-
Tiết lộ số tiền đã thu hồi trong vụ kẹo Kera
-
Giải mã câu nói xưa: “Giàu không chọn nhà ngang, nghèo không chọn nhà dọc”, vì sao lại vậy?
-
Khách nước ngoài thử 10 món phở trong 4 ngày ở Hà Nội, tiết lộ món thích nhất
-
5 thói quen buổi sáng chẳng tốn một xu nhưng giúp chị em "hồi phục" làn da, bù đắp lượng collagen đã mất
-
Cục CSGT nghiên cứu phương án cho xe tập lái đi trên đường cao tốc riêng
-
Bộ trưởng duy nhất được Chủ tịch Hồ Chí Minh trao quyền ký Sắc lệnh
-
Đoàn quân nhân Nga được chú ý khi du lịch vịnh Hạ Long
-
Uống nước chanh để "chữa" huyết áp cao, sau 2 năm người đàn ông nhận kết quả bất ngờ
-
Ô tô, xe máy liên tiếp đâm gãy gác chắn đường sắt khiến nhiều người thương vong
-
Bộ Chính trị cho ý kiến về phương án nhân sự trình đại hội Đảng bộ 3 tỉnh, thành phố
Ôtô - Xe máy
06/07/2018 08:17Lexus: Chúng tôi không cần hạ mình để đấu BMW và Mercedes
Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về thương hiệu và làm thế nào để các mẫu xe phù hợp với thị trường Mỹ trong những năm tới.

Trả lời về hướng phát triển xe điện của Lexus, ông Bracken cho biết: “Chưa có thông báo chính thức về điều này nhưng tôi có thể nói rằng đến cuối cùng, chúng tôi sẽ có một lựa chọn dành cho xe điện. Nó có thể là một chiếc plug-in hybrid, EV hoặc xe pin nhiên liệu”.
Toyota, một công ty biết nhanh chóng nắm bắt công nghệ hybrid, đã dần chuyển sang các mẫu xe điện hoàn toàn. Khi được hỏi cụ thể về các mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu của Lexus dựa trên Toyota Miral, Bracken trả lời ngắn gọn: “Tất cả những gì tôi có thể nói là hãy tiếp tục theo dõi”.
Lexus vẫn đang trong quá trình mở rộng phạm vi sản phẩm của hãng, Bracken bổ sung thêm: “Chúng tôi không có kế hoạch giảm giá xuống mức 30.000 USD. Toyota có thể đảm nhận mức giá đó. Chúng tôi cũng không tìm thấy bất kì giá trị nào trong việc có thêm dòng sản phẩm như Mercedes hay BMW. Dòng sản phẩm của họ có chiều sâu đội hình gấp đôi chúng tôi”.

Mặc dù Lexus không giới thiệu dòng xe “entry-level” (dòng sản phẩm cấp thấp), thương hiệu này vẫn có hơn 20 mẫu xe, không kể UX. Vậy điều gì có thể nâng tính cạnh tranh trong các phân khúc khác của Lexus? Bracken cho rằng: “Chúng tôi vẫn chưa có sản phẩm nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ (CUV). Mẫu Lexus UX sẽ làm tham gia vào đó và có giá thấp hơn mẫu NX".
"Chúng tôi cũng trưng bày một phiên bản giới hạn của Lexus LF-1, cao cấp hơn dòng LX, tại Triển lãm ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018. Đó là một vài khoảng trống mà chúng tôi đang cố gắng lấp đầy", Jeff Bracken khẳng định. Với những chia sẻ từ Bracken, người tiêu dùng hình dung được một bức tranh rõ ràng hơn về những mong đợi dành cho Lexus.
Theo Nguyễn Oanh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Ba năm du học trở về, tôi ngã ngửa khi biết danh tính chị dâu (11:23)
- Cô gái bị nhóm người đánh hội đồng lúc nửa đêm ở Hà Nội (11:19)
- Tiết lộ số tiền đã thu hồi trong vụ kẹo Kera (11:14)
- Mỹ tố Venezuela "gây hấn" khi điều tiêm kích áp sát tàu chiến (11:13)
- Giá vàng miếng SJC lên 134,5 triệu đồng/lượng (11:12)
- Ca sĩ Vbiz có con bị bệnh bẩm sinh: 2 ngày tuổi đã phẫu thuật, chi phí nằm viện lên tới 40 tỷ (11:11)
- Biểu thuế thu nhập cá nhân chỉ còn 5 bậc, có lợi hơn cho người nộp thuế (11:10)
- Opel GT màu bạc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lộ diện: Thiết kế fastback nhưng không có cốp sau, cụm đèn trước là điểm đặc biệt (11:06)
- Thêm 3 đội dự World Cup 2026 (39 phút trước)
- Thông tin cần biết về iPhone 17 Pro Max trước khi mua (41 phút trước)




