-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
-
Lốc xoáy đánh chìm nhiều thuyền của ngư dân
-
Doãn Hải My cùng Đoàn Văn Hậu đưa quý tử đi chơi Trung thu, visual "bạch nguyệt quang" gây sốt cõi mạng
-
6 máy bơm hoạt động ngày đêm "giải cứu" xóm ngập cả tuần ở Hà Nội
-
Bạn gái tiết lộ điều ít ai biết về Văn Thanh
-
Vỡ hụi trăm tỷ ở TPHCM: Nhiều người ở khắp các tỉnh, thành kéo về tố cáo
-
"Chảy máu chất xám ngược": Vì sao gần 100 nhà khoa học rời Mỹ về Trung Quốc?
-
Bánh Trung thu ngày Rằm tháng Tám: Dù "ế" nhưng nhiều thương hiệu không giảm giá
Xã hội
06/10/2025 16:06“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
Theo chia sẻ, nhóm bạn gồm 4 người đến ăn tại quán nhưng sau đó nhưng phát hiện trong món ăn có tóc và đặc biệt nhân viên phục vụ được đánh giá là khá thiếu thân thiện. Ban đầu nhóm chỉ yêu cầu đổi món khi phát hiện tóc.
Tuy nhiên, sau khi trở về, nhóm khách đã vô cùng bất ngờ khi thấy bài đăng của các nhân viên trong quán về việc cho "rác" cùng "nước bọt" vào đồ ăn. Bức xúc trước hành vi này, nhóm thực khách đã đăng tải bài viết nhằm cảnh tỉnh mọi người cũng như nhắc nhở quán về thái độ phục vụ của nhân viên.



Dù sau đó phía quán có liên hệ xin lỗi và đề nghị gỡ bài cũng như mời khách quay trở lại nhưng người đăng tải bài viết lo ngại sẽ “không có lần thứ hai”.
"Bên quán vừa gọi mình bảo: "Thay mặt các bạn nhân viên quán xin lỗi và bảo bọn mình gỡ bài". Còn bảo bọn mình sau quay lại sẽ phục vụ chu đáo hơn, nhưng mình sợ không có lần thứ 2 quay lại quá.”
Trao đổi với phóng viên, đại diện quán xác nhận sự việc và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa một số nhân viên. Quán đã lập biên bản và cho thôi việc toàn bộ những người liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng cần siết chặt quy trình phục vụ, đào tạo nhân viên và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy lại niềm tin khách hàng.








- Khởi tố cựu Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Phan Thị Mỹ Thanh về tội ‘Nhận hối lộ" (40 phút trước)
- Bốn người thương vong sau cú va chạm giữa xe ô tô và xe đầu kéo ở Quảng Trị (1 giờ trước)
- Đối tượng nghiện game sát hại 3 người ở Đồng Nai: Hé lộ hành động xóa dấu vết tinh vi sau khi nổ súng (1 giờ trước)
- Vingroup lập công ty thép VinMetal vốn 10.000 tỷ đồng: Làm thép đặc chủng cho xe điện (1 giờ trước)
- Cận cảnh nơi sắp trở thành nhà hát opera 12.700 tỷ đồng bên Hồ Tây (2 giờ trước)
- Chuyên gia Mỹ bất ngờ cảnh báo: Xác suất AI siêu trí tuệ xóa sổ loài người có thể lên tới 99% (2 giờ trước)
- Vietnam’s Next Top Model 2025: Lộ diện Top 3 bước vào Chung kết, vì sao không có Nàng Mơ? (2 giờ trước)
- Tập chơi xe phân khối lớn, chọn xe máy 250cc có phù hợp? (2 giờ trước)
- Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý (2 giờ trước)
- Công an Hà Nội đã nhận đơn trình báo liên quan đến dự án tiền ảo của Shark Bình (2 giờ trước)




