-
Chuyên gia lý giải về trận động đất ở Lào khiến nhiều nhà tại Hà Nội rung lắc -
Kỷ lục 43 ngày tê liệt chấm dứt: Chính phủ Mỹ mở cửa trở lại sau cái "gật đầu" của ông Trump -
Sự thật đáng sợ về "nhóm từ thiện" yêu cầu 15 người phụ nữ đến nhận quà rồi bỏ trốn ở Huế -
Người sành ăn tiết lộ: 5 loại cá nên ăn vào mùa đông – thịt béo ngậy, ngon miệng và dễ nấu đến bất ngờ -
Vụ nữ sinh Đại học Ngoại ngữ ở Hà Nội tử vong: Gia đình tiết lộ nguyên nhân đau lòng -
Nam thanh niên Ninh Bình lập hiện trường giả vụ nhảy cầu rồi đi Hà Nội, khiến hàng trăm người tìm kiếm -
Clip: Mới mua xe 1 ngày để mưu sinh, nam shipper bật khóc giữa đường vì nguyên nhân xót xa -
Thông tin ít ai biết về cuộc sống hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won sau 9 năm chung sống -
Thực hư thông tin Lý Liên Kiệt thay tim của thanh niên để trẻ hóa, từ cụ ông già nua thành cơ bắp lực lưỡng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: "Thần đèn" phải dừng thi công, chờ giấy phép xây dựng mới
Xã hội
19/03/2025 21:05Đi Grab 71.000 đồng, hành khách chuyển nhầm thành 71 triệu đồng
Một tài khoản mạng xã hội mới đây đã đăng tải nội dung đề nghị tài xế xe ôm công nghệ trả lại tiền mà chị gái của người này chuyển nhầm tiền cuốc xe từ 71.000 đồng thành 71 triệu đồng.
Theo thông tin từ người đăng bài trên mạng xã hội, vào chiều 15-3, chị gái của người này đã đặt một chuyến Grab từ Gateway A về Bà Rịa (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Giá cước chuyến đi là 71.000 đồng, tuy nhiên do vội vàng, hành khách đã chuyển nhầm thành 71 triệu đồng (71.000.000 đồng).
Sau khi phát hiện sự việc, hành khách đã liên lạc lại với tài xế để xử lý nhưng người này tắt máy ngay sau đó. Người đăng bài cho biết đã liên hệ với phía Grab để nhờ can thiệp nhưng không thành công vì tài xế đã khóa máy.
Do đó, người đăng bài kêu gọi cộng đồng mạng nếu ai quen biết tài xế hoặc có thông tin liên quan, hãy khuyên tài xế sớm hoàn trả số tiền đã chuyển nhầm. Người này cho biết sẽ chờ trong vòng 2 ngày, nếu tài xế không liên hệ lại, sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan công an.
Liên quan đến vụ việc này, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với Grab Việt Nam và nhận được phản hồi với nội dung: "Ngay khi tổng đài Grab tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tạm khóa tài khoản của đối tác tài xế, đồng thời tư vấn hành khách trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin, phối hợp làm việc chặt chẽ khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng".
Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để thông tin đến bạn đọc.
Theo Nguyễn Hải (Nld.com.vn)
- Messi bí mật trở lại Camp Nou: Ngòi nổ chính trị mới trước thềm bầu cử Barcelona (13:51)
- Lee Kwang Soo lột xác từ cây hài thành phản diện tàn độc gây ám ảnh (13:50)
- Apple trang bị tính năng chống lừa đảo SMS trên iOS 26 (13:43)
- Bê bối tham nhũng 100 triệu USD rung chuyển chính quyền Ukraine (13:41)
- Sụp ổ gà trên quốc lộ, người đàn ông bị container cán tử vong thương tâm (13:40)
- Công an đồng loạt xuất hiện tại các thẩm mỹ viện Mailisa ở nhiều tỉnh, thành (13:36)
- Liverpool khủng hoảng: Đã đến lúc Salah cần ngồi dự bị (2 giờ trước)
- Mỹ thừa nhận "cạn vốn" trừng phạt Nga, ra điều kiện kiên quyết cho cuộc gặp Trump - Putin (2 giờ trước)
- Jack tái xuất sau án phạt, đi trao quà cho người dân vùng lũ ở Huế (2 giờ trước)
- Chuyên gia lý giải về trận động đất ở Lào khiến nhiều nhà tại Hà Nội rung lắc (3 giờ trước)