Xã hội
Thế giới
Pháp luật
Kinh tế
Sao 360°
Giải trí
Thể thao
Giới trẻ
Ôtô - Xe máy
Công nghệ
Lối Sống
Ăn - Chơi
Phong Cách
Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2024: Xuôi chèo mát mái, trăm sự như ý
+
Lối Sống
Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua tiền nhà, dịch vụ vẫn thanh toán đúng hẹn
+
Xã hội
Mẹo chống say xe khi về quê, đi du lịch dịp 30/4 - 1/5
+
Lối Sống
previous
next
Ôtô - Xe máy
Cận cảnh Honda Dream II Thái Lan 'thét' giá 1,2 tỷ đồng
18/05/2018 15:47:53
GMT+7
Ngắm những hình ảnh chi tiết của chiếc Honda Dream II đầu máy 51 nhập khẩu từ Thái Lan đang được thét giá 1,2 tỷ đồng không khỏi khiến dân chơi suýt xoa khen đẹp.
Honda Dream là dòng xe huyền thoại, được sản xuất từ năm 1958, cho đến nay vẫn đang được sản xuất và trở thành loại xe ăn khách nhất thế giới. So với thị trường Mỹ, Honda Dream xuất hiện tại Đông Nam Á như ở Thái Lan muộn hơn nhiều, khoảng với năm 1985-1986. Ảnh chiếc Dream II của một dân chơi xe ở Sài Gòn đang rao bán với giá 50.000 USD (1,136 tỷ VNĐ).
Honda Dream bắt đầu được giới thiệu cho thị trường Châu Á, nhất là thị trường Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đầu tiên là loại động cơ HA05E 100cc. Ảnh chiếc Dream II thét giá hơn 1 tỷ VNĐ có giỏ vẫn còn nguyên tem.
Dream II trở nên phổ biến ở Đông Nam Á, có các tính năng như phuộc lồng trước thay thế cho loại hệ thống treo liên kết cũ và hộp số 4 cấp thay thế cho loại hộp số 3 cấp được sử dụng trong các phiên bản Cub đời trước. Ảnh cận cảnh vành bánh, lốp và phuộc trước Dream II vẫn còn mới nguyên.
Điểm đáng chú ý là Honda Dream ở thị trường Đông Nam Á vẫn giữ nguyên lối thiết kế từ 1986 cho tới nay, mà chỉ có những thay đổi nhỏ về mặt thẩm mỹ. Điều này khác với Honda Dream ở Nhật Bản. Vào năm 2011, bản Dream 100 cũ đã được thay thế bằng Dream 110i ở Thái Lan với hệ thống sức mạnh giống Honda Wave 110i. Ảnh chiếc Dream II được cho là nhập khẩu từ Thái Lan. Hệ thống tem dán và các đường nét trên xe thể hiện đây là chiếc xe chỉ mới ở tình trạng "đập thùng".
Cận cảnh ổ khóa chiếc Honda Dream II đầu máy 51 còn Zin.
Tay lái và các nút điều khiển bên trái của xe.
Tay lái và nút đề khởi động bên phải xe.
Những năm 90 của thế kỷ trước, Dream là dòng xe mơ ước của những gia đình có điều kiện ở Việt Nam. Người tiêu dùng ở Việt Nam lúc bấy giờ rất chuộng hàng nhập từ Thái Lan. Những chiếc Dream Thái được nhập và bán ở Việt Nam cho tới cả đời 2002, dù trước đó vài năm Honda Việt Nam cũng đã cho ra lò các mẫu Dream đẹp như đời 1998. Ảnh cận cảnh bình xăng chiếc Dream II 2002. Xe được chủ nhân cho biết chưa đổ xăng chạy lần nào.
Với dạng Dream II đầu máy 51 vẫn được dân thạo xe đánh giá cao vì đến nay xe vẫn còn rất mới. Riêng trong trường hợp này, Honda Dream II đầu máy 51 còn được chủ nhân cho biết vẫn trong tình trạng “zin” theo đúng nghĩa đen, tức là chưa khởi động chạy một mét nào.
Vành bánh, hệ thống treo sau và hộp xích vẫn mới đét.
Các chi tiết vẫn sáng loáng.
Động cơ của Dream II nhập khẩu Thái Lan được đánh giá có độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cao.
Các chi tiết chắc chắn, nguyên đai nguyên kiện.
Chủ nhân chiếc xe phát giá hơn 1 tỷ VNĐ không khỏi khiến làng xe choáng váng.
Yên ngồi vẫn giữ nguyên phom và được bọc cẩn thận.
