-
Quảng Ninh: Người đàn ông ngừng tim ngay trước cửa phòng lọc máu, hành động của bác sĩ khiến cả phòng lặng đi
-
Hàng chục công nhân Công ty Toyoda Gosei nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
-
Nam MC nói thẳng Lan Phương: "Họ không có trách nhiệm làm hài lòng bạn!"
-
Tài xế ô tô giật chìa khoá xe máy của 2 cô gái rồi bỏ đi
-
Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ
-
Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự
-
Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình
-
3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội
-
Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt
-
Chu Thanh Huyền mua 9 hộp trang sức rồi "nịnh" Quang Hải trả tiền, tuyên bố muốn giống Triệu Lộ Tư
-
Tai nạn khi ăn lẩu khiến 3 trẻ cùng nhà ở Hà Nội phải vào viện cấp cứu
-
Top 3 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào cuối tuần này (9-10/8)
-
Khi nào chính thức cấm xe tải chạy vào làn sát dải phân cách 2 tuyến cao tốc?
-
Tìm thấy thiếu niên mất tích ở Ninh Bình, lộ tin nhắn có nội dung đáng sợ
-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
Lối Sống
28/05/2024 21:02Shipper đứng đợi 30 phút nhưng bị ngó lơ và câu nói của nhân viên quán cơm tấm gây phẫn nộ: 'Đâu có phân bì với khách được đâu anh'
Mới đây, mạng xã hội xôn xao việc một shipper tố bị nhân viên quán cơm tấm coi thường. Cụ thể khi đến quán cơm lấy đơn, shipper đứng đợi 30 phút chưa lấy được cơm, trong khi đó, khách đến sau lại nhận được cơm trước. Khi shipper thắc mắc, một nữ nhân viên của quán nói rằng: "Anh ơi, anh đâu có bì được với khách như vậy".
Câu nói này khiến nam shipper vô cùng bức xúc. Khi chia sẻ sự việc trên mạng xã hội, đa số mọi người cũng bất bình với hành động phân biệt đối xử với shipper của quán cơm.
Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 25/5 ở quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ trên đường số 5, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, phía quán cơm đã có bài viết gửi lời xin lỗi đến các shipper, khách hàng và cộng đồng mạng. Theo bài đăng, sau khi nhận được phản ánh, quán cơm đã tiến hành kiểm tra và xác nhận sự việc nói trên là có thật.
"Quán xin phép nhận hoàn toàn trách nhiệm do thiếu sót trong việc đào tạo nhân viên. Thái độ của bạn nhân viên với anh/chị shipper là hoàn toàn không đúng với bộ quy tắc ứng xử chung của công ty, cũng như không đúng với quy trình phục vụ khách hàng của công ty. Chúng tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm trong việc đào tạo, ứng xử với shipper", phía quán cho hay.
Kỷ luật nữ nhân viên có phát ngôn thiếu tôn trọng shipper
Quán cơm tấm này cũng giải thích thêm về cách thức vận hành tại các chi nhánh. Đơn hàng do các chi nhánh nhận được chia vào 2 luồng:
+ Đơn hàng từ khách đặt các App đặt online đi thẳng vào bếp và được làm riêng.
+ Đơn hàng từ khách đến mua trực tiếp sẽ do nhân viên trực ca tại đây phụ trách nhận order và chuyển vào bếp, được làm theo một luồng riêng.
Trong thời gian sự việc xảy ra, đơn hàng của khách từ các App đặt hàng dồn nhiều hơn, xử lý trong bếp không kịp nên đã gây ra tình trạng ùn ứ. Tại thời điểm đó, đơn hàng đến từ line khách hàng trực tiếp vắng hơn nên thời gian xử lý nhanh hơn. Thay vì trình bày cặn kẽ để nhận được sự thông cảm của shipper, nhân viên quán lại có phát biểu thể hiện sự thiếu tôn trọng với shipper.
Với trường hợp của nhân viên đứng quầy có phát ngôn không đúng mực, công ty đã họp và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất theo quy định của công ty.

"Đại diện hơn 600 nhân viên đang làm việc mỗi ngày tại cửa hàng, xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý anh chị shipper, khách hàng và cộng đồng. Sau vụ việc, quán ngay lập tức đã rà soát toàn bộ quy trình phục vụ, thông báo đến tập thể nhân viên ở toàn bộ các chi nhánh về vụ việc, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời lên lịch đào tạo lại quy tắc ứng xử cho toàn bộ nhân viên. Đây là bài học rất sâu sắc đối với hơn 600 nhân viên của chúng tôi", phía quán thông tin thêm.
Theo Lam Giang (Nguoiduatin.vn)








- Giải châu Á: Tuyển Việt Nam “chạm một tay” vào vé đi tiếp, Campuchia bị loại sau 2 trận toàn thua (08/08/25 23:00)
- Gia đình xin về lo hậu sự, nam thanh niên bất ngờ có phản xạ, hồi sinh kỳ diệu (08/08/25 22:30)
- Chi tiết về 5 vạn binh từ 4 nước áp sát Nga, chỉ còn cách vài km (08/08/25 22:10)
- Gia đình lo lắng ráo riết tìm cô gái mất liên lạc 2 ngày (08/08/25 21:55)
- Công khai số điện thoại 19 Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Hà Nội (08/08/25 21:45)
- Mỹ nhân đẹp lóa mắt khiến đồng nghiệp nhìn quên cả diễn: Nhan sắc được ông trời điêu khắc, cỡ này ai mà so được (08/08/25 21:35)
- Hơn 1 tháng nữa có 2 con giáp tạm biệt vận xui, bước vào giai đoạn phát đạt, 1 con giáp thận trọng (08/08/25 21:29)
- Điểm danh dàn khí tài tham gia diễu binh trên biển dịp 2/9: Tàu ngầm, tàu tên lửa, tàu hộ vệ tên lửa,.. (08/08/25 21:20)
- Phản ứng bất ngờ của ê kíp MV AI "Kiếp sau vẫn là người Việt Nam" (08/08/25 21:10)
- Toàn cảnh dịch Chikungunya lan rộng toàn cầu: Trung Quốc ghi nhận hơn 7.000 ca, Mỹ phát cảnh báo (08/08/25 20:40)




