-
Cổ phiếu FPT tăng trần, kéo chứng khoán tăng vọt sau phiên giảm sốc
-
Vụ học sinh lớp 12 tử vong: Thực hư thông tin nam sinh đâm bạn đã bị bắt nạt nhiều lần
-
Nghỉ hưu năm 2025, đóng BHXH đủ 31 năm, lương hưu mỗi tháng được nhận bao nhiêu?
-
Mở 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang từ 18h hôm nay, cảnh báo an toàn hạ du
-
Nam sinh ở An Giang cầm hung khí quật liên tiếp vào đầu bạn
-
Đề xuất nâng tiền cọc đấu giá đất lên 50%, cấm tham gia đấu giá với người bỏ cọc
-
Đề xuất nâng mức đặt cược đua ngựa, bóng đá lên gấp 10 lần, tối đa 100 triệu/ngày
-
Vụ vé số trúng 2 tỷ đồng bị từ chối trả thưởng: Đã chuyển công an giám định
-
Vụ nhiều người tụ tập trước dinh thự của Ngân Collagen: Thông tin từ công an
-
Bão số 12 Fengshen giật cấp 12, miền Trung mưa rất to từ trưa 22-10
Kinh tế
24/03/2021 15:27Đặt phòng trên Traveloka, nửa đêm khách bị bỏ rơi giữa phố lạ
Sau bài viết về tình trạng khách hàng đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến Agoda gặp sự cố khi nhận phòng, ông N.Đ.K. (một du khách tại Hà Nội) đã phán ánh tình trạng tương tự với Traveloka.
Trao đổi với PV. VietNamNet, ông K. cho hay, ông đặt phòng căn hộ khách sạn tại Nha Trang trên ứng dụng trực tuyến Traveloka vào ngày 11-13/3 và đã thanh toán đầy đủ, nhận được mã đặt phòng từ đơn vị cung cấp. Ông K. cẩn thận liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng thành công.
Sau chuyến bay lúc 7h tối từ Hà Nội vào Cam Ranh, ông K. tới khách sạn nhận phòng muộn lúc 10h tối. Ông K. và gia đình đã tá hỏa khi phía khách sạn thông báo không có đặt phòng tại đây. Liên hệ trực tiếp với tổng đài của Traveloka, ông K. được hỗ trợ chuyển qua một khách sạn khác cách đó 500m.

Ông K. không chấp nhận đề nghị từ phía Traveloka vì vị trí khách sạn quá xa, và gia đình ông đang có một phòng khác tại khách sạn này. “Cả nhà mình vào Nha Trang đã muộn rồi, ai cũng mệt mỏi nên chỉ muốn về nhận phòng. Vậy mà khách sạn báo không có, lúc đêm hôm như vậy thật sự là bức xúc”, ông cho biết.
Sau khi phản ánh tới chăm sóc khách hàng của Traveloka, ông nhận được thư xin lỗi của Traveloka về những bất tiện đã xảy ra, đồng thời đơn vị này vẫn mong khách tin tưởng dùng dịch vụ trong tương lai.
Traveloka sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản mà ông K. thanh toán trong vòng 2-14 ngày và gửi tặng thêm một mã giảm giá cho dịch vụ sắp tới. Mã này có giá trị 100.000 đồng.
Ông K. cho hay, ông là người đi du lịch thường xuyên và thường sử dụng đặt phòng trên các ứng dụng trực tuyến. Đây là trải nghiệm mà ông cảm thấy rất tồi tệ.
Không chỉ đặt phòng, nhiều khách hàng còn phản ánh về việc hoàn phí khi đặt vé máy bay. “Không nên mua vé trên Traveloka, dịch vụ rất kém. Khi xảy ra sự cố mới biết được dịch vụ tệ như thế nào”, một khách hàng chia sẻ trên diễn đàn du lịch.
Năm 2019, AirAsia đã ra thông báo ngưng hợp tác ngay lập tức với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng này đang được bán trên kênh Traveloka.
Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, ông Dendy Kurniawan, cho rằng: “Việc các chuyến bay của AirAsia không hiển thị trên hệ thống chắc chắn đã gây tổn thương cho sự hợp tác giữa AirAsia và Traveloka. Traveloka đã không thể hiện thiện chí củng cố niềm tin cho chúng tôi. Họ đã từ chối khi chúng tôi cố gắng liên lạc để làm rõ sự việc này".
Ứng dụng của Traveloka có 40 triệu người dùng hàng tháng và công ty đang phát triển loại hình dịch vụ "mua trước, trả sau" tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Traveloka đã mở rộng ra khắp Đông Nam Á khi mang đến giải pháp để khách hàng có thể đặt vé máy bay hoặc khách sạn trong khu vực. Cũng giống như các đối thủ của mình, Traveloka dần mở rộng phạm vi dịch vụ cung cấp sang cả mảng dịch vụ đời sống và dịch vụ tài chính.
Theo Thư Kỳ (VietNamNet)








- Nữ ca sĩ bị bắt vì sát hại con gái ruột: Đánh đập rồi đổ nước sôi, bỏ mặc con trong xe đến chết (21/10/25 23:09)
- Trước "giờ G" đám cưới Đỗ Hà - thiếu gia tập đoàn Sơn Hải: Rạp cưới siêu khủng, cô dâu nôn nao! (21/10/25 23:06)
- Nghẹt thở vây bắt kẻ "ngáo đá" lái xe tải lạng lách, cầm dao chống trả công an (21/10/25 22:54)
- Chấn thương của Bùi Tiến Dũng nghiêm trọng thế nào? (21/10/25 22:40)
- Giá vàng thế giới giảm mạnh chưa từng thấy (21/10/25 22:31)
- Dân Đà Nẵng chen chân mua lương thực chống bão số 12, siêu thị "cháy hàng" (21/10/25 22:17)
- "Tổ quốc trong tim" - từ concert quốc gia đến sự bùng nổ rạp phim (21/10/25 22:01)
- Ukraine mất điện diện rộng, Mỹ phản đối tịch thu tài sản Nga để viện trợ Kiev (21/10/25 21:43)
- Một trưởng thôn ở Đà Nẵng bị gấu rừng tấn công (21/10/25 21:25)
- Truyền thông Malaysia nổi cơn thịnh nộ (21/10/25 21:22)




