-
HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc
-
Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup
-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
Xã hội
05/03/2019 16:26BOT Mỹ Lộc thu phí trở lại từ 20/3
UBND tỉnh Nam Định vừa quyết định điều chỉnh mức phí tại trạm BOT Mỹ Lộc giảm 25-50% so với trước đây. Cụ thể, mỗi lượt xe dưới 12 chỗ giảm từ 30.000 đồng xuống 15.000 đồng; xe từ 12 đến 30 ghế giảm từ 40.000 xuống 25.000 đồng; xe trọng tải từ 18 tấn trở lên giảm từ 160.000 xuống 120.000 đồng.
Ngoài ra, toàn bộ chủ phương tiện thường trú trong bán kính 3 km xung quanh trạm thu phí và cán bộ, nhân viên làm việc tại huyện Mỹ Lộc được miễn phí với các xe dưới 12 chỗ (không kinh doanh vận tải).

Theo đại diện Công ty Tasco, từ 20/3, trạm BOT Mỹ Lộc bắt đầu thu phí trở lại sau hơn 7 tháng xả trạm và sẽ thu phí kéo dài trong 8 năm 11 tháng.
Hiện trạm BOT Mỹ Lộc áp dụng hai làn xe thu phí tự động không dừng. Đến quý 3, trạm thu phí này sẽ áp dụng toàn bộ thu phí không dừng để minh bạch và giảm ách tắc giao thông.
Trước đó ngày 10/7/2008, UBND tỉnh Nam Định và Công ty Tasco ký hợp đồng về việc xây dựng tuyến đường tránh thành phố Nam Định từ quốc lộ 10 tới thị trấn Mỹ Lộc theo phương thức BOT. Dự án gồm một tuyến chính dài 3,9 km nối từ quốc lộ 10 (đoạn từ Big C Nam Định) lên tuyến mới quốc lộ 21 Nam Định - Phủ Lý và một tuyến đường nhánh dài 555 m nối từ quốc lộ 21 cũ ra tuyến quốc lộ 21 mới. Tổng mức đầu tư sau điều chỉnh dự án là 487 tỷ đồng.
Dự án này vốn có một phần đường đã được đầu tư bằng ngân sách, song do thiếu vốn nên tỉnh Nam Định quyết định kêu gọi doanh nghiệp đầu tư.

Đến tháng 7/2018, nhiều tài xế ở Nam Định đã phản ứng trước việc giá vé cao, trạm thu phí đặt không đúng vị trí và cho rằng họ đi phần đường do tỉnh đầu tư bằng tiền ngân sách nhà nước nên không mua vé qua trạm.
Theo Đoàn Loan (VnExpress.net)








- HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi (7 phút trước)
- Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc (19 phút trước)
- Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup (31 phút trước)
- Người phụ nữ đổ nước sôi lên người hàng xóm và cái kết (1 giờ trước)
- NÓNG: Trang Thông tin Chính phủ "đang nắm trong tay nhiều ảnh, email phụ huynh gửi" về vấn đề lạm thu! (1 giờ trước)
- Thủ môn Philippines gây sốt tại AFC Champions League (1 giờ trước)
- Thỏa thuận bán TikTok ở Mỹ có cú "plot twist" cực lớn: Bán vỏ, giữ lõi (1 giờ trước)
- Xe điện bỗng dưng mất điện, phụ huynh phải đập kính cứu con mắc kẹt bên trong (1 giờ trước)
- Á hậu Châu Anh nhận bằng khen, được thăng quân hàm (2 giờ trước)
- Nhóm người lạ mặt khống chế người đàn ông Trung Quốc đưa khỏi casino ở Đà Nẵng (2 giờ trước)




