Kinh tế
29/12/2018 08:13Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát
Theo phản ánh của khách hàng Mai Anh (trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), ngày 10/12/2018, khách hàng này có đặt mua một chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn với giá 7.869.000 đồng (mã đơn hàng 211549388476674), sản phẩm được bán và giao bởi chính Lazada.
Trong thông tin quảng cáo, sản phẩm được phân phối chính thức và bảo hành điện tử 24 tháng, 15 ngày đổi trả.
Tuy nhiên ngày 11/12/2018, khách hàng Mai Anh lại tá hóa nhận được sản phẩm là chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T hoàn toàn không đúng như cam kết: sản phẩm không còn seal, hộp rất cũ, trên thân laptop bám đầy dấu vân tay, còn đặt cả password cũ của người sử dụng trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, tệ hơn là trong hộp còn lưu cả tờ hóa đơn của khách hàng cũ ở Cẩm Phả, Quảng Ninh mua từ tháng 10/2018, bảo hành dán trên máy chỉ còn đến tháng 1/2020 - có nghĩa, đây là loại máy đã trôi bảo hành gần một năm.


“Tôi yêu cầu Lazada giải thích về việc tại sao tôi nhận được sản phẩm như vậy thì Lazada không giải thích, mà buộc tôi phải gửi trả sản phẩm về và hoàn tiền.
Việc này rõ ràng Lazada bán hàng gian dối trắng trợn, khiến người mua phải chịu phiền toái", khách hàng Mai Anh bức xúc, đồng thời cho hay đã yêu cầu Lazada phải đổi một sản phẩm đúng như nhà bán lẻ này cam kết, tuy nhiên cuối cùng vẫn không được chấp nhận.
Trong thời gian qua, đã từng có trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm mới nhưng bị Lazada giao cho hàng cũ. Như trường hợp độc giả Vũ Đức Thảo, ngày 2/4/2018 có đặt mua trên website Lazada.vn sản phẩm màn hình HP Elite Display E231 23inch với giá "mềm" 1,5 triệu đồng (giá thị trường là 1,86 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến ngày 3/4, sản phẩm được gửi đến thì độc giả này tá hỏa khi nhận được một màn hình máy tính cũ, trầy xước, không có phụ kiện đi kèm và không có nhãn mác như hàng mới.
Thậm chí, phần đóng hộp cũng rất tạm bợ theo kiểu hàng thanh lý, bên trong nhét đầy giấy lộn và kèm rác. Ngay lập tức khách hàng này liên lạc với phía Lazada nhưng phía Lazada nói không được đổi trả, cho dù trên website ghi rõ “14 ngày đổi trả dễ dàng”.
Theo Hoàng Phương (Ictnews)
Tin cùng chuyên mục








-
Bắt nữ quái 9X tung chiêu lừa đảo chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng một năm (18/07)
-
Cơ trưởng đã ngắt nhiên liệu động cơ trước khi máy bay hãng Air India gặp nạn (18/07)
-
Xoài Non khoe body sexy bỏng mắt, tình tứ với Gil Lê mặc kệ lùm xùm pass đồ (18/07)
-
Hàn Quốc ngày thứ 3 oằn mình trong mưa lũ lịch sử: Siêu thị, Starbucks ngập kinh hoàng, ô tô chỉ thấy nóc, 5.000 người bỗng "vô gia cư" (18/07)
-
Ông Trần Đức Thắng được giao quyền Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (18/07)
-
Mất liên lạc 3 tháng, mẹ nghèo ngã quỵ nhận tin con trai tử vong ở Campuchia (18/07)
-
Nam sinh bị ung thư máu, sáng truyền hóa chất, tối miệt mài ôn thi, đạt 28 điểm khối A00 (18/07)
-
5 mẫu xe máy điện giá rẻ, phù hợp cho học sinh sinh viên đi trong đô thị (18/07)
-
Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 7,2% từ 1-1-2026 (18/07)
-
Bắt trùm giang hồ Ý "ẻng" và 7 "đàn em" (18/07)
Bài đọc nhiều




