-
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt -
Võ sư Việt Nam duy nhất từng thách đấu Lý Tiểu Long, tuyên bố xử gọn tượng đài võ thuật chỉ với 1 cú móc
Kinh tế
29/03/2019 23:14Dealstreet Asia: CEO Go-Viet từ chức, yêu cầu đền bù 800.000 USD
CEO Nguyễn Vũ Đức và một nhân vật điều hành cấp cao khác của Go-Viet, công ty con của Go-Jek tại Việt Nam, vừa từ chức, tờ Dealstreet Asia dẫn hai nguồn tin thân cận với công ty này cho hay.
Quyết định này được thông báo trong nội bộ Go-Viet từ tuần này, một lãnh đạo của Go-Viet nói với Dealstreet Asia. Cả Go-Jek và Go-Viet hiện chưa đưa ra phản hồi vào lúc này.
Một nguồn tin khác cho hay hai lãnh đạo cấp cao nói trên của Go-Viet đã yêu cầu công ty trả khoản tiền đền 800.000 USD để thôi việc.
Zing.vn đã liên hệ với đại diện của Go-Viet nhưng phía doanh nghiệp hiện chưa đưa ra phản hồi chính thức.
GoJek gia nhập Việt Nam, thị trường đầu biên bên ngoài Indonesia từ tháng 8/2018 với dịch vụ gọi xe hai bánh và giao hàng. Go-Viet đã mở rộng thêm dịch vụ giao thức ăn và có kế hoạch sớm ra mắt dịch vụ gọi xe 4 bánh.
The Jakarta Post từng dẫn lời đại diện Go-Jek cho biết Go-Viet chiếm 40% thị phần gọi xe hai bánh tại Việt Nam sau 3 tháng hoạt động.
Khi mới có mặt tại thị trường, Go-Viet không thu chiết khấu với tài xế xe hai bánh. Tuy nhiên, từ ngày 21/1, hãng này bắt đầu áp dụng thu chiết khấu 20% với các tài xế 2 bánh đang chạy dịch vụ gọi xe (Go-Bike), gọi món (Go-Food) và giao hàng (Go-Send) với tài xế ở cả TP.HCM và Hà Nội. Mức phí này tương đương với đối thủ Grab.
Trên quy mô toàn Đông Nam Á, Go-Jek đang so kè quyết liệt với đối thủ Grab khi đã hoàn thành vòng gọi vốn series F với các nhà đầu tư gồm Alphabet, công ty mẹ của Google; sàn thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc; Tencent, Mitsubishi và quỹ Provident Capital. Theo Reuters, tổng số tiền Go-Jek nhận được trong lần gọi vốn này có thể lên tới 1 tỷ USD.
Theo Việt Đức (Tri Thức Trực Tuyến)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (11:17)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (11:10)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (11:02)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (28 phút trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (32 phút trước)
- Cha tử vong khi lao vào sóng dữ cứu con gái 5 tuổi bị cuốn ra biển (32 phút trước)
- Tài xế BMW X7 thản nhiên lái xe bằng... một tay để lướt điện thoại, lộ thêm 2 lỗi vi phạm (42 phút trước)
- ChatGPT và các mô hình AI có thể được vận hành từ… Mặt Trăng (58 phút trước)
- FIFA chỉ rõ sai phạm của LĐBĐ Malaysia trong bê bối nhập tịch cầu thủ (1 giờ trước)
- Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng (1 giờ trước)