-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
Kinh tế
30/11/2018 09:00Một khách hàng quyết khởi kiện Lazada Việt Nam ra tòa
Như đã đưa tin, khách hàng Thành Lương (trú tại Hà Nội) cho hay: vào 0h00 ngày 11/11/2018, được biết Lazada tổ chức chương trình khuyến mãi, khách hàng này đã đặt đơn hàng mua 2 chiếc loa Harman Kardon do Lazada là nhà phân phối, 1 lõi lọc nước của Xiaomi với tổng trị giá đơn hàng 3.854.000 đồng, mã đơn hàng 209702537646798.
Giao dịch thực hiện thành công, khách hàng đã thanh toán ngay số tiền nêu trên (số tiền tương ứng được trừ trong thẻ VISA Debit).
Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, phía Lazada bất ngờ thể hiện đơn hàng ở trạng thái chờ thanh toán và thông báo sẽ huỷ giao dịch trong vòng 48h nếu khách hàng… không thanh toán.

"Trước sự việc bất thường này, tôi đã liên lạc và cung cấp các thông tin Lazada cần bao gồm giao diện chụp đơn hàng, tin nhắn thể hiện tiền của tôi bị trừ.
Thế nhưng, Lazada lại báo đơn hàng của tôi có lỗi hệ thống, do đó sẽ hủy đơn hàng và hoàn lại tiền, không hề hỏi tôi có nhu cầu nhận lại tiền hay vẫn thực hiện mua hàng như ban đầu", khách hàng Thành Lương nói.
Cũng theo khách hàng này, 48h sau đó, Lazada vẫn không liên lạc lại để giải quyết thỏa đáng vụ việc. Chỉ đến khi khách hàng tiếp tục khiếu nại thì phía Lazada mới gọi điện xin lỗi vì "gây ra trải nghiệm không tốt, xin lỗi vì sai sót hệ thống" và tiếp tục nói giao dịch bị huỷ.
"Tôi đồng ý nhận lại tiền nhưng yêu cầu Lazada trả lời rõ: Giao dịch của tôi thực hiện trên Lazada có hợp lệ hay không? Giao dịch có đáp ứng các yêu cầu và mô tả cơ chế khuyến mại cho khách hàng mà Lazada đã xin giấy phép Sở Công Thương (hoặc cấp cao hơn) hay không?
Ngoài ra, yêu cầu Lazada bồi hoàn số tiền lãi tính của 3.854.000 trong thời gian Lazada giữ số tiền này của tôi, lãi suất tính theo lãi không kỳ hạn của ngân hàng do Lazada không đưa ra bất kỳ lí do phù hợp nào để sở hữu số tiền này của tôi khi không thực hiện yêu cầu đơn hàng", khách hàng Thành Lương cho hay.
Theo thông tin chúng tôi cập nhật từ khách hàng Thành Lương, đến ngày 29/11, phía Lazada vẫn không có bất kỳ phản hồi nào.
Do đó, khách hàng này cho hay trong 10 ngày tới, nếu Lazada tiếp tục không phản hồi những vấn đề nêu trên, sẽ chính thức khởi kiện Lazada.vn (Công ty TNHH Recess) ra tòa.
Theo Hoàng Lương (ICTnews)








- Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng (09:18)
- iPhone 17 bắt đầu đến tay người dùng Việt Nam (09:17)
- Giành quyền nuôi con nhờ thu nhập 7 tỷ/năm, Lan Phương kiếm tiền giỏi cỡ nào? (09:11)
- Hoãn xử vụ án "gà lôi trắng" tới ngày 17/10 (09:11)
- Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất (09:04)
- Mỹ tiếp tục che chở Israel tại Liên Hợp Quốc (30 phút trước)
- Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già (30 phút trước)
- Tử Chiến Trên Không chiếm top 1 phòng vé nhanh như chớp, dàn cast “diễn bằng cả tính mạng” không hot mới lạ (36 phút trước)
- Hi hữu: Cầu thủ đội bóng Trung Quốc vô tình làm HLV chảy máu đầu trong trận đấu với CLB CAHN (43 phút trước)
- Thông báo quan trọng dành cho 26 triệu học sinh, sinh viên và phụ huynh trên toàn quốc (43 phút trước)





