-
Người Hà Nội quay cuồng với nắng nóng gần 40 độ C
-
Vợ NSND Công Lý chia sẻ đoạn tin nhắn với bố chồng, muốn khóc vì 2 chữ
-
Động đất hiếm gặp làm rung lắc thành phố New York (Mỹ)
-
Thông tin mới vụ tài xế taxi cầm dao sau khi tông 2 căn nhà ở TP HCM
-
Rửa bát sai cách chẳng khác nào... ăn thuốc độc mỗi ngày nhưng nhiều gia đình Việt đang mắc phải
-
Ngắm "chị đẹp" cảnh vệ ngầu nhất đội hình Công an trình diễn chống khủng bố tại Hồ Gươm
-
Những cái chết oan uổng và nỗi ám ảnh mang tên "quái xế"
-
Mở cửa phòng mẹ chồng lúc đêm muộn, tôi chết lặng nhận ra mình đã quá vô tâm
-
Công an tỉnh An Giang bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trốn tại TP HCM
-
Cơ trưởng trực thăng kể phút nghẹt thở cứu 8 người mắc kẹt trong lũ dữ Sơn La
Kinh tế
24/03/2021 08:27Đặt phòng trên Traveloka, nửa đêm khách bị bỏ rơi giữa phố lạ
Sau bài viết về tình trạng khách hàng đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến Agoda gặp sự cố khi nhận phòng, ông N.Đ.K. (một du khách tại Hà Nội) đã phán ánh tình trạng tương tự với Traveloka.
Trao đổi với PV. VietNamNet, ông K. cho hay, ông đặt phòng căn hộ khách sạn tại Nha Trang trên ứng dụng trực tuyến Traveloka vào ngày 11-13/3 và đã thanh toán đầy đủ, nhận được mã đặt phòng từ đơn vị cung cấp. Ông K. cẩn thận liên hệ với khách sạn và xác nhận đặt phòng thành công.
Sau chuyến bay lúc 7h tối từ Hà Nội vào Cam Ranh, ông K. tới khách sạn nhận phòng muộn lúc 10h tối. Ông K. và gia đình đã tá hỏa khi phía khách sạn thông báo không có đặt phòng tại đây. Liên hệ trực tiếp với tổng đài của Traveloka, ông K. được hỗ trợ chuyển qua một khách sạn khác cách đó 500m.

Ông K. không chấp nhận đề nghị từ phía Traveloka vì vị trí khách sạn quá xa, và gia đình ông đang có một phòng khác tại khách sạn này. “Cả nhà mình vào Nha Trang đã muộn rồi, ai cũng mệt mỏi nên chỉ muốn về nhận phòng. Vậy mà khách sạn báo không có, lúc đêm hôm như vậy thật sự là bức xúc”, ông cho biết.
Sau khi phản ánh tới chăm sóc khách hàng của Traveloka, ông nhận được thư xin lỗi của Traveloka về những bất tiện đã xảy ra, đồng thời đơn vị này vẫn mong khách tin tưởng dùng dịch vụ trong tương lai.
Traveloka sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản mà ông K. thanh toán trong vòng 2-14 ngày và gửi tặng thêm một mã giảm giá cho dịch vụ sắp tới. Mã này có giá trị 100.000 đồng.
Ông K. cho hay, ông là người đi du lịch thường xuyên và thường sử dụng đặt phòng trên các ứng dụng trực tuyến. Đây là trải nghiệm mà ông cảm thấy rất tồi tệ.
Không chỉ đặt phòng, nhiều khách hàng còn phản ánh về việc hoàn phí khi đặt vé máy bay. “Không nên mua vé trên Traveloka, dịch vụ rất kém. Khi xảy ra sự cố mới biết được dịch vụ tệ như thế nào”, một khách hàng chia sẻ trên diễn đàn du lịch.
Năm 2019, AirAsia đã ra thông báo ngưng hợp tác ngay lập tức với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng này đang được bán trên kênh Traveloka.
Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, ông Dendy Kurniawan, cho rằng: “Việc các chuyến bay của AirAsia không hiển thị trên hệ thống chắc chắn đã gây tổn thương cho sự hợp tác giữa AirAsia và Traveloka. Traveloka đã không thể hiện thiện chí củng cố niềm tin cho chúng tôi. Họ đã từ chối khi chúng tôi cố gắng liên lạc để làm rõ sự việc này".
Ứng dụng của Traveloka có 40 triệu người dùng hàng tháng và công ty đang phát triển loại hình dịch vụ "mua trước, trả sau" tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Traveloka đã mở rộng ra khắp Đông Nam Á khi mang đến giải pháp để khách hàng có thể đặt vé máy bay hoặc khách sạn trong khu vực. Cũng giống như các đối thủ của mình, Traveloka dần mở rộng phạm vi dịch vụ cung cấp sang cả mảng dịch vụ đời sống và dịch vụ tài chính.
Theo Thư Kỳ (VietNamNet)








- Thông tin mới vụ hành khách tát mạnh vào mặt tài xế khi xe khách đang chạy (19:42)
- Diễn viên đóng Phật Tổ Như Lai trong "Tây Du Ký" qua đời (19:16)
- Ngôi sao U23 Việt Nam lên xe hoa với hotgirl ngân hàng, dàn tuyển thủ Duy Mạnh, Xuân Mạnh chúc mừng (19:12)
- Ca sĩ Thái Lan bị đâm dã man khi dừng ở trạm xăng (55 phút trước)
- Thủ tướng tới điểm nóng mưa lũ Điện Biên, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả (1 giờ trước)
- Kho dầu Nga cháy dữ dội, Ukraine hứng "mưa" UAV và tên lửa (1 giờ trước)
- Không khí tại TTTM Aeon Mall Long Biên sau vụ người đàn ông rơi từ tầng 4, nhân chứng nói gì? (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT thông tin việc chỉnh sửa chương trình 4 môn học (1 giờ trước)
- Người đàn ông 53 tuổi tử vong sau 5 ngày sốt cao, nổi ban tím (1 giờ trước)
- Xác lợn trên bãi biển nổi tiếng Quảng Trị (2 giờ trước)




