-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Ôtô - Xe máy
06/07/2018 15:17Lexus: Chúng tôi không cần hạ mình để đấu BMW và Mercedes
Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về thương hiệu và làm thế nào để các mẫu xe phù hợp với thị trường Mỹ trong những năm tới.
Trả lời về hướng phát triển xe điện của Lexus, ông Bracken cho biết: “Chưa có thông báo chính thức về điều này nhưng tôi có thể nói rằng đến cuối cùng, chúng tôi sẽ có một lựa chọn dành cho xe điện. Nó có thể là một chiếc plug-in hybrid, EV hoặc xe pin nhiên liệu”.
Toyota, một công ty biết nhanh chóng nắm bắt công nghệ hybrid, đã dần chuyển sang các mẫu xe điện hoàn toàn. Khi được hỏi cụ thể về các mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu của Lexus dựa trên Toyota Miral, Bracken trả lời ngắn gọn: “Tất cả những gì tôi có thể nói là hãy tiếp tục theo dõi”.
Lexus vẫn đang trong quá trình mở rộng phạm vi sản phẩm của hãng, Bracken bổ sung thêm: “Chúng tôi không có kế hoạch giảm giá xuống mức 30.000 USD. Toyota có thể đảm nhận mức giá đó. Chúng tôi cũng không tìm thấy bất kì giá trị nào trong việc có thêm dòng sản phẩm như Mercedes hay BMW. Dòng sản phẩm của họ có chiều sâu đội hình gấp đôi chúng tôi”.
Mặc dù Lexus không giới thiệu dòng xe “entry-level” (dòng sản phẩm cấp thấp), thương hiệu này vẫn có hơn 20 mẫu xe, không kể UX. Vậy điều gì có thể nâng tính cạnh tranh trong các phân khúc khác của Lexus? Bracken cho rằng: “Chúng tôi vẫn chưa có sản phẩm nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ (CUV). Mẫu Lexus UX sẽ làm tham gia vào đó và có giá thấp hơn mẫu NX".
"Chúng tôi cũng trưng bày một phiên bản giới hạn của Lexus LF-1, cao cấp hơn dòng LX, tại Triển lãm ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018. Đó là một vài khoảng trống mà chúng tôi đang cố gắng lấp đầy", Jeff Bracken khẳng định. Với những chia sẻ từ Bracken, người tiêu dùng hình dung được một bức tranh rõ ràng hơn về những mong đợi dành cho Lexus.
Theo Nguyễn Oanh (Tri Thức Trực Tuyến)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)