-
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Sốc phản vệ sau bát bún ngan, nữ bệnh nhân 39 tuổi được cứu sống nhờ ECMO -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo -
Chủ nhân 3 lô "đất vàng" ven Hồ Gươm nói gì khi nhận đền bù hơn 466 tỷ đồng? -
Bé gái 10 tuổi ngừng tim sau khi bị 12 bệnh viện từ chối tiếp nhận giường bệnh nhi -
Bà cụ ngồi trên xe lăn, lặng lẽ nhìn theo, trong mắt chẳng còn giận dữ, chỉ còn nỗi đ au tột cùng
Công nghệ
06/04/2016 18:24Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.
![]() |
![]() |
| Công văn Vinaphone phúc đáp báo điện tử Kiến Thức về việc khách hàng khiếu nại dịch vụ 7987. |
Vinaphone cho biết, theo dữ liệu hệ thống ghi nhận, số thuê bao của ông V.N.H. đã được kích hoạt dịch vụ Macro Video Clip ngày 18/03/2016 lúc 17h17 qua trang http://54.214.15.211:8080/promo3/h/akvha7987.htm. Dịch vụ Macro Video Clip là dịch vụ MTSUBS trên đầu số 7987 mang thương hiệu của đối tác MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) để tải những video clip hài hước, vui nhộn mỗi ngày.
Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ mạng nhưng vẫn bị mở dịch vụ Video Clip và bị tính phí. Nguyên nhân là do Công ty MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) đã sử dụng kỹ thuật lập trình một cách tinh vi để kích hoạt dịch vụ cho khách hàng không theo đúng kịch bản cung cấp dịch vụ.
VNPT Vinaphone cho biết, ngay khi nhận được khiếu nại của ông V.N.H. thông qua Báo điện tử Kiến Thức, VNPT Vinaphone đã rà soát xác minh quy trình cung cấp dịch vụ cũng như các số liệu kỹ thuật.
Đối với khách hàng, VNPT Vinaphone đã hủy dịch vụ Video Clip và hoàn lại toàn bộ cước phí dịch vụ của số thuê bao 0948xxxxxx. Ngày 29/03/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone đã có buổi gặp gỡ trao đổi với ông V.N.H. để xin lỗi về sự cố phát sinh làm phiền lòng khách hàng khi sử dụng mạng Vinaphone. Khách hàng đã hài lòng và không có ý kiến gì thêm.
Đối với đối tác, Vinaphone đã tạm dừng không cho đối tác cung cấp dịch vụ và đang tiến hành các thủ tục hủy, thanh lý hợp đồng.
Theo Minh Hiếu (Kienthuc.net.vn)
- Thót tim giây phút gấu đen hung dữ vồ ngã huấn luyện viên trong sở thú (11:26)
- Truy tìm 5 đối tượng lợi dụng mua bán thiên thạch cướp 1,5 tỷ đồng (11:22)
- HDPE là gì mà cộng đồng mạng rủ nhau nói “HDPE là ngon luôn”? (11:21)
- Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời (11:20)
- Nhân vật trong Gia đình Haha qua đời, Jun Phạm, Bùi Công Nam và dàn sao đồng loạt thương tiếc (11:14)
- Sốc phản vệ sau bát bún ngan, nữ bệnh nhân 39 tuổi được cứu sống nhờ ECMO (11:00)
- Thời điểm "vàng" khám phá Việt Nam: Lời khuyên cho khách nước ngoài du lịch trọn vẹn từ Hà Nội đến Phú Quốc (42 phút trước)
- Giá vàng trong nước bật tăng trở lại, cao hơn thế giới gần 19 triệu đồng (45 phút trước)
- Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn (47 phút trước)
- Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà (50 phút trước)