Theo Văn Biên (Dân Việt)
Tin liên quan
Honda Dream "lùn" nội địa Nhật hàng hiếm tại Việt Nam
Cận cảnh Honda Dream II biển "tứ quý 9" tại Hà Nội
Giúp chuyện 'chăn gối' của quý ông trung niên sung mãn như thời trai trẻ
Xe máy Honda Dream II biển "khủng" giá 200 triệu tại Hà Nội
Honda Super Dream 110 vừa ra mắt giá gần 30 triệu đồng có thực sự hấp dẫn?
Xôn xao Honda Dream II để trong tủ kính giá vài lô đất Hà Nội
SỐC: Honda Dream II Thái Lan chưa đổ xăng, hét giá 1,2 tỷ đồng
xe máy Honda Dream II
Honda Dream II Thái
xe máy Dream Thái
xe số
Honda Dream
Tin cùng chuyên mục
Chạy ngon nhưng mẫu xe đối thủ của Toyota Camry lại phải dừng sản xuất vì lý do này
(27/04)
10 mẫu xe cũ giá rẻ nhiều tính năng an toàn, đa số quen mặt khách Việt
(27/04)
Các hành động nguy hiểm bị nghiêm cấm khi đổ xăng, dầu cho xe
(27/04)
Đi 13 năm, Rolls-Royce Phantom Coupe của đại gia Hà Nội vẫn đẳng cấp độc nhất
(27/04)
Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, dự kiến 900 triệu đồng
(27/04)
Siêu xe Ferrari F40 cực hiếm giá 82 tỷ nát đầu sau khi nhân viên 24 tuổi cầm lái
(26/04)
Nhiều siêu xe Aston Martin DBX của đại gia Việt trở thành hàng hiếm
(26/04)
Xe gầm cao hạng A hấp dẫn nhất hiện nay: VinFast VF 5 rẻ nhất, 2 mẫu lọt top ăn khách nhất năm 2023
(26/04)
Tin mới nhất
Cháy cửa hàng FPT Shop ở TPHCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi
(28/04 20:45)
Loạt điểm đến đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ: Hạ Long bước xuống phố như xem triển lãm ô tô, Cát Bà lại gây sốt với dòng xe dài cả cây số
(28/04 20:42)
Đây là lý do tại sao má phanh trước ô tô bị mòn nhanh hơn má phanh sau
(28/04 20:05)
Hành động kịp thời của CSGT cứu cháu bé lên cơn co giật
(28/04 19:43)
U23 Việt Nam về nước sau hành trình ở VCK U23 châu Á 2024
(28/04 19:30)
Vụ cô gái 'chết khô' trên sofa: Hàng xóm tiết lộ điều bất thường về hai người sống trong căn hộ
(28/04 19:10)
Quật mộ thái giám Trung Quốc, chuyên gia bủn rủn vì thấy thứ này
(28/04 19:05)
Bộ Xây dựng yêu cầu tập trung bảo đảm đủ điều kiện trình Quốc hội cho phép sớm thi thành Luật Đất đai, Luật Nhà ở... trong tháng 7/2024
(28/04 18:41)
Video Nổi Bật
Quân đội và Công an hợp luyện diễu binh trên đường phố Điện Biên
Ảnh: Công an TPHCM khám xét 12 địa điểm, bắt chủ tiệm vàng và 12 người trong đường dây rửa tiền 'cực lớn'
Người dân lao động mướt mồ hôi, chật vật mưu sinh dưới cái nắng gay gắt 40 độ C ở Hà Nội
Công viên nước Đầm Sen ken đặc người ngày nghỉ lễ
Clip: Rơi khỏi xe tải, thùng container đè trúng ô tô con dừng đèn đỏ
Một bình minh giữa lòng Hà Nội yên lành khác lạ trong dịp nghỉ lễ 30/4
Đà Lạt bắt đầu đông đúc khi dân tình đổ xô đi trốn nóng: Thời tiết mát mẻ, khách sạn còn phòng
ĐỌC NHIỀU
Mai Thu Huyền: 'Trấn Thành có quyền lực gì để chèn ép nghệ sĩ khác'
Một điều bác sĩ tim mạch người Mỹ làm ngay sau khi ngủ dậy
Tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp: Tý xa cách, Sửu thành công
Thái Công lại khiến CĐM ngao ngán khi dạy cách dùng '110k'...
Lê Dương Bảo Lâm: 'Tôi nói thật, quán tôi mở lỗ vốn, phải đóng cửa, quán tôi dẹp rồi'
Đấu thầu thất bại, có thể Ngân hàng Nhà nước phải 'hy sinh' thị trường vàng?