-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Kinh tế
07/06/2023 15:31Manulife Việt Nam cảnh báo có người lợi dụng khiếu nại bảo hiểm để thu phí khách hàng
Manulife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng về việc có một số cá nhân lợi dụng tình hình, đứng ra thu phí để khiếu nại hộ về gói bảo hiểm "Tâm an đầu tư".
"Chúng tôi đã báo cáo các cá nhân này đến các cơ quan chức năng liên quan để xử lý. Để bảo đảm quyền lợi của mỗi khách hàng, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên trực tiếp gửi khiếu nại về cho công ty" – thông báo nêu rõ.
Cũng theo thông báo này, Manulife Việt Nam cho biết trung bình mỗi tháng, công ty chi trả cho hơn 42.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Do đó, việc hủy bỏ hợp đồng trước hạn sẽ gây thiệt hại về các quyền lợi tích luỹ và bảo vệ mà khách hàng đã xây dựng trước đó.
"Trước khi đưa ra quyết định liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, điều quan trọng là khách hàng nên xem xét cẩn trọng các ảnh hưởng về tài chính và các khách hàng hiện hữu không nên lo lắng hoặc bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không chính xác" - công ty bảo hiểm này khuyến cáo.

Tuy vậy, Manulife Việt Nam khẳng định luôn duy trì nguồn lực tài chính mạnh mẽ, với biên khả năng thanh toán vượt xa mức yêu cầu theo luật định để thực hiện cam kết với khách hàng. Đồng thời sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, ban ngành liên quan để giải quyết dứt điểm các khiếu nại của khách hàng mua bảo hiểm qua Ngân hàng SCB.
Kể từ khi xảy ra khủng hoảng liên quan đến ngân hàng SCB vào đầu tháng 10-2022, Manulife Việt Nam đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể các khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư".
Manulife Việt Nam đã tích cực hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành đồng thời huy động nguồn lực để xúc tiến việc giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng nhất với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm.
Theo đó, tính từ ngày ra thông báo đối thoại trực tiếp để giải quyết khiếu nại của khách hàng SCB vào ngày 26-4 cho đến nay, Manulife Việt Nam đã hoàn tất xử lý gần 60% các khiếu nại và hiện đang giải quyết 40% các khiếu nại còn lại.
"Để bảo đảm rằng kết quả giải quyết khiếu nại là khách quan và thấu đáo cho khách hàng, chúng tôi đã thuê đơn vị điều tra thứ ba cùng tham gia vào quá trình đánh giá" - thông báo của Manulife Việt Nam nêu rõ.
Liên quan đến kết quả khiếu nại của một số khách hàng bị Manulife Việt Nam từ chối, công ty bảo hiểm này cho biết sẽ chủ động liên lạc với từng khách hàng, giải thích chi tiết về quyết định của Manulife và thực hiện các bước tiếp theo nếu có.
Theo Ng.Hải (Nld.com.vn)








- Cô gái 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2025 (07/08/25 23:39)
- Phát hiện thi thể mất bàn tay chân, không quần áo ở Cà Mau (07/08/25 22:36)
- Hội bạn thân đẹp, giàu nổi tiếng TikTok Việt bị nghi nói xấu, nghỉ chơi (07/08/25 22:30)
- Mỹ nhân MasterChef qua đời vì tai nạn kinh hoàng ở tuổi 38 (07/08/25 21:56)
- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (07/08/25 21:07)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (07/08/25 21:03)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (07/08/25 20:58)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (07/08/25 20:50)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (07/08/25 20:45)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (07/08/25 20:37)




