-
Người dân hào hứng đứng xem đường ống dẫn nước 'hồi sinh' sông Tô Lịch xả nước
-
Loạt vi phạm của các "ông lớn" kinh doanh vàng từng bị thanh tra điểm mặt
-
Tử vi thứ 4 ngày 10/9/2025 của 12 con giáp: Tý lận đận, Dần ăn nên làm ra
-
Bé trai 4 tuổi nguy kịch vì bà nội cho đắp thuốc nam chữa vết mèo cắn
-
Clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man trong ngày khai giảng năm học mới
-
MXH đồng loạt chia sẻ "hôm nay là 9/9/2025, chính thức kết thúc năm thanh lọc": Bạn nên làm gì?
-
Bí quyết làm sạch não khi ngủ giúp giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ
-
Lời kể của nữ khách hàng bị bác sĩ nha khoa ở TP.HCM hành hung
-
Xe bồn va chạm xe máy, bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm
-
Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy thứ này, gia chủ không mất lộc cũng tổn hại sức khỏe
Thế giới
22/10/2024 18:284 nhân viên Fendi quỳ gối xin lỗi rich kid vì lỡ làm phật lòng khách hàng
Câu chuyện về trải nghiệm mua sắm không mấy dễ chịu của một nữ khách hàng tại cửa hàng Fendi (Ginza, Tokyo, Nhật Bản) đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc leo thang đến mức quản lý và nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vị khách này.
Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ Trung Quốc, được cho là một rich kid đến cửa hàng Fendi ở khu Ginza sầm uất của Tokyo để mua sắm. Cô cho biết bản thân đã chọn mua một chiếc khăn choàng len màu đen sau khi thử và yêu cầu nhân viên lấy cho mình một chiếc mới. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, một nhân viên khác đã bất ngờ giật chiếc khăn choàng trên người cô để đưa cho một vị khách khác thử mà không hề có lời giải thích hay hỏi ý kiến.
Sự việc khiến vị khách bức xúc, cô lập tức phản ánh với quản lý cửa hàng. Ngay sau đó, quản lý cùng 2 nhân viên và 1 phiên dịch viên đã quỳ thành một hàng để xin lỗi cô. Nhân viên giải thích rằng họ có hỏi ý kiến trước khi lấy khăn choàng, nhưng nữ khách hàng khẳng định không hề có chuyện đó. Không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, cô đã gửi thư khiếu nại đến trụ sở Fendi.

Ngày hôm sau, quản lý cửa hàng cùng nhân viên liên quan và phiên dịch đã đến tận khách sạn nơi cô lưu trú để xin lỗi và tặng một hộp bánh quy. Họ cũng cam kết sẽ tăng cường đào tạo, bồi dưỡng thêm cho nhân viên về phong cách phục vụ.
Cô nàng rich kid cho biết cô đã nhận được email xin lỗi từ cả trụ sở chính và quản lý cửa hàng Fendi Ginza. Cô hy vọng Fendi sẽ chấn chỉnh lại việc quản lý và đào tạo nhân viên, đồng thời mong muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những người khác khi gặp phải tình huống tương tự.

Tuy nhiên, chia sẻ của cô gái này sau khi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ hành động cứng rắn của nữ khách hàng, cho rằng việc nhân viên Fendi, một thương hiệu cao cấp cư xử thiếu chuyên nghiệp cần bị lên án. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc nhân viên quỳ gối xin lỗi là hành động quá đà. Một số bình luận cho rằng người Nhật thường có văn hóa cúi đầu, thậm chí quỳ gối khi xin lỗi và hành động này không nên bị phóng đại.
Theo Thanh Huyền (Phụ Nữ Mới)








- Người dân hào hứng đứng xem đường ống dẫn nước 'hồi sinh' sông Tô Lịch xả nước (07:23)
- Loạt vi phạm của các "ông lớn" kinh doanh vàng từng bị thanh tra điểm mặt (07:08)
- Giá bán chính thức 4 mẫu iPhone 17 mới tại Việt Nam, bản đắt nhất có gì mà tận 64 triệu đồng (38 phút trước)
- Vén màn hệ sinh thái "đẻ ra trứng vàng" của "nữ đại gia quận 7": Sự thật chồng là Tổng giám đốc VB Group, vợ sản xuất phim doanh thu hàng trăm tỷ đồng? (45 phút trước)
- Động thái mới nhất của diễn viên Thiên An (51 phút trước)
- Chuyện gì xảy ra nếu bạn chuyển số lùi, về R khi đang lái xe? (55 phút trước)
- Dự báo thời tiết 10/9: Miền Bắc mưa rào "giải nhiệt" kéo dài đến khi nào? (58 phút trước)
- Nữ chủ tiệm spa lừa ba cựu công an phường đưa tiền tỷ để "chạy án" (1 giờ trước)
- Houthi phóng tên lửa đạn đạo và UAV tấn công Israel (1 giờ trước)
- Haaland rực sáng trong trận thắng lịch sử 11-1 (1 giờ trước)




