-
Khoảnh khắc mặt đường sụp xuống "nuốt chửng" 2 ô tô ở Đà Nẵng -
Giá rau xanh giảm sâu: Cải mơ "rớt" một nửa, su hào 12.000 đồng/củ -
Nguyên nhân xuất hiện "hố tử thần" nuốt chửng xe và người ở Đà Nẵng, ai sẽ phải chịu trách nhiệm? -
Thanh Hóa: Nữ phạm nhân tử vong vì viêm não mô cầu, kết quả xét nghiệm 21 F1 thế nào? -
Khung hình phạt Đoàn Văn Sáng có thể đối mặt: Nếu bị can bị tâm thần, nạn nhân muốn được chết thì sao? -
K+ tạm biệt Việt Nam sau 16 năm: Thương hiệu gắn liền với Ngoại hạng Anh chính thức dừng cuộc chơi -
Tử vi hàng ngày 4/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Dậu thuận lợi -
Ban tổ chức SEA Games 33 xin lỗi Việt Nam và Lào sự cố trận ra quân -
Lê Bống ghi dấu ấn lịch sử tại Trung Quốc, lộ diện khối tài sản khủng ở tuổi 30 -
Vụ 'Thầy Trung Cà Mau': Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thực hư sự việc
Xã hội
19/03/2025 21:05Đi Grab 71.000 đồng, hành khách chuyển nhầm thành 71 triệu đồng
Một tài khoản mạng xã hội mới đây đã đăng tải nội dung đề nghị tài xế xe ôm công nghệ trả lại tiền mà chị gái của người này chuyển nhầm tiền cuốc xe từ 71.000 đồng thành 71 triệu đồng.
Theo thông tin từ người đăng bài trên mạng xã hội, vào chiều 15-3, chị gái của người này đã đặt một chuyến Grab từ Gateway A về Bà Rịa (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Giá cước chuyến đi là 71.000 đồng, tuy nhiên do vội vàng, hành khách đã chuyển nhầm thành 71 triệu đồng (71.000.000 đồng).
Sau khi phát hiện sự việc, hành khách đã liên lạc lại với tài xế để xử lý nhưng người này tắt máy ngay sau đó. Người đăng bài cho biết đã liên hệ với phía Grab để nhờ can thiệp nhưng không thành công vì tài xế đã khóa máy.
Do đó, người đăng bài kêu gọi cộng đồng mạng nếu ai quen biết tài xế hoặc có thông tin liên quan, hãy khuyên tài xế sớm hoàn trả số tiền đã chuyển nhầm. Người này cho biết sẽ chờ trong vòng 2 ngày, nếu tài xế không liên hệ lại, sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan công an.
Liên quan đến vụ việc này, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với Grab Việt Nam và nhận được phản hồi với nội dung: "Ngay khi tổng đài Grab tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tạm khóa tài khoản của đối tác tài xế, đồng thời tư vấn hành khách trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin, phối hợp làm việc chặt chẽ khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng".
Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để thông tin đến bạn đọc.
Theo Nguyễn Hải (Nld.com.vn)
- Giá rau xanh giảm sâu: Cải mơ "rớt" một nửa, su hào 12.000 đồng/củ (07:28)
- Nguyên nhân xuất hiện "hố tử thần" nuốt chửng xe và người ở Đà Nẵng, ai sẽ phải chịu trách nhiệm? (07:23)
- Thanh Hóa: Nữ phạm nhân tử vong vì viêm não mô cầu, kết quả xét nghiệm 21 F1 thế nào? (07:17)
- Khung hình phạt Đoàn Văn Sáng có thể đối mặt: Nếu bị can bị tâm thần, nạn nhân muốn được chết thì sao? (07:12)
- Mbappe rực sáng: Lập cú đúp và kiến tạo, giúp Real Madrid thắng thuyết phục (1 giờ trước)
- Vụ triệt phá loạt ổ mại dâm núp bóng karaoke: Xử lý nhiều tội danh? (1 giờ trước)
- Hà Nội bảo đảm nguồn cung Tết Bính Ngọ 2026 (1 giờ trước)
- "Thần đèn" dịch chuyển nhà xây nhầm ở Hải Phòng, bất ngờ phát hiện ngôi mộ trên lô đất mới (1 giờ trước)
- Arsenal đánh bại Brentford 2-0, tái lập khoảng cách 5 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League (1 giờ trước)
- Thảm kịch cháy chung cư ở Hong Kong: Số người thiệt mạng tăng lên 159, cảnh sát bắt giữ thêm 6 nhà thầu (1 giờ trước)