-
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng -
Hà Nội: Nữ tài xế mở cửa ô tô gây va chạm với học sinh, đòi bắt đền với lý do không ngờ -
Thông tin mới về vụ việc bùn nhão ngập phố Tôn Đức Thắng, dự án metro có liên quan? -
MC Huyền Trang Mù Tạt chuẩn bị lên xe hoa cùng tiền vệ tuyển Việt Nam? -
Cà Mau: Hiện trường thương tâm vụ hai người đàn ông bị sét đánh tử vong trong lúc làm việc tại ao tôm -
Ăn lẩu có hại cho 5 nhóm người này -
"Tôi nghĩ thế là hết rồi!" - Nỗi ám ảnh tột độ của hành khách sống sót sau vụ sạt lở đèo Khánh Lê -
Bé gái lớp 6 tử vong sau khi bị phạt vì đi học muộn 10 phút -
Lũ dâng dữ dội ở Huế – Quảng Trị: Nhà cửa, ô tô chìm trong biển nước, hàng trăm người phải sơ tán
Ôtô - Xe máy
06/07/2018 15:17Lexus: Chúng tôi không cần hạ mình để đấu BMW và Mercedes
Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về thương hiệu và làm thế nào để các mẫu xe phù hợp với thị trường Mỹ trong những năm tới.
Trả lời về hướng phát triển xe điện của Lexus, ông Bracken cho biết: “Chưa có thông báo chính thức về điều này nhưng tôi có thể nói rằng đến cuối cùng, chúng tôi sẽ có một lựa chọn dành cho xe điện. Nó có thể là một chiếc plug-in hybrid, EV hoặc xe pin nhiên liệu”.
Toyota, một công ty biết nhanh chóng nắm bắt công nghệ hybrid, đã dần chuyển sang các mẫu xe điện hoàn toàn. Khi được hỏi cụ thể về các mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu của Lexus dựa trên Toyota Miral, Bracken trả lời ngắn gọn: “Tất cả những gì tôi có thể nói là hãy tiếp tục theo dõi”.
Lexus vẫn đang trong quá trình mở rộng phạm vi sản phẩm của hãng, Bracken bổ sung thêm: “Chúng tôi không có kế hoạch giảm giá xuống mức 30.000 USD. Toyota có thể đảm nhận mức giá đó. Chúng tôi cũng không tìm thấy bất kì giá trị nào trong việc có thêm dòng sản phẩm như Mercedes hay BMW. Dòng sản phẩm của họ có chiều sâu đội hình gấp đôi chúng tôi”.
Mặc dù Lexus không giới thiệu dòng xe “entry-level” (dòng sản phẩm cấp thấp), thương hiệu này vẫn có hơn 20 mẫu xe, không kể UX. Vậy điều gì có thể nâng tính cạnh tranh trong các phân khúc khác của Lexus? Bracken cho rằng: “Chúng tôi vẫn chưa có sản phẩm nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ (CUV). Mẫu Lexus UX sẽ làm tham gia vào đó và có giá thấp hơn mẫu NX".
"Chúng tôi cũng trưng bày một phiên bản giới hạn của Lexus LF-1, cao cấp hơn dòng LX, tại Triển lãm ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018. Đó là một vài khoảng trống mà chúng tôi đang cố gắng lấp đầy", Jeff Bracken khẳng định. Với những chia sẻ từ Bracken, người tiêu dùng hình dung được một bức tranh rõ ràng hơn về những mong đợi dành cho Lexus.
Theo Nguyễn Oanh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Ở tuổi 63, tôi quyết làm 4 điều “tuyệt tình” và bất ngờ tìm thấy hạnh phúc mỗi ngày (23:08)
- Nguyên nhân thảm kịch 4 người trong gia đình nữ doanh nhân gốc Việt tử vong tại Mỹ được hé lộ (1 giờ trước)
- Mối quan hệ hiếm gặp sau ly hôn của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên (1 giờ trước)
- Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng dài chưa từng có với Hà Nội FC (1 giờ trước)
- Đề xuất phạt đến 20 triệu đồng nếu lắp điện mặt trời mái nhà không thông báo (2 giờ trước)
- Cô gái 25 tuổi sinh tồn giữa đảo hoang bằng cách ăn 50 con chuột (2 giờ trước)
- Clip: Rùng mình phát hiện đỉa sống 6 cm trú ngụ trong mũi người phụ nữ suốt nhiều tuần (2 giờ trước)
- Cựu Thủ tướng Bangladesh lên tiếng sau khi bị tuyên án tử hình vắng mặt (2 giờ trước)
- 128 xe máy bị lửa thiêu rụi trên xe đầu kéo (2 giờ trước)
- Bộ Công an kêu gọi Đào Minh Quân và các đồng phạm sớm ra đầu thú (2 giờ trước)