-
Danh tính chàng chiến sĩ 'triệu view' đang gây sốt mạng xã hội dịp lễ 2/9 -
Clip thanh niên đâm bạn tử vong: Hé lộ nguyên nhân phát sinh trên bàn nhậu -
Cục Cảnh sát kinh tế ra yêu cầu khẩn đối với bà Đào Thị Hương Lan -
Loạt ngân hàng hướng dẫn cách liên kết tài khoản hưởng an sinh xã hội trên VNeID -
Đề nghị truy tố các cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa liên quan đến các dự án Phúc Sơn -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, RON95 vượt 20.300 đồng/lít -
Nhiều tuyến đường ở Hà Nội "không thể nhúc nhích" vì ùn tắc, giao thông hỗn loạn -
Tổng Bí thư, Thủ tướng thăm các phân khu và gian hàng Triển lãm thành tựu 80 năm của đất nước -
Người đàn ông lẻn vào nhà, gây mê rồi lấy máu nạn nhân để "giải tỏa căng thẳng" -
Miss Audition Ngọc Anh làm nghề gì trước khi bắt vì cầm đầu, điều hành đường dây khí cười? -
Ông Ba Minh nhận gần 1,6 tỉ đồng từ Facebooker: Hành trình hỗ trợ đầy cảm xúc -
Đại lộ Thăng Long nhiều điểm vẫn ngập sâu, ùn tắc 10 km -
Máy bay Không quân Việt Nam mang cờ Đảng, Tổ quốc bay trên Quảng trường Ba Đình -
Ngăn người phụ nữ buồn chuyện gia đình định nhảy sông Mã tự tử -
Hai chị em khoác áo lính, cùng đều bước trong đội hình diễu binh -
Linh Ngọc Đàm bị làm sao vậy? -
Người dân vùng rốn lũ Thanh Hóa: Nước ngập ngang cổ, vật nuôi sống trên mái nhà -
Kinh hoàng 2 xe đầu kéo tông nhau trên đường cao tốc, tài xế thiệt mạng -
Bán cơm giá "cắt cổ" cho thợ điện, nhà hàng Nghệ An "chữa" thành suất miễn phí? -
Vinfast bàn giao lô xe Lạc Hồng - Đưa đón nguyên thủ quốc tế tại đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Hỏi - Đáp
19/01/2020 13:30Vì sao sữa chua đóng gói theo lốc 4 hộp?
Sữa chua bán theo lốc 4 hộp bắt nguồn từ Nhật Bản. Người Nhật luôn chú trọng vào sản phẩm dù là chi tiết nhỏ nhất nhằm đem tới tiện ích tối ưu cho khách hàng. Vì lẽ đó mà từ lâu dòng chữ “made in Japan” trên mỗi sản phẩm đã trở thành thương hiệu uy tín vượt trên mọi khuôn khổ, tiêu chuẩn khắt khe, được toàn cầu tôn trọng.
Với mỗi sản phẩn, người Nhật đều nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu, thậm chí thói quen và sở thích của người tiêu dùng. Chính vì thế người Nhật chú trọng vào thiết kế, mẫu mã đem đến lợi ích lớn nhất cho cả nhà sản xuất lẫn khách hàng dù đó là những sản phẩm đơn giản như sữa chua.
Vậy có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?

Lý do là bởi mô hình một cặp vợ chồng và hai con rất phổ biến tại Nhật Bản, 1 lốc sữa chua là đủ cho cả gia đình cùng thưởng thức. Ngoài ra, lấy hệ số 4 làm mốc, thiết kế sữa chua này có thể đáp ứng nhiều kiểu gia đình khác như vợ chồng trẻ (2 người) hay đại gia đình nhiều thế hệ (6-8 người).
Nếu sữa chua được bán theo lốc 4 hộp thì bánh pudding của người Nhật lại bán lốc 3 hộp. Lý do là bởi đây món tráng miệng, ngọt và béo thường dùng sau bữa tối. Đàn ông Nhật thường đóng ai trò trụ cột, họ đi làm về khuya vì thế thường không ăn bữa tráng miệng này. 1 lốc 3 hộp sẽ dành cho mẹ và hai con hoặc con dâu và bố mẹ chồng.
Những chi tiết nhỏ này đã cho thấy người Nhật đã nghiên cứu khách hàng tỉ mỉ và kỹ lưỡng đến thế nào. Họ dùng cả cái tâm để tạo ra những sản phẩm tiện ích nhất cho người tiêu dùng đúng theo phương châm: Khách hàng là thượng đế.
TH (Nguoiduatin.vn)
- Danh tính chàng chiến sĩ 'triệu view' đang gây sốt mạng xã hội dịp lễ 2/9 (17:31)
- Cục Cảnh sát kinh tế ra yêu cầu khẩn đối với bà Đào Thị Hương Lan (17:12)
- Đà Nẵng: Công an đột kích quán pub, lộ hàng loạt rượu ngoại, bóng cười không rõ nguồn gốc (1 giờ trước)
- Diễn biến mới vụ Jack kiện bạn gái cũ Thiên An (1 giờ trước)
- iPhone 17 Pro Max độc quyền camera tele 8x hay cho cả iPhone 17 Pro? (1 giờ trước)
- Tiêm kích, trực thăng chao liệng trên bầu trời Hà Nội (1 giờ trước)
- Cha dẫn hai con đi bộ 800 km để rèn ý chí (1 giờ trước)
- Bạn gái chiến sĩ A80: "Diễu binh về anh ấy sẽ cưới em" (1 giờ trước)
- Grab Việt Nam đề xuất hệ thống trạm sạc xe điện, đổi pin dùng chung cho xe điện (1 giờ trước)
- Cán bộ , công chức TP HCM được hỗ trợ tiền thuê nhà lên đến 10,4 triệu đồng/tháng (1 giờ trước)