-
Lời khai của đối tượng "thông chốt" đường cấm, tông thẳng vào cảnh sát cơ động
-
Chuyên gia phong thủy chỉ ra điều kiêng kỵ trong tháng 7 âm lịch
-
Vợ của trùm địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện làm giả bệnh án tâm thần để được xét xử nhẹ tội?
-
Người phụ nữ trở về quê sau 29 năm lưu lạc gây bão MXH: Khó tin với nguyện vọng về nơi muốn sinh sống của bà Thái Thị Giao
-
Trang bị "nhỏ mà có võ" giúp dàn khí tài hạng nặng của QĐND Việt Nam lướt đi trên các tuyến phố Thủ đô
-
Vụ mất tích bí ẩn ở Đà Nẵng: Gia đình tiếp tục "cầu cứu" sau 4 tháng không tin tức
-
Dùng đũa sai cách có thể làm tăng nguy cơ ung thư
-
Bão số 5 di chuyển rất nhanh, liên tục mạnh lên, điểm tên vùng tâm mưa lớn
-
Dàn dựng cảnh bị bắt cóc, tống tiền mẹ ruột, nam thanh niên lãnh hậu quả
-
Nhan sắc đời thực trái ngược trên phim của cô lái đò gây sốt trong 'Mưa đỏ'
-
Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh và loạt nghệ sĩ Việt xin được tham gia diễu hành dịp 2/9
-
Người vợ sát hại chồng ở Phú Thọ bật khóc khi nói về nguyên nhân cãi nhau lúc rạng sáng
-
7 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hưng Yên
-
Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Xe con bị vò nát, mảnh vỡ la liệt trên đường
-
Khám phá bảo tàng vũ trụ đầu tiên ở Việt Nam
-
Người đàn ông ở Hà Nội tử vong khi đang sửa đường dây trên cột điện
-
MƯA ĐỎ: Bản trường ca của gia đình, tình yêu và Tổ quốc!
-
Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị phục vụ người dân dịp Quốc khánh 2/9
-
Gánh khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng của EVN, giá điện có tăng?
-
2 dấu hiệu ngứa ngáy cảnh báo UNG THƯ GAN nhưng nhiều người NHẦM là dị ứng
Kinh tế
24/03/2021 08:27Đặt phòng trên Traveloka, nửa đêm khách bị bỏ rơi giữa phố lạ
Sau bài viết về tình trạng khách hàng đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến Agoda gặp sự cố khi nhận phòng, ông N.Đ.K. (một du khách tại Hà Nội) đã phán ánh tình trạng tương tự với Traveloka.
Trao đổi với PV. VietNamNet, ông K. cho hay, ông đặt phòng căn hộ khách sạn tại Nha Trang trên ứng dụng trực tuyến Traveloka vào ngày 11-13/3 và đã thanh toán đầy đủ, nhận được mã đặt phòng từ đơn vị cung cấp. Ông K. cẩn thận liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng thành công.
Sau chuyến bay lúc 7h tối từ Hà Nội vào Cam Ranh, ông K. tới khách sạn nhận phòng muộn lúc 10h tối. Ông K. và gia đình đã tá hỏa khi phía khách sạn thông báo không có đặt phòng tại đây. Liên hệ trực tiếp với tổng đài của Traveloka, ông K. được hỗ trợ chuyển qua một khách sạn khác cách đó 500m.

Ông K. không chấp nhận đề nghị từ phía Traveloka vì vị trí khách sạn quá xa, và gia đình ông đang có một phòng khác tại khách sạn này. “Cả nhà mình vào Nha Trang đã muộn rồi, ai cũng mệt mỏi nên chỉ muốn về nhận phòng. Vậy mà khách sạn báo không có, lúc đêm hôm như vậy thật sự là bức xúc”, ông cho biết.
Sau khi phản ánh tới chăm sóc khách hàng của Traveloka, ông nhận được thư xin lỗi của Traveloka về những bất tiện đã xảy ra, đồng thời đơn vị này vẫn mong khách tin tưởng dùng dịch vụ trong tương lai.
Traveloka sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản mà ông K. thanh toán trong vòng 2-14 ngày và gửi tặng thêm một mã giảm giá cho dịch vụ sắp tới. Mã này có giá trị 100.000 đồng.
Ông K. cho hay, ông là người đi du lịch thường xuyên và thường sử dụng đặt phòng trên các ứng dụng trực tuyến. Đây là trải nghiệm mà ông cảm thấy rất tồi tệ.
Không chỉ đặt phòng, nhiều khách hàng còn phản ánh về việc hoàn phí khi đặt vé máy bay. “Không nên mua vé trên Traveloka, dịch vụ rất kém. Khi xảy ra sự cố mới biết được dịch vụ tệ như thế nào”, một khách hàng chia sẻ trên diễn đàn du lịch.
Năm 2019, AirAsia đã ra thông báo ngưng hợp tác ngay lập tức với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng này đang được bán trên kênh Traveloka.
Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, ông Dendy Kurniawan, cho rằng: “Việc các chuyến bay của AirAsia không hiển thị trên hệ thống chắc chắn đã gây tổn thương cho sự hợp tác giữa AirAsia và Traveloka. Traveloka đã không thể hiện thiện chí củng cố niềm tin cho chúng tôi. Họ đã từ chối khi chúng tôi cố gắng liên lạc để làm rõ sự việc này".
Ứng dụng của Traveloka có 40 triệu người dùng hàng tháng và công ty đang phát triển loại hình dịch vụ "mua trước, trả sau" tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Traveloka đã mở rộng ra khắp Đông Nam Á khi mang đến giải pháp để khách hàng có thể đặt vé máy bay hoặc khách sạn trong khu vực. Cũng giống như các đối thủ của mình, Traveloka dần mở rộng phạm vi dịch vụ cung cấp sang cả mảng dịch vụ đời sống và dịch vụ tài chính.
Theo Thư Kỳ (VietNamNet)








- Ô tô hất văng người đi đường, tông hàng loạt xe máy ở Đà Lạt (1 giờ trước)
- Dấu hiệu của 1 em bé đến để "báo hiếu" cho bố mẹ (1 giờ trước)
- Bão số 5 đang lao nhanh vào bờ, Thanh Hóa ban lệnh cấm biển (2 giờ trước)
- Những người đàn ông bình tĩnh sống, nhìn vợ kiếm tiền gấp 3 lần mình (2 giờ trước)
- Mỹ xem xét lại thị thực của hơn 55 triệu người nước ngoài (2 giờ trước)
- Bão số 5 gây mưa lớn ở Hà Nội, có nơi trên 200 mm (2 giờ trước)
- Màn trả lời phỏng vấn VTV bằng tiếng Anh của chiến sĩ tham gia diễu binh A80 gây sốt (2 giờ trước)
- Pháp triệu tập Đại sứ Ý sau khi Tổng thống Macron bị chế giễu (2 giờ trước)
- Rời xa Huỳnh Hiểu Minh, hotgirl Diệp Kha kiếm về 1.800 tỷ chỉ trong 1 tháng, "out trình" Angelababy (3 giờ trước)
- "Còn tổng hợp luyện A80 em còn mở quầy", vợ Duy Mạnh phát 700 cây kem, bánh mì tại nhà mặt phố 6 tầng hôm nay! (3 giờ trước)




