Ăn - Chơi
30/01/2024 09:27Những địa danh tại Thừa Thiên Huế vừa nhận giải thưởng du lịch ASEAN
Tại ATF 2024, Việt Nam có 3 thành phố nhận giải Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024 là TP. Huế (Thừa Thiên Huế), TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) và TP. Quy Nhơn (Bình Định).
Ngoài danh hiệu Thành phố Du lịch sạch ASEAN, thành phố Huế còn có 2 đơn vị nhận các giải thưởng du lịch ASEAN 2024. Khách sạn Silk Path Grand Huế nhận giải thưởng Địa điểm tổ chức MICE ASEAN 2024 - hạng mục Địa điểm tổ chức sự kiện.
Điểm đến An Nhiên Garden tại TP. Huế nhận giải Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN 2024 dành cho Du lịch trải nghiệm Văn hóa - Nghệ thuật - Ẩm thực thực dưỡng chay.
Đây là một nhà hàng chay tọa lạc trong khu vườn xanh mát, thoáng đãng và yên tĩnh, với nhiều món chay ngon và thức uống được chế biến ngon miệng, lành mạnh và tinh tế.
Các món chay tại An Nhiên Garden được chế biến dựa trên nền ẩm thực tinh hoa của Huế, với sự biến tấu, trang trí tinh tế, hòa quyện chút hồn trẻ trung, sôi động để tạo ra những bữa ăn không chỉ dinh dưỡng mà còn đẹp mắt.
Các giải thưởng du lịch ASEAN sẽ góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế trong khu vực; là dịp để các đơn vị quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp và khu, điểm du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp thị hiệu quả các mô hình, thế mạnh kinh doanh du lịch.

Ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế chia sẻ, những giải thưởng mà thành phố Huế và ngành du lịch Thừa Thiên Huế liên tục nhận được trong thời gian qua là "một hiệu ứng tốt", góp phần quảng bá mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam nói chung và Huế nói riêng ra thế giới.
Bên cạnh đó, các giải thưởng du lịch ASEAN 2024 cũng giúp Huế tạo được nét đặc trưng so với các điểm đến khác trong khối ASEAN và Việt Nam, là cơ hội để thu hút du khách quốc tế. Trong đó, ẩm thực Huế là một trong những dấu ấn nổi bật, đã để lại ấn tượng sâu sắc với đông đảo khách du lịch.
Các danh hiệu mà du lịch Thừa Thiên Huế đạt được sẽ góp phần quảng bá thương hiệu chung của du lịch quốc gia và cho thương hiệu của du lịch Huế: “Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” và bộ ba nhận diện: “Huế - thành phố Festival”, “kinh đô ẩm thực” và “kinh đô áo dài”.
Theo Lê Huy Hoàng Hải (Vov.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Tuyên bố "chơi lớn" làm được chatbot mạnh hơn ChatGPT, Dược sĩ Tiến có tiềm lực tài chính mạnh thế nào? (19/07)
-
Phát ngôn gây sốc của 1 Em Xinh: "Tôi cực kỳ thích đẻ, thích đau đớn và bị hành khi mang thai" (19/07)
-
Nữ sinh Đắk Lắk bất ngờ đỗ tốt nghiệp sau khi bị từ chối cho học lại (19/07)
-
Doanh nghiệp nghìn tỷ của CEO ngoại tình rúng động thế giới đang kinh doanh ra sao? (19/07)
-
Diệp Lâm Anh đáp trả không khoan nhượng khi bị doạ bom đơn hàng, quay lưng hậu họp báo của Jack (19/07)
-
Mở hộp bánh tại sân bay, phát hiện cảnh tượng nổi da gà (19/07)
-
Bức ảnh công nhân đu dây bị mắc kẹt được chia sẻ trong ngày giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội: “Mong đồng bào bình an!” (19/07)
-
Thủ đoạn của cặp vợ chồng lừa đảo bán căn hộ trái phép ở TPHCM (19/07)
-
Nhiều chuyến bay không thể cất - hạ cánh ở Nội Bài, Cát Bi (19/07)
-
Mưa to, gió lớn ở Hà Nội và nhiều địa phương phía Bắc có phải do ảnh hưởng bão số 3? (19/07)
Bài đọc nhiều




