-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
06/07/2018 15:17Lexus: Chúng tôi không cần hạ mình để đấu BMW và Mercedes
Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về thương hiệu và làm thế nào để các mẫu xe phù hợp với thị trường Mỹ trong những năm tới.

Trả lời về hướng phát triển xe điện của Lexus, ông Bracken cho biết: “Chưa có thông báo chính thức về điều này nhưng tôi có thể nói rằng đến cuối cùng, chúng tôi sẽ có một lựa chọn dành cho xe điện. Nó có thể là một chiếc plug-in hybrid, EV hoặc xe pin nhiên liệu”.
Toyota, một công ty biết nhanh chóng nắm bắt công nghệ hybrid, đã dần chuyển sang các mẫu xe điện hoàn toàn. Khi được hỏi cụ thể về các mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu của Lexus dựa trên Toyota Miral, Bracken trả lời ngắn gọn: “Tất cả những gì tôi có thể nói là hãy tiếp tục theo dõi”.
Lexus vẫn đang trong quá trình mở rộng phạm vi sản phẩm của hãng, Bracken bổ sung thêm: “Chúng tôi không có kế hoạch giảm giá xuống mức 30.000 USD. Toyota có thể đảm nhận mức giá đó. Chúng tôi cũng không tìm thấy bất kì giá trị nào trong việc có thêm dòng sản phẩm như Mercedes hay BMW. Dòng sản phẩm của họ có chiều sâu đội hình gấp đôi chúng tôi”.

Mặc dù Lexus không giới thiệu dòng xe “entry-level” (dòng sản phẩm cấp thấp), thương hiệu này vẫn có hơn 20 mẫu xe, không kể UX. Vậy điều gì có thể nâng tính cạnh tranh trong các phân khúc khác của Lexus? Bracken cho rằng: “Chúng tôi vẫn chưa có sản phẩm nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ (CUV). Mẫu Lexus UX sẽ làm tham gia vào đó và có giá thấp hơn mẫu NX".
"Chúng tôi cũng trưng bày một phiên bản giới hạn của Lexus LF-1, cao cấp hơn dòng LX, tại Triển lãm ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018. Đó là một vài khoảng trống mà chúng tôi đang cố gắng lấp đầy", Jeff Bracken khẳng định. Với những chia sẻ từ Bracken, người tiêu dùng hình dung được một bức tranh rõ ràng hơn về những mong đợi dành cho Lexus.
Theo Nguyễn Oanh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Quỳnh Anh Shyn với Nam Phùng đúng 1 cặp trời sinh, khui cả loạt đôi Vbiz không sợ 1 ai! (21:24)
- Một công ty Trung Quốc tuyên bố tạo ra robot mang thai: Hóa ra từ đầu đến giờ chúng ta luôn bị thao túng (58 phút trước)
- Sự thật đau lòng vụ phát hiện thùng carton đựng thi thể trẻ sơ sinh ở TPHCM (1 giờ trước)
- Bruno Fernandes lại hóa tội đồ của MU (1 giờ trước)
- "Đóng cửa" tạm thời 4 sân bay do ảnh hưởng bão Bualoi (1 giờ trước)
- Bé gái 10 tuổi bị điện giật tử vong khi đi bộ qua cầu sắt (1 giờ trước)
- HLV thứ hai ở Premier League bị sa thải (1 giờ trước)
- Đề xuất những đối tượng đầu tiên được khám sức khỏe miễn phí định kỳ từ 2026 (2 giờ trước)
- Người đàn ông 25 tuổi tử vong khi rơi từ cột điện cao 30m xuống đất (2 giờ trước)
- Lừa thiếu nữ làm mẫu ảnh khỏa thân, ép quan hệ tình dục (2 giờ trước)




