-
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia -
Bế mạc SEA Games 33: Thể thao Việt Nam vững vàng Top 3 với "kỳ tích" về hiệu suất thi đấu -
Diễn biến clip bảo vệ chợ đầu mối Hóc Môn đánh tiểu thương nhập viện, đơn vị lên tiếng thông tin hướng xử lý -
Đã xác định danh tính thi thể không đầu trôi sông Sài Gòn, hé lộ hành trình mất tích nhiều bí ẩn -
Lạnh người trước sự trùng hợp kỳ lạ giữa vụ tấn công ga tàu điện ngầm Đài Bắc và tình tiết trong truyện tranh -
Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết Dương lịch 2026 -
Danh tính 4 nghi phạm của vụ giết người nghiêm trọng ở Đồng Nai, rùng mình quá trình gây án -
Từ năm 2026, ngưỡng thu nhập chịu thuế thay đổi ra sao? Ai được miễn thuế thu nhập cá nhân theo luật mới nhất -
Hà Nội: Danh sách gần 120 chủ phương tiện vi phạm gia thông phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn
Xã hội
06/10/2025 16:06“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
Theo chia sẻ, nhóm bạn gồm 4 người đến ăn tại quán nhưng sau đó nhưng phát hiện trong món ăn có tóc và đặc biệt nhân viên phục vụ được đánh giá là khá thiếu thân thiện. Ban đầu nhóm chỉ yêu cầu đổi món khi phát hiện tóc.
Tuy nhiên, sau khi trở về, nhóm khách đã vô cùng bất ngờ khi thấy bài đăng của các nhân viên trong quán về việc cho "rác" cùng "nước bọt" vào đồ ăn. Bức xúc trước hành vi này, nhóm thực khách đã đăng tải bài viết nhằm cảnh tỉnh mọi người cũng như nhắc nhở quán về thái độ phục vụ của nhân viên.



Dù sau đó phía quán có liên hệ xin lỗi và đề nghị gỡ bài cũng như mời khách quay trở lại nhưng người đăng tải bài viết lo ngại sẽ “không có lần thứ hai”.
"Bên quán vừa gọi mình bảo: "Thay mặt các bạn nhân viên quán xin lỗi và bảo bọn mình gỡ bài". Còn bảo bọn mình sau quay lại sẽ phục vụ chu đáo hơn, nhưng mình sợ không có lần thứ 2 quay lại quá.”
Trao đổi với phóng viên, đại diện quán xác nhận sự việc và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa một số nhân viên. Quán đã lập biên bản và cho thôi việc toàn bộ những người liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng cần siết chặt quy trình phục vụ, đào tạo nhân viên và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy lại niềm tin khách hàng.
- Kỳ tích tại ngôi trường có tới 4 học sinh đạt điểm tuyệt đối SAT chỉ trong một học kỳ (14:18)
- Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia (14:05)
- Giá vàng hôm nay 20-12 tiếp tục neo cao, vàng SJC và vàng nhẫn đứng giá giữa lúc thị trường thế giới biến động nhẹ (32 phút trước)
- Diễn biến clip bảo vệ chợ đầu mối Hóc Môn đánh tiểu thương nhập viện, đơn vị lên tiếng thông tin hướng xử lý (34 phút trước)
- Bế mạc SEA Games 33: Thể thao Việt Nam vững vàng Top 3 với "kỳ tích" về hiệu suất thi đấu (35 phút trước)
- Đã xác định danh tính thi thể không đầu trôi sông Sài Gòn, hé lộ hành trình mất tích nhiều bí ẩn (40 phút trước)
- Đây là chiếc Galaxy S full tính năng giá rẻ nhất Việt Nam, rẻ hơn iPhone 17 cả chục triệu nhưng AI áp đảo (42 phút trước)
- Lạnh người trước sự trùng hợp kỳ lạ giữa vụ tấn công ga tàu điện ngầm Đài Bắc và tình tiết trong truyện tranh (47 phút trước)
- Suzuki chính thức ra mắt "huyền thoại côn tay" mới đẹp hơn Winner R, trang bị át vía Exciter, giá rẻ (54 phút trước)
- Á hậu 2 Miss Universe 2025 công khai "vạch trần" sự ghẻ lạnh của Tổ chức Hoa hậu Venezuela (2 giờ trước)