-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
18/03/2024 15:51Top 10 hãng ô tô có tỷ lệ khách hàng trung thành cao nhất tại Mỹ
Nhìn chung, nghiên cứu về tỷ lệ khách hàng trung thành của các thương hiệu ô tô tại Mỹ cho thấy 19% khách hàng đã tiếp tục mua ô tô từ cùng một thương hiệu với lần mua xe trước. Điều này không quá ngạc nhiên vì kết quả tương tự cũng từng được ghi nhận trong kết quả nghiên cứu năm 2017.
Tuy nhiên, rất nhiều thứ đã thay đổi trong vài năm qua và thứ hạng mức độ trung thành của khách hàng đối với các hãng xe ô tô cũng có sự khác biệt đáng kể. Toyota đã chuyển từ vị trí thứ 5 lên vị trí số 1 khi có tới 28,5% người tham gia khảo sát của CarMax mua lại một chiếc Toyota khác.
Hai vị trí tiếp theo thuộc về Mercedes và Lexus. Đáng chú ý, trong cả năm 2017 và 2023, các thương hiệu hạng sang chiếm hơn một nửa danh sách 10 thương hiệu có lòng trung thành của khách hàng cao nhất.
Bên cạnh các thương hiệu cao cấp, Ram - một hãng xe tải của Mỹ từ chỗ không có mặt trong bảng xếp hạng đã bất ngờ “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Tesla cũng lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng, đứng ở vị trí thứ 5 vì lần khảo sát trước diễn ra khi thương hiệu này chưa mở bán xe. Ngược lại, Chrysler, Dodge và Kia là các hãng xe tại Mỹ có tỷ lệ khách hàng trung thành ít nhất.
Kết quả nghiên cứu về lòng trung thành khách hàng đối với các thương hiệu ô tô tại Mỹ của CarMax:

Ở phạm vi cụ thể từng mẫu xe, Toyota Prius là chiếc xe được khách Mỹ lựa chọn mua đi mua lại nhiều nhất với 38,1%, Vị trí thứ hai thuộc về Mercedes ML 350. Ford F-250 theo sát phía sau với tỷ lệ trung thành 34,7%, còn Lexus RX và ES lần lượt dừng chân ở vị trí thứ tư và thứ năm. Mặc dù Chevrolet Corvette trước đó đã giành chiến thắng vào năm 2017 nhưng lần này nó thậm chí còn không lọt vào bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng cũng đã gián tiếp khẳng định xu hướng ưa chuộng xe crossover và SUV ngày càng tăng. Cụ thể, 71,1% chủ sở hữu đã mua một chiếc crossover/SUV, con số này nhiều hơn 61% của lần khảo sát trước. Về kiểu dáng, xe bán tải bốn cửa có tỷ lệ trung thành là 45,9%, trong khi xe sedan bốn cửa đạt tỷ lệ 35,3%.
Theo Carcoops
CTV Thu Ánh (Vov.vn)








- Một công ty Trung Quốc tuyên bố tạo ra robot mang thai: Hóa ra từ đầu đến giờ chúng ta luôn bị thao túng (14 phút trước)
- Sự thật đau lòng vụ phát hiện thùng carton đựng thi thể trẻ sơ sinh ở TPHCM (19 phút trước)
- Bruno Fernandes lại hóa tội đồ của MU (24 phút trước)
- "Đóng cửa" tạm thời 4 sân bay do ảnh hưởng bão Bualoi (26 phút trước)
- Bé gái 10 tuổi bị điện giật tử vong khi đi bộ qua cầu sắt (29 phút trước)
- HLV thứ hai ở Premier League bị sa thải (1 giờ trước)
- Đề xuất những đối tượng đầu tiên được khám sức khỏe miễn phí định kỳ từ 2026 (1 giờ trước)
- Người đàn ông 25 tuổi tử vong khi rơi từ cột điện cao 30m xuống đất (1 giờ trước)
- Lừa thiếu nữ làm mẫu ảnh khỏa thân, ép quan hệ tình dục (1 giờ trước)
- Mưa trắng trời, đường phố biến thành sông trước khi bão số 10 Bualoi giật cấp 15 đổ bộ (2 giờ trước)




