-
Rộ nghi vấn cặp chị – em Vbiz chia tay vì "người thứ ba": Tin đồn bắt ghen nổ ra, chính chủ lập tức phản hồi -
6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước -
Quá khứ được giấu kín của con rể tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ gây sốt -
4 thực phẩm chứa ký sinh trùng cực cao: Nhiều người vẫn ăn vô tư, nước sôi chưa chắc diệt nổi -
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh công khai hình ảnh tình tứ bên thiếu gia Đức Phạm? -
Thái Lan triển khai F-16 tấn công, Campuchia tố vi phạm trắng trợn hòa ước -
Đặng Thu Thảo tái xuất tại đám cưới Tiên Nguyễn: Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" gây chấn động! -
Dự án thiện nguyện "Nuôi Em" tạm dừng hoạt động, đóng băng tài khoản ngân hàng để công khai toàn bộ thu chi 11 năm -
Thót tim khoảnh khắc chiến sĩ PCCC cứu nữ sinh trước bánh xe đầu kéo mất phanh tại Đắk Lắk -
Ô nhiễm không khí tăng cao, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo khẩn
Kinh tế
16/05/2023 23:05Manulife 'xuống nước' sau thông báo 'cứng' với khách hàng
Ngày 16-5, công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam có thông báo mới xác nhận sẽ tiếp tục giải quyết khiếu nại của tất cả khách hàng tham gia sản phẩm "Tâm an đầu tư" thông qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) có đơn gửi đến công ty trước và sau ngày 30-4-2023.
Manulife Việt Nam cho biết trong hai tuần vừa qua kể từ khi bắt đầu triển khai giải quyết khiếu nại của khách hàng, công ty đã thực hiện đối thoại với hàng trăm khách hàng đã mua sản phẩm "Tâm an đầu tư" thông qua SCB. Phần lớn kết quả của các cuộc thảo luận này đều tích cực và các khiếu nại đều đã được giải quyết thỏa đáng.
"Chúng tôi quyết định thời hạn ngày 30-4-2023 vì khách hàng SCB tham gia sản phẩm "Tâm an đầu tư" đã có nhiều thời gian và cơ hội để liên hệ với công ty. Hầu hết các khiếu nại mà chúng tôi ghi nhận đã được gửi đến vào tháng 10 và tháng 11-2022, ngay sau khi sự kiện khủng hoảng của ngân hàng SCB xảy ra" - Manulife lý giải vì sao trước đó chỉ giải quyết cho khách hàng có đơn trước 30-4.
Phía Manulife Việt Nam cho biết thêm sau ngày 30-4-2023, công ty đã ghi nhận thêm một số khiếu nại của khách hàng SCB liên quan đến sản phẩm "Tâm an đầu tư". Đối với các khiếu nại này, công ty vẫn phải tuân thủ theo quy trình đánh giá chủ động và nghiêm ngặt mà công ty đã và đang áp dụng. Khách hàng sẽ được liên hệ để được thông báo ngay khi có kết quả đánh giá.
"Bất kỳ trường hợp nào mà công ty tìm thấy bằng chứng về hành vi sai trái trong quá trình tư vấn, công ty sẽ thực hiện biện pháp kỷ luật cứng rắn đối với các cá nhân có liên quan, bao gồm cả việc báo cáo tới các cơ quan chức năng" - thông báo của Manulife nêu rõ.
Theo Ng.Hải (Nld.com.vn)
- Camera hiện trường vụ ô tô tông vào 3 người, tài xế xuống xe đánh nhau, hé lộ nguồn cơn sự việc (1 giờ trước)
- Khi cổ trang Trung Quốc trượt phong độ: loạt sao bị dìm tơi tả vì tạo hình thảm họa (1 giờ trước)
- Rộ nghi vấn cặp chị – em Vbiz chia tay vì "người thứ ba": Tin đồn bắt ghen nổ ra, chính chủ lập tức phản hồi (1 giờ trước)
- Quên Honda Winner R đi, đây là "vua côn tay? mới chất hơn cả Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh, giá mềm (1 giờ trước)
- Pha "đánh võng" cực gắt trên đường Nghi Tàm: Tài xế ô tô lạng lách khó hiểu, suýt gây va chạm vì cố vượt đèn đỏ (1 giờ trước)
- TP.HCM: Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường khi đang ngủ trên ghế (1 giờ trước)
- New Orleans rúng động vì chiến dịch truy quét 5.000 người: Cộng đồng gốc Việt sống ổn định hàng thập kỷ thấp thỏm lo âu (1 giờ trước)
- BLĐ Liverpool ủng hộ HLV Slot, Salah sẽ sớm ra đi? (1 giờ trước)
- Smartphone tích hợp AI Doubao gây “cháy hàng” tại Trung Quốc (1 giờ trước)
- 6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước (1 giờ trước)