-
Loạt vi phạm của các "ông lớn" kinh doanh vàng từng bị thanh tra điểm mặt
-
Tử vi thứ 4 ngày 10/9/2025 của 12 con giáp: Tý lận đận, Dần ăn nên làm ra
-
Bé trai 4 tuổi nguy kịch vì bà nội cho đắp thuốc nam chữa vết mèo cắn
-
Clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man trong ngày khai giảng năm học mới
-
MXH đồng loạt chia sẻ "hôm nay là 9/9/2025, chính thức kết thúc năm thanh lọc": Bạn nên làm gì?
-
Bí quyết làm sạch não khi ngủ giúp giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ
-
Lời kể của nữ khách hàng bị bác sĩ nha khoa ở TP.HCM hành hung
-
Xe bồn va chạm xe máy, bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm
-
Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy thứ này, gia chủ không mất lộc cũng tổn hại sức khỏe
-
Khuyên thật: 5 thực phẩm tuyệt đối KHÔNG cho vào tủ lạnh, càng để càng hỏng, chẳng khác nào “nuôi vi khuẩn”
Công nghệ
15/11/2018 22:44Người hâm mộ 'chiến đấu' kiên cường giữ ngôi ông hoàng YouTube cho PewDiePie
Trong nhiều năm trở lại đây, Felix “PewDiePie” Kjellberg luôn được xem là “ông hoàng” YouTube khi nhắc đến số lượng người nhấn theo dõi. Vì thế, khi một kênh nội dung Ấn Độ có tên T-Series “nhăm nhe” vị trí kênh được nhiều người nhấn theo dõi nhất, “cuộc chiến” này càng được nhiều người chú ý hơn. Trong khi việc T-Series thu hút số lượng người nhấn theo dõi nhiều hơn PewDiePie chỉ còn là vấn đề thời gian, người hâm mộ của anh chàng này vẫn đang “cố gắng” chiến đầu bằng nhiều cách để trì hoãn viễn cảnh này.

Vào cuối tháng trước, một YouTuber có tên Mr. Beast đã khiến nhiều bất bất ngờ khi biến cả một thành phố thành quảng cáo cho PewDiePie. Theo đó, người này đã mua rất nhiều biển quảng cáo, quảng cáo trên TV, đài radio… để thúc giục người dùng YouTube nhấn theo dõi PewDiePie. Nó dường như có hiệu quả: kênh YouTube của PewDiePie mới đây chạm mốc 69 triệu người nhấn theo dõi. Đây là lần đầu tiên một kênh YouTube đạt được cột mốc này.
Thời gian gần đây, PewDiePie cũng thường xuyên dùng các đoạn video của mình để khuyến khích người hâm mộ tăng độ nhận diện kênh YouTube của anh để duy trì vị trí dẫn trước T-Series. PewDiePie theo đó liên tục khen ngợi những người hâm một có nhiều biện pháp ủng hộ anh. Trong một video đăng tải đầu tháng này, PewDiePie đăng hình ảnh nhiều người mua quảng cáo trên báo và dán các tờ rơi quảng cáo cho anh. Thật thú vị là The Verge cho biết trang này ghi nhận nhiều chia sẻ từ các YouTuber rằng đã có nhiều người tìm đến họ và nhờ họ nhấn theo dõi PewDiePie.

Người hâm mộ PewDiePie mua nhiều biển quảng cáo ủng hộ anh.
Xu hướng thú vị nói trên thậm chí còn lan đến cả Ấn Độ, quê hương của T-Series, khi một YouTuber có tên Saiman Says mua biển quảng cáo tại nhiều nơi trong thành phố Mumbai để giúp PewDiePie. “Vì lợi ích của YouTube, làm ơn theo dõi PewDiePie, bởi nếu bạn theo dõi PewDiePie, bạn đang cứu YouTube,” Saiman nói với nhiều người lạ.
Những “chiến dịch” không ngừng nghỉ giải thích tại sao kênh YouTube PewDiePie có thêm tới 3 triệu lượt người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng qua. Dù vậy, kênh của PewDiePie và T-Series hiện tại đang có khoảng 70 triệu người nhấn theo dõi, khoảng cách giữa hai kênh ngày càng thu hẹp và T-Series có thể vượt lên bất kì lúc nào.
Theo Lê Nam Khánh (Saostar.vn)








- Loạt vi phạm của các "ông lớn" kinh doanh vàng từng bị thanh tra điểm mặt (07:08)
- Giá bán chính thức 4 mẫu iPhone 17 mới tại Việt Nam, bản đắt nhất có gì mà tận 64 triệu đồng (34 phút trước)
- Vén màn hệ sinh thái "đẻ ra trứng vàng" của "nữ đại gia quận 7": Sự thật chồng là Tổng giám đốc VB Group, vợ sản xuất phim doanh thu hàng trăm tỷ đồng? (41 phút trước)
- Động thái mới nhất của diễn viên Thiên An (47 phút trước)
- Chuyện gì xảy ra nếu bạn chuyển số lùi, về R khi đang lái xe? (51 phút trước)
- Dự báo thời tiết 10/9: Miền Bắc mưa rào "giải nhiệt" kéo dài đến khi nào? (54 phút trước)
- Nữ chủ tiệm spa lừa ba cựu công an phường đưa tiền tỷ để "chạy án" (59 phút trước)
- Houthi phóng tên lửa đạn đạo và UAV tấn công Israel (1 giờ trước)
- Haaland rực sáng trong trận thắng lịch sử 11-1 (1 giờ trước)
- Ronaldo lập công, Bồ Đào Nha thắng kịch tính Hungary (1 giờ trước)




