-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Ăn - Chơi
06/05/2024 16:12Thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng đang hoạt động tại Việt Nam lấy chuyện Mèo Béo để 'đu trend giảm giá' khiến dân mạng phẫn nộ!
Vừa mới đây, câu chuyện về chàng trai 21 tuổi tại Trung Quốc có nick name là Mèo Béo đã tự tử vì tình khiến cư dân mạng khắp nơi liên tục xôn xao. Ai cũng cảm thấy rất thương tiếc trước sự ra đi của chàng trai trẻ. Hàng ngàn người gửi đồ ăn đến viếng Mèo Béo, để lại những lời nhắn xót xa: "Hy vọng Mèo Béo kiếp sau phải yêu chính mình trước nhé".
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không xuất hiện tình huống một thương hiệu đồ ăn nhanh đã dùng nội dung về cái chết của Mèo Béo để PR.

Theo đó, trong câu chuyện về Mèo Béo, trước khi tự tử, cậu có từng đăng tải hình ảnh một chú mèo trước đĩa rau với nội dung: "Tôi không muốn ăn rau, tôi muốn ăn McDonald's cơ" . Nội dung này liên quan tới việc trước đó, chàng trai trẻ này đã rất tiết kiệm trong chuyện ăn uống của bản thân để có nhiều tiền gửi cho bạn gái, tới nỗi không dám ăn cả món gà rán. Chuyện đau lòng này khiến cho cư dân mạng càng cảm thấy xót xa.

Tên thương hiệu đồ ăn nhanh được Mèo Béo nhắc đến cũng chính là thương hiệu nổi tiếng có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thế nhưng, điều ít ai ngờ tới là thương hiệu này tại Việt Nam đã mang câu chuyện Mèo Béo ra để làm "content" để PR cho đồ ăn của mình.
Cụ thể, trên các ứng dụng đặt đồ ăn, thương hiệu này đã đặt tên cho một số sản phẩm mới là: "Không thích ăn rau thì ăn gà dính phô mai BBQ" . Là thương hiệu được chính Mèo Béo nhắc đến, lại mang chuyện "không ăn rau" của chàng trai ra để "đu trend" và PR, điều này đã khiến cho các cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Trên fanpage của thương hiệu này, các cư dân mạng liên tục bày tỏ sự phẫn nộ. Ai cũng cảm thấy bức xúc trước cách làm này của thương hiệu trên. Các ý kiến cho rằng việc mang cái chết của Mèo Béo ra làm nội dung để "đu trend giảm giá", PR như vậy là "content bẩn" và không thể chấp nhận được.

Sau làn sóng phẫn nộ trên, thương hiệu này đã thay đổi lại tên đồ ăn trên các ứng dụng giao hàng. Tuy nhiên, các cư dân mạng vẫn liên tục tràn vào fanpage để bày tỏ sự bức xúc.
Liên hệ với thương hiệu đồ ăn nhanh trên, một vị đại diện cho biết đã ghi nhận thông tin và chuyển đến bộ phận liên quan để giải quyết. Hiện tại, thương hiệu trên vẫn chưa lên tiếng cụ thể về sự việc lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.








- Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu (21 phút trước)
- Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về" (27 phút trước)
- Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả (32 phút trước)
- Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử (37 phút trước)
- Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất (42 phút trước)
- Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng (47 phút trước)
- Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh (1 giờ trước)
- Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ (1 giờ trước)
- Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành (1 giờ trước)
- Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn (1 giờ trước)




