-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Ăn - Chơi
14/06/2024 21:10Singapore 'chi mạnh tay' khiến khách Việt đến nhiều lần không chán
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường quan trọng nhất tại Đông Nam Á đối với ngành du lịch của "đảo quốc sư tử", theo Tổng cục Du lịch Singapore.
Năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 thị trường của Singapore, với khoảng 458.000 lượt du khách. Chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2024, đảo quốc đã đón tiếp hơn 155.000 khách Việt.
"Chúng tôi kỳ vọng con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng khi bước vào mùa du lịch hè cao điểm trong năm", bà Serene Ng, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết.
Với mục tiêu đón 15 đến 16,5 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, Tổng cục Du lịch Singapore đặt trọng tâm vào các kế hoạch quảng bá, tăng tính tương tác với du khách, đồng thời mở rộng phạm vi để tiếp cận được nhiều du khách quốc tế hơn, trong đó có thị trường Việt Nam.
Chính phủ Singapore đã đầu tư 300 triệu đôla Singapore (hơn 5.658 tỷ đồng) vào Quỹ Phát triển Du lịch. Quỹ này được sử dụng hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành nâng tầm trải nghiệm và cải tiến các sản phẩm, đảm bảo đảo quốc duy trì vị thế là "điểm đến hàng đầu".

Với Việt Nam, từ tháng 9/2023, Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu "Made in Singapore" để thu hút sự chú ý, thông qua việc tôn vinh những trải nghiệm đặc trưng tại đảo quốc, gợi nhớ và giới thiệu từ các điểm tham quan biểu tượng cho đến những "viên ngọc ẩn" ít người biết.
Nhiều điểm đến quen thuộc với du khách Việt Nam tại đảo quốc này đang không ngừng được làm mới để khiến khách "tới nhiều lần không chán". Chẳng hạn, khu vực Clarke Quay đã được biến đổi thành một trung tâm phong cách sống năng động, với khả năng chuyển mình ấn tượng từ ngày sang đêm.
Khách tới khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai sẽ được ngắm nhìn thác nước cao 10m trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu khám phá động vật hoang dã. Du khách cũng có thể leo lên đỉnh thác bằng cách đi theo con đường phía sau trong lúc tận hưởng làn sương mát.
Universal Studios Singapore sẽ bổ sung thêm các điểm tham quan mới, điển hình như công viên chủ đề Minion Land vào đầu 2025; mang đến trò chơi mạo hiểm độc quyền Despicable Me Minion Mayhem. Du khách sẽ trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, nhập vai với hệ thống trình chiếu hiện đại, mô phỏng trải nghiệm thực tế...
"Ngành du lịch của chúng tôi mong đợi sẽ được đón tiếp thêm nhiều du khách từ Việt Nam, mời họ cùng khám phá một Singapore độc đáo, kết hợp đặc sắc giữa sự sáng tạo, bản sắc văn hóa và sự mến khách", bà Serene Ng cho biết.
Thời gian gần đây, ngoài Singapore, nhiều quốc gia trong khu vực cũng đang tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao mới lạ và hấp dẫn để thu hút du khách Việt.
Đầu tháng 6/2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024. Chiến dịch này không chỉ nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu, mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế quốc gia, bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.
Theo Linh Trang (VietNamNet)








- Mệnh lệnh khẩn của chủ tịch tỉnh trước khi bão số 11 Matmo đổ bộ (20:41)
- Nổ tại ki-ốt cạnh sân vận động, một số người bị thương (20:38)
- Danh tính 5 người vừa bị khởi tố, có 2 người là em rể bà Hoàng Hường (20:34)
- Người đàn ông có nước tiểu "đen kịt": Bác sĩ cảnh báo "thứ này chứa độc, uống vào phá gan, hại thận" (20:02)
- Sau kỷ lục buồn của CLB Hà Nội: Tiền không phải vấn đề? (1 giờ trước)
- Trung Quốc: Chú rể nhảy cầu tự vẫn ngay trước giờ cử hành hôn lễ, nghi do cô dâu đòi thêm tiền sính lễ mới xuống xe hoa (1 giờ trước)
- Trung Quốc: Màn trình diễn mãn nhãn trở thành "thảm họa”, khán giả kêu cứu vì bị vật thể lạ rơi xuống đầu (1 giờ trước)
- Lương hưu của mẹ chồng cao ngất ngưởng nhưng cách bà chi tiêu khiến tôi uất nghẹn ứa cả nước mắt (1 giờ trước)
- Cô dâu ở Cần Thơ nhận của hồi môn khủng khiến cư dân mạng dậy sóng, "xin vía" tới tấp (2 giờ trước)
- Thông tin "nóng" vụ Chủ tịch UBND xã bị xe tông tử vong khi điều tiết giao thông do ngập lụt (2 giờ trước)




