-
Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng
-
Nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn, 2 con kẹt giữa vùng lũ chưa thể về chịu tang
-
Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đang bị làm sao vậy?
-
Việt Nam kêu gọi quốc tế hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai
-
2 chiếc ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên sáng 9/10: Chủ xe tiết lộ tình trạng hiện tại của "xế cưng"
-
Xuất hiện dấu hiệu bất thường dưới chân đê, hàng nghìn người phải khẩn trương ứng phó
-
Nobel Văn chương 2025 xướng tên nhà văn “phong cách ấn tượng”
-
Shark Bình nói về triết lý "không hại người"
-
Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường
-
5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi
Kinh tế
29/12/2018 15:13Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát
Theo phản ánh của khách hàng Mai Anh (trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), ngày 10/12/2018, khách hàng này có đặt mua một chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn với giá 7.869.000 đồng (mã đơn hàng 211549388476674), sản phẩm được bán và giao bởi chính Lazada.
Trong thông tin quảng cáo, sản phẩm được phân phối chính thức và bảo hành điện tử 24 tháng, 15 ngày đổi trả.
Tuy nhiên ngày 11/12/2018, khách hàng Mai Anh lại tá hóa nhận được sản phẩm là chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T hoàn toàn không đúng như cam kết: sản phẩm không còn seal, hộp rất cũ, trên thân laptop bám đầy dấu vân tay, còn đặt cả password cũ của người sử dụng trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, tệ hơn là trong hộp còn lưu cả tờ hóa đơn của khách hàng cũ ở Cẩm Phả, Quảng Ninh mua từ tháng 10/2018, bảo hành dán trên máy chỉ còn đến tháng 1/2020 - có nghĩa, đây là loại máy đã trôi bảo hành gần một năm.


“Tôi yêu cầu Lazada giải thích về việc tại sao tôi nhận được sản phẩm như vậy thì Lazada không giải thích, mà buộc tôi phải gửi trả sản phẩm về và hoàn tiền.
Việc này rõ ràng Lazada bán hàng gian dối trắng trợn, khiến người mua phải chịu phiền toái", khách hàng Mai Anh bức xúc, đồng thời cho hay đã yêu cầu Lazada phải đổi một sản phẩm đúng như nhà bán lẻ này cam kết, tuy nhiên cuối cùng vẫn không được chấp nhận.
Trong thời gian qua, đã từng có trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm mới nhưng bị Lazada giao cho hàng cũ. Như trường hợp độc giả Vũ Đức Thảo, ngày 2/4/2018 có đặt mua trên website Lazada.vn sản phẩm màn hình HP Elite Display E231 23inch với giá "mềm" 1,5 triệu đồng (giá thị trường là 1,86 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến ngày 3/4, sản phẩm được gửi đến thì độc giả này tá hỏa khi nhận được một màn hình máy tính cũ, trầy xước, không có phụ kiện đi kèm và không có nhãn mác như hàng mới.
Thậm chí, phần đóng hộp cũng rất tạm bợ theo kiểu hàng thanh lý, bên trong nhét đầy giấy lộn và kèm rác. Ngay lập tức khách hàng này liên lạc với phía Lazada nhưng phía Lazada nói không được đổi trả, cho dù trên website ghi rõ “14 ngày đổi trả dễ dàng”.
Theo Hoàng Phương (Ictnews)








- Thử thách 70 ngày sinh tồn trong rừng, chàng trai trẻ trở thành nhà vô địch nhận gần 400 triệu tiền thưởng (09/10/25 23:40)
- Phương Oanh cứ nhìn con là khóc (09/10/25 23:23)
- Liên đoàn Bóng đá châu Á ra thông báo về vụ cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia (09/10/25 22:23)
- Ông chủ khoá trái cửa, đổ xăng đốt quán khiến 3 người ở Hải Phòng bị thương (09/10/25 22:17)
- Djokovic lần thứ 80 vào bán kết Masters 1000 (09/10/25 21:39)
- Tuyển Việt Nam thắng Nepal 3-1 (09/10/25 21:31)
- Người đàn ông bất ngờ ngã gục, tử vong khi đang xem bóng đá (09/10/25 20:40)
- Ông bố ép kẻ đã ấu dâm con gái mình tự đào mộ và kết liễu cuộc đời (09/10/25 20:34)
- Ca sĩ Jack bị xử phạt vì tổ chức họp báo kể chuyện đời tư (09/10/25 20:31)
- HLV Shin Tae-yong bị sa thải (09/10/25 20:27)




