-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Kinh tế
29/12/2018 08:13Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát
Theo phản ánh của khách hàng Mai Anh (trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), ngày 10/12/2018, khách hàng này có đặt mua một chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn với giá 7.869.000 đồng (mã đơn hàng 211549388476674), sản phẩm được bán và giao bởi chính Lazada.
Trong thông tin quảng cáo, sản phẩm được phân phối chính thức và bảo hành điện tử 24 tháng, 15 ngày đổi trả.
Tuy nhiên ngày 11/12/2018, khách hàng Mai Anh lại tá hóa nhận được sản phẩm là chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T hoàn toàn không đúng như cam kết: sản phẩm không còn seal, hộp rất cũ, trên thân laptop bám đầy dấu vân tay, còn đặt cả password cũ của người sử dụng trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, tệ hơn là trong hộp còn lưu cả tờ hóa đơn của khách hàng cũ ở Cẩm Phả, Quảng Ninh mua từ tháng 10/2018, bảo hành dán trên máy chỉ còn đến tháng 1/2020 - có nghĩa, đây là loại máy đã trôi bảo hành gần một năm.


“Tôi yêu cầu Lazada giải thích về việc tại sao tôi nhận được sản phẩm như vậy thì Lazada không giải thích, mà buộc tôi phải gửi trả sản phẩm về và hoàn tiền.
Việc này rõ ràng Lazada bán hàng gian dối trắng trợn, khiến người mua phải chịu phiền toái", khách hàng Mai Anh bức xúc, đồng thời cho hay đã yêu cầu Lazada phải đổi một sản phẩm đúng như nhà bán lẻ này cam kết, tuy nhiên cuối cùng vẫn không được chấp nhận.
Trong thời gian qua, đã từng có trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm mới nhưng bị Lazada giao cho hàng cũ. Như trường hợp độc giả Vũ Đức Thảo, ngày 2/4/2018 có đặt mua trên website Lazada.vn sản phẩm màn hình HP Elite Display E231 23inch với giá "mềm" 1,5 triệu đồng (giá thị trường là 1,86 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến ngày 3/4, sản phẩm được gửi đến thì độc giả này tá hỏa khi nhận được một màn hình máy tính cũ, trầy xước, không có phụ kiện đi kèm và không có nhãn mác như hàng mới.
Thậm chí, phần đóng hộp cũng rất tạm bợ theo kiểu hàng thanh lý, bên trong nhét đầy giấy lộn và kèm rác. Ngay lập tức khách hàng này liên lạc với phía Lazada nhưng phía Lazada nói không được đổi trả, cho dù trên website ghi rõ “14 ngày đổi trả dễ dàng”.
Theo Hoàng Phương (Ictnews)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





