-
Cuối năm 2025: 3 con giáp "đổi đời" thành đại gia, tiền tỷ đổ về túi -
"Lật tẩy chiêu bài" đằng sau vụ bác sĩ cầm búa đục gãy xương đồng bọn để trục lợi hơn 6 tỷ tiền bảo hiểm -
Đồng Nai xuất hiện 2 tỷ phú xổ số chưa lộ diện, đại lý ráo riết truy tìm chủ nhân hàng chục tỷ đồng -
Đà Nẵng yêu cầu 5 hồ thủy điện hạ mực nước khẩn cấp, sẵn sàng đón lũ lớn -
Clip người đàn ông tiếp tế đồ ăn cho hàng xóm bằng cú ném "bách phát bách trúng" gây sốt mạng xã hội! -
Chồng "đập nát" 10 triệu trong vài giây chỉ vì vợ mải đánh Pick không nghe máy – điều đau nhất không phải là tiền! -
Xe máy va chạm xe tải ở Gia Lai khiến 2 ông cháu tử vong: Diễn biến khiến người dân không khỏi ám ảnh -
Xuất hiện áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, bão số 15 diễn biến khó lường -
76 loại thuốc mới được BHYT chi trả, trong đó có nhiều thuốc điều trị ung thư -
Ông Vũ Đại Thắng được bầu làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội
Xã hội
06/10/2025 16:06“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
Theo chia sẻ, nhóm bạn gồm 4 người đến ăn tại quán nhưng sau đó nhưng phát hiện trong món ăn có tóc và đặc biệt nhân viên phục vụ được đánh giá là khá thiếu thân thiện. Ban đầu nhóm chỉ yêu cầu đổi món khi phát hiện tóc.
Tuy nhiên, sau khi trở về, nhóm khách đã vô cùng bất ngờ khi thấy bài đăng của các nhân viên trong quán về việc cho "rác" cùng "nước bọt" vào đồ ăn. Bức xúc trước hành vi này, nhóm thực khách đã đăng tải bài viết nhằm cảnh tỉnh mọi người cũng như nhắc nhở quán về thái độ phục vụ của nhân viên.



Dù sau đó phía quán có liên hệ xin lỗi và đề nghị gỡ bài cũng như mời khách quay trở lại nhưng người đăng tải bài viết lo ngại sẽ “không có lần thứ hai”.
"Bên quán vừa gọi mình bảo: "Thay mặt các bạn nhân viên quán xin lỗi và bảo bọn mình gỡ bài". Còn bảo bọn mình sau quay lại sẽ phục vụ chu đáo hơn, nhưng mình sợ không có lần thứ 2 quay lại quá.”
Trao đổi với phóng viên, đại diện quán xác nhận sự việc và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa một số nhân viên. Quán đã lập biên bản và cho thôi việc toàn bộ những người liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng cần siết chặt quy trình phục vụ, đào tạo nhân viên và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy lại niềm tin khách hàng.
- Bộ Tài chính nghiên cứu đề xuất nâng ngưỡng doanh thu không chịu thuế (28/11/25 23:00)
- Bão lũ gây thiệt hại hơn 220 tỷ đồng cho hạ tầng giao thông Nam Trung Bộ - Tây Nguyên (28/11/25 22:30)
- Nhóm đối tượng ở Campuchia lập hàng trăm doanh nghiệp "ma", lừa đảo và rửa tiền đến 67.000 tỷ đồng (28/11/25 22:20)
- Ông Phạm Nhật Vượng lọt top 5 tỷ phú kiếm tiền nhanh nhất (28/11/25 22:16)
- U17 Việt Nam thắng dễ, gây sức ép khổng lồ lên U17 Malaysia (28/11/25 21:40)
- Chung cư cháy ở Hong Kong khiến ít nhất 94 người tử vong: Khu đắt đỏ bậc nhất, giá 20 tỷ/căn (28/11/25 21:26)
- Đã bắt được nghi phạm người Hàn tra tấn rồi sát hại nam sinh viên ở biên giới Campuchia (28/11/25 21:03)
- Xót xa lời nhắn cuối cùng của người chồng với vợ bị mắc kẹt trong vụ cháy chung cư ở Hong Kong (28/11/25 20:58)
- Nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vì nhắc nhớ đứa trẻ, phản ứng của người mẹ gây sốc (28/11/25 20:43)
- Cháu trai sát hại bà nội để cướp tài sản: Hé lộ nguồn cơn sự việc đau lòng (28/11/25 20:30)