-
Mở cửa phòng mẹ chồng lúc đêm muộn, tôi chết lặng nhận ra mình đã quá vô tâm
-
Công an tỉnh An Giang bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trốn tại TP HCM
-
Cơ trưởng trực thăng kể phút nghẹt thở cứu 8 người mắc kẹt trong lũ dữ Sơn La
-
Camera chiếc xe rác liên quan 2 vụ tai nạn gây chết người ở TP. HCM
-
Ôm con vài tháng tuổi vẫn phải tháo thắt lưng, cởi giày để kiểm tra an ninh ở sân bay
-
Mâm cỗ cưới "triệu view" ở Quảng Ninh hấp dẫn, bất ngờ với món "hết nhanh nhất"
-
Từ chối chăm sóc mẹ tuổi già: Một câu nói của cháu trai khiến 3 người con nhận bài học đắt giá về đạo hiếu
-
Ai sẽ là tỷ phú tiếp theo của Việt Nam?
-
Đánh hội đồng bạn cờ bạc, ép chuyển khoản lại tiền rồi cướp luôn điện thoại
-
Việt Nam phản đối thông tin xuyên tạc về tìm kiếm quân nhân Mỹ mất tích trong chiến tranh
Xã hội
19/03/2025 14:05Đi Grab 71.000 đồng, hành khách chuyển nhầm thành 71 triệu đồng
Một tài khoản mạng xã hội mới đây đã đăng tải nội dung đề nghị tài xế xe ôm công nghệ trả lại tiền mà chị gái của người này chuyển nhầm tiền cuốc xe từ 71.000 đồng thành 71 triệu đồng.
Theo thông tin từ người đăng bài trên mạng xã hội, vào chiều 15-3, chị gái của người này đã đặt một chuyến Grab từ Gateway A về Bà Rịa (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Giá cước chuyến đi là 71.000 đồng, tuy nhiên do vội vàng, hành khách đã chuyển nhầm thành 71 triệu đồng (71.000.000 đồng).

Sau khi phát hiện sự việc, hành khách đã liên lạc lại với tài xế để xử lý nhưng người này tắt máy ngay sau đó. Người đăng bài cho biết đã liên hệ với phía Grab để nhờ can thiệp nhưng không thành công vì tài xế đã khóa máy.
Do đó, người đăng bài kêu gọi cộng đồng mạng nếu ai quen biết tài xế hoặc có thông tin liên quan, hãy khuyên tài xế sớm hoàn trả số tiền đã chuyển nhầm. Người này cho biết sẽ chờ trong vòng 2 ngày, nếu tài xế không liên hệ lại, sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan công an.
Liên quan đến vụ việc này, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với Grab Việt Nam và nhận được phản hồi với nội dung: "Ngay khi tổng đài Grab tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tạm khóa tài khoản của đối tác tài xế, đồng thời tư vấn hành khách trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin, phối hợp làm việc chặt chẽ khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng".
Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để thông tin đến bạn đọc.
Theo Nguyễn Hải (Nld.com.vn)








- BTC lên tiếng về sự xuất hiện của Thượng úy Lê Hoàng Hiệp ở "Sao nhập ngũ 2025" (02/08/25 23:17)
- Vì sao tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates đều kiên nhẫn rửa bát mỗi tối? (02/08/25 23:08)
- Kỳ Duyên - Thiên Ân đụng mặt nhưng bơ nhau như "người dưng ngược lối"? (02/08/25 22:15)
- Honda Việt Nam hỗ trợ đổi xe chính hãng cho khách hàng (02/08/25 22:04)
- Với iPadOS 26, iPad đã bước lên một tầm cao mới (02/08/25 21:45)
- Thanh Hóa: Giang hồ Vi “ngộ” bị khởi tố thêm tội danh (02/08/25 21:39)
- Con tử vong do bị bỏ quên trên xe buýt, người mẹ từ chối nhận bồi thường, tiết lộ 1 chi tiết chấn động (02/08/25 21:13)
- Bruno Fernandes nhận đề nghị mới từ Saudi Arabia (02/08/25 20:57)
- Xe tải chạy ẩu, lấn làn tông lật xe KIA Morning ở Hà Nội (02/08/25 20:41)
- Vụ lái xe bất tỉnh tông ô tô vào biển báo: Tài xế có tiền sử 4 lần ngất đột ngột (02/08/25 20:35)




