cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.
Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên.
Theo Ng.Hải (Nld.com.vn)








- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (1 giờ trước)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (1 giờ trước)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (1 giờ trước)
- Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường (2 giờ trước)
- Phó Tổng thống Mỹ nêu triển vọng dỡ bỏ lệnh trừng phạt kinh tế với Nga (2 giờ trước)
- Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền (2 giờ trước)




