-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
-
3 loại rau nhuận tràng, làm sạch ruột và thải độc cho cơ thể
-
Dừng mô tô sát vỉa hè, người đàn ông bị xe tải tông tử vong
-
Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 21 tuổi hôn mê trong phòng ngủ
-
Cháy lớn ở cửa hàng quần áo, ông chủ 22 tuổi tử vong thương tâm
-
Miễn nhiệm chức vụ nữ hiệu trưởng cho học sinh lớp 12 "tự nguyện" nghỉ học
Xã hội
05/03/2019 23:26BOT Mỹ Lộc thu phí trở lại từ 20/3
UBND tỉnh Nam Định vừa quyết định điều chỉnh mức phí tại trạm BOT Mỹ Lộc giảm 25-50% so với trước đây. Cụ thể, mỗi lượt xe dưới 12 chỗ giảm từ 30.000 đồng xuống 15.000 đồng; xe từ 12 đến 30 ghế giảm từ 40.000 xuống 25.000 đồng; xe trọng tải từ 18 tấn trở lên giảm từ 160.000 xuống 120.000 đồng.
Ngoài ra, toàn bộ chủ phương tiện thường trú trong bán kính 3 km xung quanh trạm thu phí và cán bộ, nhân viên làm việc tại huyện Mỹ Lộc được miễn phí với các xe dưới 12 chỗ (không kinh doanh vận tải).

Theo đại diện Công ty Tasco, từ 20/3, trạm BOT Mỹ Lộc bắt đầu thu phí trở lại sau hơn 7 tháng xả trạm và sẽ thu phí kéo dài trong 8 năm 11 tháng.
Hiện trạm BOT Mỹ Lộc áp dụng hai làn xe thu phí tự động không dừng. Đến quý 3, trạm thu phí này sẽ áp dụng toàn bộ thu phí không dừng để minh bạch và giảm ách tắc giao thông.
Trước đó ngày 10/7/2008, UBND tỉnh Nam Định và Công ty Tasco ký hợp đồng về việc xây dựng tuyến đường tránh thành phố Nam Định từ quốc lộ 10 tới thị trấn Mỹ Lộc theo phương thức BOT. Dự án gồm một tuyến chính dài 3,9 km nối từ quốc lộ 10 (đoạn từ Big C Nam Định) lên tuyến mới quốc lộ 21 Nam Định - Phủ Lý và một tuyến đường nhánh dài 555 m nối từ quốc lộ 21 cũ ra tuyến quốc lộ 21 mới. Tổng mức đầu tư sau điều chỉnh dự án là 487 tỷ đồng.
Dự án này vốn có một phần đường đã được đầu tư bằng ngân sách, song do thiếu vốn nên tỉnh Nam Định quyết định kêu gọi doanh nghiệp đầu tư.

Đến tháng 7/2018, nhiều tài xế ở Nam Định đã phản ứng trước việc giá vé cao, trạm thu phí đặt không đúng vị trí và cho rằng họ đi phần đường do tỉnh đầu tư bằng tiền ngân sách nhà nước nên không mua vé qua trạm.
Theo Đoàn Loan (VnExpress.net)








- 7 điều không còn đúng về Android (11:41)
- Trợ lý TT Putin tiết lộ nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến Nga-Ukraine (11:25)
- Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán (11:24)
- Giá vàng miếng lên 141,4 triệu đồng/lượng (11:17)
- "Gió ngang khoảng trời xanh" tập 27: Đăng bí mật tặng quà cho Linh ở khách sạn (11:15)
- Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng (11:14)
- Cách tuyển dụng kỳ lạ của "vua YouTube" (11:12)
- Tuyển Nepal mang chân sút từng thi đấu ở Tây Ban Nha, sẵn sàng chạm trán tuyển Việt Nam (11:08)
- 4 năm kinh hoàng của 3 đứa trẻ và người cha độc ác (11:06)
- Bắt nhanh đối tượng cướp điện thoại của người khuyết tật (11:01)




