-
Lê Bống ghi dấu ấn lịch sử tại Trung Quốc, lộ diện khối tài sản khủng ở tuổi 30 -
Vụ 'Thầy Trung Cà Mau': Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thực hư sự việc -
Đoàn Văn Sáng bình thản làm 1 việc trước ngày hóa sát nhân, nói chuyện gì với Nguyễn Xuân Đạt trước khi gây án? -
"Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện ở Đà Nẵng, "nuốt chửng" 2 xe ô tô -
Siêu đám cưới Tiên Nguyễn cận kề: Hé lộ nhóm chát kín và lối sống tinh tế của gia đình tỷ phú -
Nữ sinh lớp 11 mất tích sau khi đi học, gia đình tìm thấy xe máy và cặp sách ở nơi không nghĩ đến -
Chung cư đông dân nhất Hà Nội sắp cấm gửi xe điện khiến cư dân tranh cãi dữ dội: Hé lộ lý do đáng lo ngại! -
Vĩnh Long: Tạm đình chỉ điều tra tài xế gây tai nạn khiến nữ sinh 14 tuổi tử vong -
WMO: Đợt mưa lũ tại Việt Nam vừa qua "thực sự khủng khiếp", còn nhiều đợt mưa nữa -
Hàng tấn thép bất ngờ rơi khỏi container, đè trúng đôi nam nữ đi xe máy
Kinh tế
24/03/2021 15:27Đặt phòng trên Traveloka, nửa đêm khách bị bỏ rơi giữa phố lạ
Sau bài viết về tình trạng khách hàng đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến Agoda gặp sự cố khi nhận phòng, ông N.Đ.K. (một du khách tại Hà Nội) đã phán ánh tình trạng tương tự với Traveloka.
Trao đổi với PV. VietNamNet, ông K. cho hay, ông đặt phòng căn hộ khách sạn tại Nha Trang trên ứng dụng trực tuyến Traveloka vào ngày 11-13/3 và đã thanh toán đầy đủ, nhận được mã đặt phòng từ đơn vị cung cấp. Ông K. cẩn thận liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng thành công.
Sau chuyến bay lúc 7h tối từ Hà Nội vào Cam Ranh, ông K. tới khách sạn nhận phòng muộn lúc 10h tối. Ông K. và gia đình đã tá hỏa khi phía khách sạn thông báo không có đặt phòng tại đây. Liên hệ trực tiếp với tổng đài của Traveloka, ông K. được hỗ trợ chuyển qua một khách sạn khác cách đó 500m.
Ông K. không chấp nhận đề nghị từ phía Traveloka vì vị trí khách sạn quá xa, và gia đình ông đang có một phòng khác tại khách sạn này. “Cả nhà mình vào Nha Trang đã muộn rồi, ai cũng mệt mỏi nên chỉ muốn về nhận phòng. Vậy mà khách sạn báo không có, lúc đêm hôm như vậy thật sự là bức xúc”, ông cho biết.
Sau khi phản ánh tới chăm sóc khách hàng của Traveloka, ông nhận được thư xin lỗi của Traveloka về những bất tiện đã xảy ra, đồng thời đơn vị này vẫn mong khách tin tưởng dùng dịch vụ trong tương lai.
Traveloka sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản mà ông K. thanh toán trong vòng 2-14 ngày và gửi tặng thêm một mã giảm giá cho dịch vụ sắp tới. Mã này có giá trị 100.000 đồng.
Ông K. cho hay, ông là người đi du lịch thường xuyên và thường sử dụng đặt phòng trên các ứng dụng trực tuyến. Đây là trải nghiệm mà ông cảm thấy rất tồi tệ.
Không chỉ đặt phòng, nhiều khách hàng còn phản ánh về việc hoàn phí khi đặt vé máy bay. “Không nên mua vé trên Traveloka, dịch vụ rất kém. Khi xảy ra sự cố mới biết được dịch vụ tệ như thế nào”, một khách hàng chia sẻ trên diễn đàn du lịch.
Năm 2019, AirAsia đã ra thông báo ngưng hợp tác ngay lập tức với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng này đang được bán trên kênh Traveloka.
Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, ông Dendy Kurniawan, cho rằng: “Việc các chuyến bay của AirAsia không hiển thị trên hệ thống chắc chắn đã gây tổn thương cho sự hợp tác giữa AirAsia và Traveloka. Traveloka đã không thể hiện thiện chí củng cố niềm tin cho chúng tôi. Họ đã từ chối khi chúng tôi cố gắng liên lạc để làm rõ sự việc này".
Ứng dụng của Traveloka có 40 triệu người dùng hàng tháng và công ty đang phát triển loại hình dịch vụ "mua trước, trả sau" tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Traveloka đã mở rộng ra khắp Đông Nam Á khi mang đến giải pháp để khách hàng có thể đặt vé máy bay hoặc khách sạn trong khu vực. Cũng giống như các đối thủ của mình, Traveloka dần mở rộng phạm vi dịch vụ cung cấp sang cả mảng dịch vụ đời sống và dịch vụ tài chính.
Theo Thư Kỳ (VietNamNet)
- Lê Bống ghi dấu ấn lịch sử tại Trung Quốc, lộ diện khối tài sản khủng ở tuổi 30 (39 phút trước)
- Bóc gỡ đường dây cá độ “khủng” nghìn tỉ, bắt giữ “ông trùm” 9X giấu mặt điều hành từ xa (55 phút trước)
- Vụ 'Thầy Trung Cà Mau': Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thực hư sự việc (1 giờ trước)
- Đoàn Văn Sáng bình thản làm 1 việc trước ngày hóa sát nhân, nói chuyện gì với Nguyễn Xuân Đạt trước khi gây án? (2 giờ trước)
- Vụ Đoàn Văn Sáng giết người ở Lạng Sơn: Vẫn đang mở rộng điều tra (3 giờ trước)
- Trận thắng 2-1 trước U22 Lào:Kim Sang-sik tự tin khẳng định bàn thắng thứ hai của U22 Việt Nam là hợp lệ (3 giờ trước)
- Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, hướng vào Nam Trung Bộ và Nam Bộ (3 giờ trước)
- Ra quân SEA Games 33 chật vật: U22 Việt Nam thắng sát nút Lào 2-1 nhờ cú đúp của Đình Bắc (4 giờ trước)
- Công an cảnh báo nghiêm về việc phát tán video vụ án giết người ở Lạng Sơn, sẽ xử lý hành vi chia sẻ (5 giờ trước)
- Nữ du khách tố bị người dẫn đoàn "ôm, đòi hôn" giữa rừng, đơn vị tổ chức xử lý thiếu minh bạch (5 giờ trước)