-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
Xã hội
21/01/2015 16:07Hà Nội: "Bẫy" nguy hiểm với bất kỳ ô tô nào đi qua
Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra TNGT liên quan đến việc tồn tại 2 dải phân cách không hợp lý trên cây cầu này.
![]() |
|
![]() |
|
![]() |
"Bẫy' trên mặt cầu Trắng |
Nhiều lái xe phản ánh, mặt cầu hẹp, dải phân cách lại không có biển báo, sơn phản quang thì mờ. Vào những giờ cao điểm lưu thông qua đây tầm nhìn lái xe bị che khuất nên ô tô rất dễ bị 'nuốt' dải phân cách.
Hầu hết lái xe đều cho rằng, việc tồn tại dải phân cách này trên cầu là bất hợp lý.
Mục sở thị tại “bẫy giao thông” này, PV ghi nhận: Đây là hai dải phân cách nằm trải dọc hai bên cầu Trắng (bắc qua sông Nhuệ), đoạn gần ngã tư Trần Phú – Phùng Hưng – Thanh Bình.
![]() |
|
![]() |
|
![]() |
Vào ban đêm, 'cái bẫy' này càng nguy hiểm với lái xe |
Theo một số người dân ở đây, 2 dải phân cách này tồn tại từ khi cây cầu mới được khánh thành. Tuy vậy, lúc đó lòng cầu rộng, lượng phương tiện qua lại không nhiều nên ít có tai nạn hay kẹt xe.
Thời gian gần đây, lượng phương tiện tăng cao và việc công trình đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông được đưa vào thi công, các mảng tôn chắn làm mặt cầu hẹp lại, tầm nhìn lái xe bị hạn chế, tai nạn thường xuyên xảy ra.
Ông Nguyễn Văn Nhạn (người dân phường Yết Kiêu, quận Hà Đông) cho biết: “Đã chứng kiến rất nhiều vụ tai nạn cũng như việc ô tô mắc kẹt tại đây, nguyên nhân là bởi các dải phân cách này bất hợp lý.”
![]() |
Một xe 4 chỗ mắc kẹt tại đây |
“Hầu như ngày nào cũng có vụ xe kẹt gầm do leo dải phân cách. Vừa mới hôm qua có 2 vụ xe ô tô leo thành. Mỗi lần như vậy thì các lái xe phải nhờ cứu hộ hoặc thuê người dùng kích mới thoát nạn” - và Sơn nói.








- Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường (10:42)
- Thành viên cuối cùng của "bộ ngũ thất sủng" trên đường rời MU (10:36)
- “Nữ hoàng mùa hè” hủy show tại Việt Nam vì ế vé? (10:35)
- Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào (10:34)
- Môi giới bất động sản lừa đảo bằng chiêu góp vốn "lướt sóng" đất (10:29)
- Ông Trump treo cờ rủ tưởng niệm đồng minh bị ám sát (10:28)
- Ca sĩ duy nhất là ứng viên phó giáo sư năm 2025 (10:15)
- 4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình (10:10)
- Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ (10:01)
- Cận cảnh 2 tuyến cao tốc Hà Nội sẽ cấm xe tải ở làn số 1 (10:01)




