-
615 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba trong Chương trình "65 năm nghĩa tình Việt Nam-Cuba"
-
CSGT đồng loạt kiểm tra nồng độ cồn, vừa bắt đầu đã có tài xế vi phạm "kịch khung"
-
Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 mất tích sau khi cứu bạn đuối nước
-
Hiệu trưởng bị tố sửa điểm từ yếu lên giỏi cho con cán bộ phường
-
Cách làm giàu nhanh của vợ chồng Ngân Collagen và Lê Trung: Hoành tráng nhưng cứ bị "phốt"
-
Xác minh, xử lý việc cắt ghép phát ngôn của Chủ tịch tỉnh Quảng Trị
-
Diễn biến bất ngờ vụ bé trai 8 tuổi ở Hà Nội bị người đàn ông tát sưng má, ù tai
-
Cảnh sát giao thông toàn quốc đồng loạt ra quân kiểm tra nồng độ cồn
-
10 phim Hàn khiến bạn cười rớt cả hàm: Ai còn đang buồn thì phải xem ngay!
-
Hưng Yên khởi tố 2 đối tượng mua lợn bệnh, lợn chết về trà trộn với thịt lợn sạch
Ôtô - Xe máy
18/03/2024 15:51Top 10 hãng ô tô có tỷ lệ khách hàng trung thành cao nhất tại Mỹ
Nhìn chung, nghiên cứu về tỷ lệ khách hàng trung thành của các thương hiệu ô tô tại Mỹ cho thấy 19% khách hàng đã tiếp tục mua ô tô từ cùng một thương hiệu với lần mua xe trước. Điều này không quá ngạc nhiên vì kết quả tương tự cũng từng được ghi nhận trong kết quả nghiên cứu năm 2017.
Tuy nhiên, rất nhiều thứ đã thay đổi trong vài năm qua và thứ hạng mức độ trung thành của khách hàng đối với các hãng xe ô tô cũng có sự khác biệt đáng kể. Toyota đã chuyển từ vị trí thứ 5 lên vị trí số 1 khi có tới 28,5% người tham gia khảo sát của CarMax mua lại một chiếc Toyota khác.
Hai vị trí tiếp theo thuộc về Mercedes và Lexus. Đáng chú ý, trong cả năm 2017 và 2023, các thương hiệu hạng sang chiếm hơn một nửa danh sách 10 thương hiệu có lòng trung thành của khách hàng cao nhất.
Bên cạnh các thương hiệu cao cấp, Ram - một hãng xe tải của Mỹ từ chỗ không có mặt trong bảng xếp hạng đã bất ngờ “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Tesla cũng lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng, đứng ở vị trí thứ 5 vì lần khảo sát trước diễn ra khi thương hiệu này chưa mở bán xe. Ngược lại, Chrysler, Dodge và Kia là các hãng xe tại Mỹ có tỷ lệ khách hàng trung thành ít nhất.
Kết quả nghiên cứu về lòng trung thành khách hàng đối với các thương hiệu ô tô tại Mỹ của CarMax:

Ở phạm vi cụ thể từng mẫu xe, Toyota Prius là chiếc xe được khách Mỹ lựa chọn mua đi mua lại nhiều nhất với 38,1%, Vị trí thứ hai thuộc về Mercedes ML 350. Ford F-250 theo sát phía sau với tỷ lệ trung thành 34,7%, còn Lexus RX và ES lần lượt dừng chân ở vị trí thứ tư và thứ năm. Mặc dù Chevrolet Corvette trước đó đã giành chiến thắng vào năm 2017 nhưng lần này nó thậm chí còn không lọt vào bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng cũng đã gián tiếp khẳng định xu hướng ưa chuộng xe crossover và SUV ngày càng tăng. Cụ thể, 71,1% chủ sở hữu đã mua một chiếc crossover/SUV, con số này nhiều hơn 61% của lần khảo sát trước. Về kiểu dáng, xe bán tải bốn cửa có tỷ lệ trung thành là 45,9%, trong khi xe sedan bốn cửa đạt tỷ lệ 35,3%.
Theo Carcoops
CTV Thu Ánh (Vov.vn)








- Thiếu nữ 2X ngỡ ngàng khi bị suy buồng trứng sớm (11:15)
- Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 10 bị hành hung trong lớp học, gọi là “con bán rau” (11:07)
- Sau một lần nhìn thấy cuốn sổ nhỏ ở quê, tôi nghiền ngẫm mới hiểu bố mẹ mình sống rất khôn ngoan và tỉnh táo (34 phút trước)
- Sốc: Bé trai bị nuôi như thú hoang, trần truồng di chuyển bằng tứ chi, cha mẹ nói “tự do cá nhân” (45 phút trước)
- Số lượng tách trà nên uống mỗi ngày để giảm mỡ máu và huyết áp (52 phút trước)
- Thương hiệu ô tô Toyota được định giá hơn 74 tỷ USD, cao hơn cả BMW và Mercedes (53 phút trước)
- Rắn hổ mang dài 1,3 m bị tóm sống sau 3 ngày chui vào bồn cầu (1 giờ trước)
- Chữ cái khiến Facebook toàn video khiêu dâm (1 giờ trước)
- Chàng trai TP.HCM bật khóc khi phát hiện số tiền mẹ đã mất để lại (1 giờ trước)
- Trấn Thành thông báo sốc ở Anh trai ‘say hi’ (1 giờ trước)




